Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2172





Chương 2184

“Ha ha, Bắc Minh tổng, cậu đang chất vấn tôi sao? Đúng thế, đúng là trước kia chúng ta đã từng ký hiệp ước với nhau. Nhưng sau một thời gian, chúng tôi thấy không hài lòng về hành vi của cậu, bởi thế nên tôi mới đến đây để giúp cậu.” Vẻ mặt của Đường Thiên Trạch trông có vẻ rất vô hại, thế nhưng giọng nói lại đượm vẻ bất mãn với Bắc Minh Khởi Hiên.

Bắc Minh Khởi Hiên nghe thấy thế, dù trong lòng có bất mãn đến đâu đi chăng nữa cũng chỉ có thể nén giận mà thôi.

Dù gì giống như những gì Đường Thiên Trạch đã nói, tất cả những gì mình có ở hiện tại đều do bọn họ ban cho. Nếu như không có bọn họ, bây giờ mình chẳng là cái gì cả, không thể nào vào Bắc Minh thị được, càng không thể đưa ba mẹ vào Bắc Minh thị theo, có chỗ đứng ở đây.

“Tôi thừa nhận tất cả những gì tôi có đều là vì các anh đã cho. Thế nhưng tôi chẳng để ân huệ của mấy người uổng phí, những gì các người kêu tôi làm…Tôi đều làm cả rồi. Bây giờ chẳng phải Bắc Minh Quân đã rời khỏi Bắc Minh thị rồi sao.”

“Cậu Khởi Hiên, hình như cậu nhầm rồi. Việc Bắc Minh Quân rời khỏi không có liên quan gì đến cậu cả. Huống hồ chi, lần này tôi đến đây không chỉ đơn giản là vì để Bắc Minh Quân rời khỏi Bắc Minh thị.” Lúc nói thế, gương mặt của Đường Thiên Trạch trở nên nghiêm túc.

Anh ta cảm thấy Bắc Minh Khởi Hiên đã đánh giá bản thân mình quá cao, tự cho mình tài giỏi. Cần phải nhắc nhở anh ta, khiến cho anh ta nhận thức rõ địa vị của bản thân, đừng đưa ra đánh giá sai lầm.

Bây giờ Bắc Minh Khởi Hiên cũng đang kiềm chế cơn giận trong lòng mình xuống, dù những gì Đường Thiên Trạch nói đều là sự thật, thế nhưng cũng chẳng phải mình không giúp được gì cho bọn họ.

Nhưng bây giờ, mình cũng chỉ có thể nén giận mà thôi.



Đường Thiên Trạch trừng trừng nhìn Bắc Minh Khởi Hiên, rồi sau đó thái độ của anh ta dịu xuống: “Cậu Khởi Hiên, thật ra tôi cũng không muốn nói như thế để kiềm chế cậu đâu. Chỉ cần sau này cậu làm chúng tôi hài lòng, chúng tôi sẽ cho cậu những gì cậu muốn. Làm ăn thì phải giữ hòa khí mới sinh lời được, chứ bằng không thì quan hệ của chúng ta sẽ vỡ vụn mất.”

Sau khi nói dứt lời, anh ta nhìn quanh phòng làm việc của Bắc Minh Khởi Hiên: “Đây là lần đầu tiên tôi đến nơi này, xem ra phòng làm việc của cậu khí phách thật. Phòng làm việc của cổ đông lớn thứ hai trong Bắc Minh thị đã như vậy, chắc hẳn phòng của Bắc Minh Quân còn nguy nga lộng lẫy hơn nữa nhỉ.”

Bắc Minh Khởi Hiên hoàn toàn không có tâm trạng nói chuyện phiếm với anh ta, chỉ nghĩ xem nên sắp xếp công việc gì cho anh ta rồi đuổi anh ta đi mà thôi.

“Tôi không biết anh đến đây vì mục đích gì, bởi thế tôi vẫn còn chưa nghĩ kỹ xem để anh làm chức vụ gì. Không biết anh đã xác định mục tiêu rõ ràng hay chưa.”

Đường Thiên Trạch chậm rãi đi vòng quanh phòng làm việc: “Tôi thấy nơi này cũng được lắm, phòng làm việc rông rãi, hơn nữa từ đây có thể nhìn thấy phong cảnh ở bên dưới…”

Nghe thấy thế, Bắc Minh Khởi Hiên khẽ híp mắt lại, bàn tay bên dưới mặt bàn siết lại thành nắm đấm, anh ta rít từng chữ qua kẽ răng: “Anh thích phòng làm việc này à?”

Đường Thiên Trạch có thể nhận ra, nếu như mình mà còn tiếp tục kích thích anh ta nữa, khó mà chắc được anh ta có đẩy bàn nhào đến, đánh nhau với mình một trận hay không, dù mình không sợ anh ta, hơn nữa nhìn bộ dạng yếu đuối ấy, anh ta cũng không phải là đối thủ của mình.

“Ha ha, Bắc Minh tổng đừng tức giận, chẳng qua là tôi nói đùa với cậu thôi. Cho dù cậu có chủ động nhường vị trí của mình lại cho tôi thì tôi cũng không chịu đâu. Tôi ghét nhất là thảo luận về vấn đề lợi lộc với đám doanh nhân nhàm chán. Tôi nghe nói Bắc Minh Quân có hai trợ lý đặc biệt đúng không, để tôi làm trợ lý đặc biệt của cậu là được rồi.” Đường Thiên Trạch cất tiếng.

Vị trí trợ lý đặc biệt thích hợp với anh ta nhất, nhẹ nhàng tự tại, ngoài bề mặt bị Bắc Minh Khởi Hiên khống chế, nhưng trên thực tế Bắc Minh Khởi Hiên lại nằm trong sự giám sát của mình.

Hơn nữa có chức vụ này, anh ta có thể tùy ý đi lại trong tập đoàn Bắc Minh thi, có thể âm thầm lung lạc lòng người.

Bắc Minh Khởi Hiên gật đầu: “Nếu như anh đã xác định muốn làm chức vị này, tôi không có lý do gì để ngăn cản anh. Lát nữa tôi sẽ cử người bày chiếc bàn làm việc trong phòng này cho anh.”