Chiến Thần Vĩ Đại Nhất

Chương 2666



“Ha ha, tao là linh quái, không phải loài người bọn mày, không cần tuân theo những quy tắc đạo đức giả của các người. Hơn nữa tao thấy cơ thể mày cũng có không ít khí tức chí dương, giết mày đối với tao cũng là một loại bồi bổ rất tốt”

Linh quái giễu cợt cười một tiếng, bấm tay niệm thần chú, đột nhiên bảy bộ xương khô lao về phía Tân Trạm.

“Mày đã biết quá nhiều rồi, vì vậy hãy chết đi”

Bảy bộ xương khô này, toàn thân phát ra ánh sáng màu đỏ, đều là bộc phát thực lực mạnh nhất, đồng loạt lao về phía Tân Trạm.

Không khí bị chấn động đến vỡ nát, hư không đều phát ra âm thanh gào thét thảm thiết.

Bảy bộ xương hợp thể cảnh cao phẩm ra tay, hơn nữa với vị trí ở khoảng cách gần như vậy, cho dù hợp thể cảnh đỉnh phong cũng phải tạm thời né tránh.

Nhưng mà chân Tân Trạm lại giống như ngọn núi sừng sững, đứng yên không động.

Tân Vương thể xoay chuyển toàn thân, ngay khi bảy bộ xương màu đỏ ra tay, vươn tay tiếp về bốn phía.

“Ngu xuẩn” Linh quái cười lạnh, cho rằng Tân Trạm quá khinh thường chiêu này của nó.

Tuy nhiên, sau đó tiếng cười của linh quái im bặt dừng lại, nắm đấm của Tân trạm mạnh mẽ xuất ra, mấy bộ xương này vậy mà toàn bộ đều bị đánh bay ra ngoài dễ như trở bàn tay.

“Thật không nghĩ tới, vậy mà mày lại muốn dựa vào những bộ xương này đối phó tao”

Tân Trạm cười lạnh, lại lần nữa bộc phát Thiên hỏa bộ, cơ thể bay nhào xuống dưới, Bách Chiến Quyền hung hăng đập vào một bộ xương.

Cơ thể của bộ xương này lập tức nứt ra, vỡ thành nhiều mảnh.

Sau đó Tân Trạm tung một cú đá, lại có hai bộ xương nổ tung.

Giống như dao cắt đậu phụ, mấy bộ xương này không có một chút sức đánh trả nào đã bị Tân Trạm giải quyết trong nháy mắt.

“Mày, mày, chuyện này là không thể!”

Khóe mắt của linh quái muốn tách ra, giống như bị sét đánh trúng, trong não toàn là kinh hãi, khó mà tin được.

Hình nộm mà bản thân nó khổ tâm chế tạo mấy trăm năm nay đều là tu sĩ tu vi hợp thể cảnh lục phẩm trở lên, thằng nhóc này chỉ mới là hợp thể cảnh tứ phẩm, làm sao ở trước mặt nó lại trở nên yếu đuối không chịu được như vậy.

Nhìn thấy bộ xương cuối cùng ngã xuống, trái tim linh quái phát run, lại bay lên không trung một lần nữa.

Ngay cả bảy bộ xương trong nháy mắt đều không còn nữa, bản thân nó càng không phải là đối thủ của Tân Trạm.

“Bây giờ muốn chạy quá muộn rồi”

Tân Trạm cười lạnh, đột nhiên đuổi theo.Tên miền mới của bên mình là Truyen3.one. Cả nhà truy cập vào đọc để ủng hộ chúng mình có động lực ra chương mới nhé!

Không trách con linh quái này kinh ngạc, những bộ xương hợp thể cảnh cao cấp này vốn dĩ không có sức chống đỡ cao đến vậy, thậm chí đến hình nộm cùng đẳng cấp còn không tính.

Hơn nữa sức mạnh lớn nhất của bọn chúng là đến từ khí tức chí dương mà linh quái tu luyện.

Mà Tân Trạm có tồn tại Viêm Ma Thể, căn bản không sợ chí dương, lại cộng thêm tu luyện đến hợp thể cảnh đỉnh phong, cường độ thân thể đều khó mà nói ra, linh quái lấy những thứ này ra đối phó Tân Trạm, đơn giản như là đưa đồ ăn tới miệng.

Bây giờ cho dù linh quái có muốn chạy, tốc độ cũng không thể so được với Tân Trạm, chưa chạy bao xa đã bị một Yêu Hoàng chưởng của Tần Trạm đập vào sau lưng, nó trực tiếp rơi trên mặt đất.

Sau đó tay Tân Trạm nắm lấy trong hư không, xung quanh bốn phía ngưng tụ thành vô số dây thừng linh khí, trực tiếp trói con linh quái này trên mặt đất.

“Đạo hữu tha mạng, không, tiền bối tha mạng”