Chiến Thần Ở Rể

Chương 3355





Chương 3625

Nhưng nếu Lệ Trần bị thương nặng, thực lực của Ma Tông sẽ giảm đi rất nhiều, đến khi đó, chắc chắn bốn thế lực lớn khác sẽ tấn công Ma Tông, thậm chí sắp xếp thế lực thân tín của mình thay thế Ma Tông.

Khi đó Ma Tông sẽ gặp nguy hiểm.

Nghe thấy Nhiếp Thu nói thế, sát khí trong mắt Lệ Trần càng rõ hơn, lão híp mắt nhìn chằm chằm vào Nhiếp Thu: “Ông đang uy hiếp tôi à?”

Nhiếp Thu không hề sợ hãi, ngạo nghễ nói: “Ông coi là uy hiếp cũng được! Nhưng ông làm gì được tôi? Chỉ cần ông giao Mã Siêu đây, tôi sẽ đi ngay”.

Lệ Trần bỗng mỉm cười, nhưng nụ cười này nhìn kiểu gì cũng khiến người ta sởn gai ốc.

Ngay cả người mạnh như Nhiếp Thu cũng có cảm giác này.

“Xem ra ông thực sự không biết chữ chết viết thế nào, tôi sẽ cho ông mở mang tầm mắt, xem rốt cuộc thực lực thật sự của chủ Ma Tông mạnh tới đâu!”

Sau khi Lệ Trần dứt lời, mắt lão lập tức trở nên đen sì, thậm chí quanh người còn có khí đen, trông vô cùng đáng sợ.

Nhiếp Thu lập tức trợn tròn mắt, người run bần bật, trên mặt tràn ngập vẻ sợ hãi.

Nhiếp Thu run rẩy nói: “Ông… ông không phải cao thủ bán bộ Thiên Cảnh Nhất Phẩm sơ kỳ nữa, mà đã bước vào Thiên Cảnh rồi!”

Đến giờ lão ta mới nhận ra, không phải Lệ Trần kiêng dè các thế lực hàng đầu khác ở Ma Sơn nên mới không ra tay với lão ta, mà là Lệ Trần đã bước vào Thiên Cảnh, không thèm ra tay với cao thủ dưới Thiên Cảnh.

Nhưng điều khiến lão ta thấy vô cùng khó hiểu chính là, nếu Lệ Trần đã bước vào Thiên Cảnh, tại sao vẫn ở lại thế tục chứ?

Cao thủ của Thủ Hộ Minh đâu?

Tại sao lại kệ cho Lệ Trần ở lại thế tục?

Nhiếp Thu nói lớn: “Ông… ông không được giết tôi, theo quy định của Thủ Hộ Minh, cao thủ Thiên Cảnh không được ra tay với cao thủ dưới Thiên Cảnh, nếu ông giết tôi, chắc chắn Thủ Hộ Minh sẽ không bỏ qua cho ông”.

Lệ Trần cười lạnh: “Tôi đã bày phong ấn trong hang động này, cho dù tôi giết ông thì sức mạnh cũng sẽ không tràn ra ngoài, làm gì có ai biết Lệ Trần tôi đã bước vào Thiên Cảnh chứ?”

Lúc này Nhiếp Thu mới nhận ra hang động đã bị một luồng sức mạnh Phong Ấn đáng sợ bao phủ, mặt lão ta lập tức tái mét.

Với tư cách là cao thủ bán bộ Thiên Cảnh Nhất Phẩm sơ kỳ đã lĩnh ngộ sức mạnh Phong Ấn, lão ta hiểu rõ thuật phong ấn do một cao thủ Thiên Cảnh thi triển sẽ đáng sợ tới mức nào.

Nếu Lệ Trần đã dùng sức mạnh Phong Ấn để phong ấn hang động này, nơi đây sẽ là lãnh địa của Lệ Trần, Lệ Trần có thể làm bất cứ thứ gì mà lão muốn.

Lệ Trần ngạo nghễ nhìn Nhiếp Thu: “Bây giờ ông còn thắc mắc gì không? Tôi có thể trả lời trước khi giết ông”.

Trên mặt Nhiếp Thu tràn ngập vẻ tuyệt vọng, trước mặt cao thủ Thiên Cảnh, lão ta còn không dám phản kháng.

Thật ra không có cảnh giới nào là bán bộ, nhưng ở thế tục, có rất nhiều cao thủ muốn thể hiện rõ sự mạnh mẽ của mình ở cảnh giới nào đó, nên mới đặt ra cảnh giới bán bộ.

Lão ta chỉ thuộc nhóm có thực lực mạnh nhất trong số các cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong thôi, nhưng Siêu Phàm Cửu Cảnh vẫn chỉ là Cửu Cảnh, còn Thiên Cảnh chính là Thiên Cảnh, hai bên chênh nhau quá nhiều.

Nếu Lệ Trần muốn giết lão ta thì dễ như trở bàn tay.