Chiến Thần Ở Rể

Chương 3293





Chương 3562

“Hội trưởng Yoshida, Dương Thanh đã giết hội trưởng Kitano, còn giết phó hội trưởng Yoshida nữa, đây là tội chết, nếu bây giờ cậu ta đã rời khỏi Yến Đô, chúng ta phải nắm lấy cơ hội này để giết cậu ta! Báo thù rửa hận cho Kitano và phó hội trưởng Yoshida!”

Shendai Kabuto tức giận nói.

Aoki Yamato cũng siết chặt nắm tay, nói với vẻ căm hận: “Dương Thanh đã sỉ nhục cao thủ nước Dương chúng ta, cậu ta phải chịu trách nhiệm về chuyện này! Phải giết cậu ta thì mới có thể rửa hết nhục nhã!”

Những người khác cũng thi nhau quát: “Giết Dương Thanh, rửa sạch nhục nhã!”

Trong lúc nhất thời, cao thủ nước Dương trong phòng họp đều quát lớn, ai cũng có vẻ căm hận, chỉ muốn đi giết Dương Thanh ngay.

Mặt ông lão ngồi ở ghế chính lạnh tanh, mãi đến khi đám người đã yên lặng thì mới lạnh lùng nói với vẻ đằng đằng sát khí: “Mọi người nói không sai, Dương Thanh phải chết! Yoshida Shinichi tôi thề, sẽ khiến cậu ta trả giá bằng mạng sống!”

Yoshida Shinichi là cao thủ do thế gia võ thuật đằng sau gia tộc Yoshida cử đến hiệp hội võ thuật nước Dương, là cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong hàng thật giá thật.

Trước kia, ba thế gia lớn chọn Kitano Takeshi làm hội trưởng hiệp hội võ thuật nước Dương vì Kitano Takeshi có thân phận trong sạch, không liên quan gì đến ba thế gia lớn.

Nhưng bây giờ, Kitano Takeshi đã chết, Yoshida Kakeru mà gia tộc Yoshida cử đến hiệp hội võ thuật nước Dương cũng đã chết, có thể nói gia tộc Yoshida bị tổn thất nặng nề, nên cử luôn cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong ra.

Có cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong trấn giữ, đương nhiên gia tộc Aoki và gia tộc Shendai sẽ không tranh giành chức hội trưởng.

Dương Thanh cũng không biết, anh vừa tới chiến trường ngoài biên giới, cao thủ nước Dương đã để mắt đến anh, còn nhắm vào mạng sống của anh nữa.

11h đêm, Dương Thanh và Mã Siêu mới lên chuyến bay quốc tế đến chiến trường ngoài biên giới.

Mãi tới 3h sáng, máy bay mới đáp xuống sân bay quốc tế ở chiến trường ngoài biên giới.

Sau khi máy bay hạ cánh, Mã Siêu nhìn Dương Thanh: “Anh Thanh, giờ mới 3h sáng, chắc chúng ta vẫn còn nhiều thời gian nhỉ?”

Dương Thanh lắc đầu, nói với vẻ nghiêm nghị: “Từ đây đến Ma Sơn còn mất ít nhất sáu tiếng ngồi xe nữa, rồi phải ngồi xe hai tiếng để tới Võ Tông, tính như thế thì chúng ta còn một giờ trống, nhưng đừng quên nơi này là chiến trường ngoài biên giới”.

“Chiến đấu có thể xảy ra bất cứ lúc nào, một khi đường đi của chúng ta bị phá hủy hoặc gặp phải sát thủ, một giờ trống đó không đủ đâu”.

Nghe thấy Dương Thanh nói thế, Mã Siêu có vẻ lo lắng.

Anh ta thoáng do dự rồi nói: “Anh Thanh, sau khi đến Ma Sơn, anh cứ kệ em, em sẽ tự rèn luyện ở Ma Sơn”.

Lần này anh ta đến Ma Sơn là để rèn luyện.

Tuy anh ta cũng biết Dương Thanh sẽ gặp nguy hiểm khi đến Võ Tông, nhưng anh ta càng rõ hơn, thực lực của anh ta còn quá yếu, cho dù đi theo Dương Thanh thì cũng chỉ trở thành gánh nặng.

Dương Thanh đi một mình thì hành động cũng thuận tiện hơn, để không trở thành gánh nặng của Dương Thanh, anh ta định tách ra khỏi Dương Thanh sau khi đến Ma Sơn.

Dương Thanh chăm chú nhìn Mã Siêu, hỏi: “Cậu nghĩ kỹ thật rồi chứ?”

Mã Siêu gật đầu, cười: “Em nghĩ kỹ rồi, anh Thanh cứ yên tâm, em sẽ sống sót! Chờ em nửa năm, em lại đi cùng anh!”