Chiến Thần Ở Rể

Chương 3222





Chương 3489

Các cao thủ đang có mặt đều cảm thấy khó tin, Kitano Takeshi là cao thủ hàng đầu ở nước Dương, giờ lại bị một cao thủ Chiêu Châu chưa đầy ba mươi tuổi đánh lùi, mặc dù ông ta chỉ lùi ba bước, nhưng vẫn khiến người ta cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

“Được lắm!”

Đỗ Trọng kích động hét lớn, cao thủ Chiêu Châu bên cạnh ông ta cũng thi nhau reo hò, rốt cuộc sự mạnh mẽ của Dương Thanh đã khiến họ thấy được hy vọng chiến thắng.

Trong cuộc chiến sau đó, Dương Thanh vẫn điên cuồng tấn công, còn Kitano Takeshi không đánh trả, vẫn luôn phòng ngự.

“Rầm!”

Lại một đòn tấn công mạnh giáng xuống, Kitano Takeshi bị đánh lui.

Lần này, Dương Thanh cũng ngừng tấn công, nét mặt càng thêm nghiêm nghị.

Tuy anh đã kích hoạt huyết mạch cuồng hóa, nhưng trong trận đấu hồi nãy, anh chỉ có thể khiến Kitano Takeshi lùi về sau mười mấy bước, chứ không tạo thành vết thương nào.

Hay nói cách khác, nếu anh muốn đánh bại Kitano Takeshi với trạng thái bây giờ thì hết sức xa vời.

Dù sao từ khi bắt đầu chiến đấu đến giờ, Kitano Takeshi chưa tấn công lần nào, chỉ phòng ngự.

Một khi Kitano Takeshi nghiêm túc, Dương Thanh còn sức đánh trả ư?

Kitano Takeshi lạnh lùng nhìn Dương Thanh: “Nếu cậu chỉ có chút thực lực ấy, tôi có thể nói luôn cho cậu biết, cậu nhận thua đi, bằng không, cậu sẽ chết đấy!”

Dương Thanh biết Kitano Takeshi cũng không nói khoác, sự thật đúng là như vậy.

Hai người vốn chênh nhau hai cảnh giới, Kitano Takeshi lại là hội trưởng hiệp hội võ thuật nước Dương, có sức chiến đấu đỉnh cao trong số những người cùng cảnh giới.

Dưới sự chênh lệch khổng lồ như vậy, Dương Thanh gần như không có bất kỳ phần thắng nào để đánh bại Kitano Takeshi.

Nhưng cao thủ đang có mặt đều không rõ điều này, cao thủ Chiêu Châu đang điên cuồng reo hò, cổ vũ Dương Thanh.

Dương Thanh hít sâu một hơi, bình tĩnh nhìn về phía Kitano Takeshi: “Tôi biết cảnh giới và thực lực của mình đều kém xa ông, nhưng tôi là cao thủ Chiêu Châu, nếu tôi thua, bên Chiêu Châu sẽ bại”.

“Dù có chết, tôi cũng không thỏa hiệp với ông! Tôi muốn nói cho tất cả mọi người biết, cao thủ Chiêu Châu không bao giờ cúi đầu!”

“Tới đi! Phát huy thực lực thực sự của ông, để tôi cảm nhận xem rốt cuộc sức chiến đấu mạnh nhất của cao thủ thế tục nước Dương đến đâu!”

Sau khi anh dứt lời, khí thế cuồng bạo cũng bùng nổ từ người anh.

Anh cắn chặt răng, cố gắng giữ ý thức khỏi sự bào mòn của huyết mạch cuồng hóa.

Từ sau khi bước vào Siêu Phàm Bát Cảnh, anh không kích hoạt huyết mạch cuồng hóa đến mức này nữa, nhưng lần này, đối thủ quá mạnh, anh phải lấy được sức mạnh lớn hơn nữa từ huyết mạch cuồng hóa.

Khi anh cảm nhận được ý thức của anh sắp bị ăn mòn thì tức là có khả năng huyết mạch cuồng hóa đã được kích hoạt đến mức cao nhất, nếu để huyết mạch cuồng hóa cuồng bạo hơn nữa, nhẹ thì mất ý thức, nặng thì anh sẽ nổ tung.

Kitano Takeshi cảm nhận được khí thế của Dương Thanh vẫn đang tăng lên, lập tức nhíu mày, ông ta cứ tưởng Dương Thanh đã thể hiện trạng thái mạnh nhất rồi, nào ngờ Dương Thanh vẫn có thể mạnh hơn nữa.