Chiến Thần Ở Rể

Chương 3218





Chương 3485

Cao thủ Chiêu Châu đều cao giọng hô.

Họ cứ tưởng chắc chắn hôm nay Chiêu Châu sẽ thua, dù sao Dương Thanh cũng còn rất trẻ, cảnh giới lại thấp hơn Yoshida Kakeru, Dương Thanh không thể là đối thủ của Yoshida Kakeru được.

Nhưng sau khi thấy Dương Thanh giết Yoshida Kakeru, họ lại tự tin hẳn.

Kitano Takeshi rất mạnh, nhưng thế thì sao chứ?

Thực lực mà Dương Thanh thể hiện ra cũng không yếu, anh đã có thể giết Yoshida Kakeru đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ bằng cảnh giới Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, vậy chắc chắn cũng có thể tạo ra thêm kỳ tích, dùng cảnh giới Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ để giết Kitano Takeshi cao hơn mình hai cảnh giới!

Sĩ khí của cao thủ Chiêu Châu tăng vọt, còn sắc mặt của cao thủ nước Dương hết sức khó coi.

Nhất là Kitano Takeshi, ông ta cố nén giận, nhìn chằm chằm vào Dương Thanh bằng ánh mắt đằng đằng sát khí.

Dương Thanh đá bay Yoshida Kakeru, để ông ta chết trước mặt Kitano Takeshi, rõ ràng anh cố ý, đối với Kitano Takeshi, đây đúng là sỉ nhục.

“Dương Thanh, tôi cho cậu một cơ hội phục tùng tôi, nếu cậu chịu gia nhập hiệp hội võ thuật nước Dương, tôi sẽ để cậu thay thế Yoshida Kakeru, trở thành phó hội trưởng hiệp hội võ thuật nước Dương”.

Kitano Takeshi nhìn chằm chằm vào Dương Thanh một lúc lâu, chợt nói.

Ông ta hết sức bình tĩnh, thậm chí còn không đứng dậy, ngồi ở bàn, ngạo mạn nhìn Dương Thanh.

Sự mời chào của ông ta với Dương Thanh cũng khiến mọi người khiếp sợ.

Nhưng nghĩ đến thực lực mạnh mẽ mà Dương Thanh thể hiện, họ cũng hiểu được thôi, anh chưa đầy ba mươi tuổi mà đã có cảnh giới Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, thậm chí giết cả Yoshida Kakeru đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ nữa.

Cho dù ở đâu, người thanh niên này cũng là thiên tài võ thuật.

Nếu cho anh thêm mấy năm, anh sẽ mạnh đến mức nào chứ?

Có lẽ Thiên Cảnh mới là điểm xuất phát của anh?

Lúc này, cao thủ Chiêu Châu vô cùng căng thẳng, sợ Dương Thanh đồng ý.

Shendai Kabuto nói ngay: “Hội trưởng, Dương Thanh vừa giết phó hội trưởng Yoshida, sao ông có thể để cậu ta gia nhập hiệp hội võ thuật chứ? Còn cho phép cậu ta thay thế phó hội trưởng Yoshida?”

Kitano Takeshi không quan tâm đến Shendai Kabuto, vẫn nhìn chằm chằm vào Dương Thanh.

Aoki Yamato căm thù nhìn Dương Thanh, cũng quay sang Yoshida Kakeru: “Hội trưởng, gia tộc Aoki không đồng ý để cậu ta gia nhập hiệp hội võ thuật đâu!”

Tuy trên thực tế, hội trưởng hiệp hội võ thuật nước Dương là Kitano Takeshi, nhưng gia tộc Yoshida, gia tộc Aoki và gia tộc Shendai mới là bên nắm quyền.

Aoki Yamato có tư cách nói câu đó.

Shendai Kabuto cũng vội nói: “Gia tộc Shendai chúng tôi cũng không đồng ý!”

Kitano Takeshi lập tức nhíu mày, vẫn kệ họ.

Dương Thanh bỗng cười, nhìn Kitano Takeshi với vẻ mặt hài hước: “Được! Bảo tôi gia nhập hiệp hội võ thuật nước Dương, cũng được thôi! Nhưng ông phải đồng ý yêu cầu này của tôi”.