Chiến Thần Ở Rể

Chương 3158





Chương 3424

Bây giờ ông ta thật lòng muốn Dương Thanh làm minh chủ Võ Minh.

Đinh Văn Trác nói lớn: “Cậu Thanh, trong số chúng tôi, trừ cậu ra, không ai có tư cách trở thành minh chủ Võ Minh hết, cậu đồng ý đi ạ!”

Rất nhiều người tỏ thái độ khinh thường hành vi của Đinh Văn Trác.

Trước đó, Đinh Văn Trác ỷ vào Bách Lý Trường Không nên hống hách vô cùng, còn tuyên bố sẽ nhờ Bách Lý Trường Không đánh gãy tay chân Dương Thanh, để Dương Thanh sống không bằng chết.

Dương Thanh nhìn đám người, chợt nói: “Tôi rất cảm ơn sự coi trọng của các vị với tôi, nhưng để tôi làm minh chủ Võ Minh thì cũng không thích hợp”.

Lời anh nói khiến mọi người xôn xao!

“Cậu Thanh, cậu là Vương của Yến Đô, thực lực lại mạnh như vậy, nếu ngay cả cậu cũng không thích hợp thì còn ai phù hợp với chức minh chủ nữa?”

“Đúng thế, sau khi chứng kiến sự mạnh mế của cậu, trong số chúng tôi, còn ai dám nói mình có tư cách đảm nhiệm chức minh chủ Võ Minh nữa đây?”

“Cậu Thanh, cậu đừng từ chối, nếu cậu đảm nhiệm chức minh chủ thì chúng tôi đều phục!”

Đám người nài nỉ.

Dương Thanh lắc đầu, nói: “Cảm ơn các anh em đã cất nhắc! Nhưng tôi không thích hợp với vị trí minh chủ, tôi đề nghị ông Đỗ đảm nhiệm chức Vị này”.

Trừ Bách Lý Trường Không ra, Đỗ Trọng có thực lực mạnh nhất, cảnh giới đã đạt đến Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, cũng là người đứng đầu ở thế tục rồi.

Bây giờ Dương Thanh còn rất nhiều chuyện phải làm, cũng không có tâm trạng làm minh chủ Võ Minh, nếu làm thật, anh sẽ phải chịu trách nhiệm tương ứng.

Ngoài ra, Dương Thanh cũng lo, bây giờ anh đã đắc tội với rất nhiều người, nếu trở thành minh chủ Võ Minh, có lẽ sẽ liên lụy Võ Minh mất.

Thấy Dương Thanh đề cử mình làm minh chủ, Đỗ Trọng lập tức giật mình, vội nói: “Cậu Thanh, tôi chỉ là con kiến hôi trước mặt cậu thôi, chắc chản tôi không thể đảm nhiệm chức minh chủ được”.

Dương Thanh nói: “Không giấu gì các vị, tôi còn rất nhiều chuyện phải làm, chưa bàn đến việc có thời gian ở Võ Minh không, chỉ với việc tôi giết Bách Lý Trường Không hôm nay, chắc chắn gia tộc Bách Lý sẽ không bỏ qua cho tôi”.

“Nếu tôi trở thành minh chủ Võ Minh, các vị nghĩ gia tộc Bách Lý sẽ tha cho Võ Minh à?”

“Thật ra tôi không chỉ đắc tội với gia tộc Bách Lý mà còn có một số kẻ địch khác, đều rất mạnh, nếu tôi làm minh chủ Võ Minh thì chỉ mang họa tới cho Võ Minh thôi”.

Dương Thanh nói rất chân thành, nghe anh nói xong, mọi người đều im lặng.

Mắt Đồ Trọng lóe sáng, như vừa hạ quyết tâm, nghiêm túc nói: “Cậu Thanh, cậu nói thế, không khỏi quá coi thường anh em Võ Minh rồi nhỉ?”

“Tuy thực lực của cao thủ hàng đầu Võ Minh chẳng ra sao, nhưng chúng tôi không phải kẻ hèn nhát, Bách Lý Trường Không bị giết cũng do ông †a gieo gió gặt bão, nếu tôi có thực lực giết ông †a, tôi cũng muốn làm vậy”.

“Võ Minh mới thành lập, đang cần cao thủ như cậu, cho dù sau này Võ Minh bị gia tộc Bách Lý hay kẻ thù của cậu nhắm vào, Võ Minh cũng không sợ đâu!”

Trông Đỗ Trọng rất nghiêm túc, không giống đang nói láo.

Sau khi ông ta nói xong, xung quanh cũng nhốn nháo cả lên.