Chiến Thần Ở Rể

Chương 3093





Chương 3358

“Hơn nữa tôi đã xin tài phiệt Shendai ban họ cho cậu, sau này, cậu sẽ tên là Shendai Thanh, làm việc cho tài phiệt Shendai chúng tôi”.

Ông ta nói rồi lấy một bản hợp đồng ra, ném đến trước mặt Dương Thanh, nói: “Đây là hợp đồng, cậu xem đi, nếu không có vấn đề thì ký luôn!”

Dương Thanh bỗng mỉm cười, cũng không đọc bản hợp đồng kia, chỉ cười ha hả: “Ông đang bố thí à?”

Shendai Yuichi nhíu mày, lạnh lùng nói: “Đây là cơ hội mà tài phiệt Shendai cho cậu, được làm việc cho tài phiệt Shendai là vinh hạnh của cậu, cậu nên thấy tự hào mới đúng”.

Dương Thanh lắc đầu: “Đã vậy, tôi cũng cho ông một cơ hội trung thành với tôi, chỉ cần ông đồng ý, tôi sẽ lấy thân phận chủ tịch tập đoàn Nhạn Thanh, bổ nhiệm ông làm người phụ trách chỉ nhánh của tập đoàn Nhạn Thanh ở nước Dương, ông sẽ khai phá thị trường nước Dương cho tập đoàn Nhạn Thanh”.

“Ngu ngốc!”

Shendai Yuichi lập tức nổi giận, võ bàn, đứng phắt dậy, nhìn chằm chằm vào Dương Thanh bằng ánh mắt hung ác: “Con heo Chiêu Châu như cậu cũng dám sỉ nhục…”

“Rầm!”

Shendai Yuichi chưa dứt lời, Dương Thanh đã cầm chén trà bằng sứ trên bàn gốm lên, ném về phía ông ta, chén trà đập mạnh vào miệng Shendai Yuichi.

Cú đập này khiến Shendai Yuichi mất bốn cái răng cửa, trong miệng đầy máu.

Lúc này Dương Thanh đã đến trước mặt Shendai Yuichi, anh đạp ngã đối phương, giãm lên mặt ông ta, nói với vẻ mặt u ám: “Đừng quên ông đang ở Chiêu Châu, nơi này không cho phép đám người nước Dương ra oai đâu”.

“Đương nhiên, cho dù đang ở nước Dương, tôi cũng sẽ thẳng thừng giãm ông xuống đất”.

Dương Thanh nói rồi bỗng giãm mạnh, đầu Shendai Yuichi ma sát với mặt đất.

Shendai Yuichi hét lên đau đớn.

“Khốn kiếp!”

Nghe thấy. giọng ông ta, hai vệ sĩ nước Dương cường tráng lập tức xông vào, thấy Dương Thanh đang giãm lên Shendai Yuichi, họ đều nổi giận, lao tới chỗ anh.

“Rầm rầm!”

Dương Thanh vấn đứng im, khi hai tên vệ sĩ lao đến chỗ anh, anh bèn đấm hai phát, hai tên vệ sĩ còn chưa kịp kêu đau thì đã hôn mê rồi.

Lúc này, Shendai Yuichi làm gì còn vẻ kiêu ngạo như khi vừa gặp Dương Thanh nữa? Trên mặt ông ta chỉ còn sự hoảng sợ, người không ngừng run rẩy.

Đến giờ ông ta mới nhận ra Dương Thanh lợi hại đến đâu.

Dương Thanh bỗng lấy một bản hợp đồng ra khỏi áo, ném xuống đất, nói với Shendai Yuichi: “Chỗ tôi cũng có một bản hợp đồng, ông ký trước đi”

Bản hợp đồng này do Hoài Lam chuẩn bị, cố tình nhắm vào trận chiến ba ngày sau, nội dung hợp đồng vô cùng đơn giản, nếu Dương Thanh thua thì giải tán hội thương mại, đưa tập đoàn Nhạn Thanh cho ba tài phiệt lớn nước Dương.

Nếu Dương Thanh thẳng, ba tài phiệt lớn phải đưa hết sản nghiệp của họ ở Chiêu Châu cho Dương Thanh, người của ba tài phiệt lớn cút khỏi Chiêu Châu.

Shendai Yuichi đọc nội dung trong hợp đồng xong, trên mặt tràn ngập vẻ sợ hãi, vội nói: “Cậu Thanh, tôi chỉ có thể đại diện cho tài phiệt Shendai, không thể quyết định thay tài phiệt Yoshida và tài phiệt Aoki được!”