Chiến Thần Ở Rể

Chương 3042





Chương 3307:

Nghe thấy Tống Nghị nói thế, hai cao thủ của Tống phủ đều có vẻ kinh ngạc.

Thánh Cung là tổ chức sát thủ số một trong giới võ đạo, cái giá phải trả để mời sát thủ Thánh Cung ra tay cũng rất lớn, cho dù là thế lực nào, sau khi nhiệm vụ hoàn thành, họ cũng phải tiêu tốn một nửa sản nghiệp.

Cao thủ được gọi là ông Vương bên cạnh Tống Nghị chợt nói: “Thiếu thành chủ, theo quy định của Thánh Cung, một khi nhận nhiệm vụ thì sẽ ám sát đến khi nào nhân vật mục tiêu chết, cho dù Dương Thanh có thể sống sót lần này, nhưng không thể đảm bảo cậu ta có thể sống tiếp trong lần ám sát sau”.

“Chi bằng bây giờ chúng ta hãy hủy hợp tác với Dương Thanh, dựa vào thực lực của Tống phủ, nếu muốn nắm giữ phủ Hoài Thành thì cũng không khó”.

Tống Nghị lắc đầu, nói: “Các ông nghĩ tôi ở đây để nhận được sự giúp đỡ của Dương Thanh, sau đó năm giữ phủ Hoài Thành thật ư? Cũng không phải thế, tôi coi trọng Dương Thanh, chưa đầy ba mươi tuổi mà đã đạt đến Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, ngay cả Tống phủ chúng ta cũng không điều tra được bối cảnh của cậu ta, sao cậu ta có thể là người bình thường được?”

“Hơn nữa, người mà Thánh Cung muốn giết là Dương Thanh chứ không phải chúng ta, chúng ta hợp tác với Dương Thanh cũng không hại gì, đến lúc thích hợp, nếu chúng ta có thể giúp Dương Thanh thì mối quan hệ giữa chúng ta với Dương Thanh sẽ càng sâu sắc”.

Vương lão lập tức giật mình: “Thiếu thành chủ, cậu định giúp Dương Thanh đối phó với sát thủ Thánh Cung à?”

Tống Nghị cười nhạt: “Tôi chỉ nói là khi nào thích hợp thì giúp cậu ta một chút, chứ không định giết người của Thánh Cung”.

Nghe thấy thế, hai cao thủ của Tống phủ hiểu ngay, ông Vương gật đầu: “Thiếu thành chủ, tôi hiểu rồi!”

Tống Nghị nhìn về phía sâu trong Mục phủ, cười ha hả: “Có lẽ Dương Thanh đã đánh với sát thủ Thánh Cung rồi”.

Lúc này, Dương Thanh đang canh chừng bên cạnh kiếm khách Ảnh Tử bỗng mở mắt ra, trong mắt lóe lên sát khí mãnh liệt. Anh lạnh lùng nói: “Vẫn dám đến à”.

Từ khi tên sát thủ kia lại bắt đầu bước vào Mục phủ, anh đã cảm nhận được đối phương.

Dương Thanh chợt nói: “Tao không cần biết mày là ai, nếu bây giờ lập tức rời đi, tao có thể xem như chưa có chuyện gì, bằng không, tự chịu hậu quải”

Anh vừa dứt lời, ánh sáng lạnh lẽo bỗng lóe lên, đối phương nhào thẳng tới chỗ Dương Thanh, cầm một con dao găm sáng loáng.

Dương Thanh nhíu mày: “Không biết tự lượng sức mình!”

Anh vừa nói vừa đâm dao găm linh khí về phía đối phương.

“Keng!”

Sát thủ nhanh tay nhanh mắt, nhận ra nguy hiểm sắp ập đến, vội giơ dao găm lên.

Lần này, dao găm của sát thủ không gãy nữa.

Hai con dao găm va vào nhau, sát thủ bị đẩy lùi mấy chục bước.

Dương Thanh hơi híp mắt: “Dao găm linh khí ư?”

Có thể liên tục va chạm với dao găm linh khí của anh, đương nhiên là linh khí rồi.

Anh hơi kinh ngạc, cao thủ dưới Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong rất khó năm giữ được linh khí, nếu dùng linh khí thì sẽ bị căn trả rất mạnh.

Khi ám sát anh lần đầu, sát thủ chỉ dùng một con dao găm bình thường, còn lần này lại dùng dao găm linh khí.

Rõ ràng, đối phương cũng sợ bị linh khí cắn trả nên lần ám sát thứ hai mới dùng món linh khí này.

Nhưng đây không phải chuyện chính, quan trọng là đối phương có thể năm giữ linh khí với thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, xem ra lai lịch cũng không nhỏ.