Chiến Thần Ở Rể

Chương 3003





Chương 3268:

“Hình như cao thủ Thiên Cảnh nhà họ Khương đang phải chịu áp lực khổng lồ”.

“Chẳng lẽ sư phụ của Dương Thanh đã dùng thủ đoạn gì đó mà chúng ta không thấy để đánh trọng thương cao thủ Thiên Cảnh nhà họ Khương ư?

Lúc này, cao thủ của Mục phủ đều có vẻ khó hiểu.

Vô Danh bỗng quát: “Quỳ xuống!”

Tiếng quát phẫn nộ này như cơn giận của thiên thần, trọng lực xung quanh vốn đã gấp bội, lại thêm tiếng quát giận dữ của Vô Danh, áp lực cực kỳ khủng khiếp giáng lên người ông Hà.

“Rầm!”

Trước sự khiếp sợ của tất cả mọi người, ông Hà nặng nề quỳ xuống đất, hình như còn có tiếng gấy xương, đó là tiếng khi đầu gối ông Hà vỡ nát.

Trên mặt ông Hà tràn ngập vẻ đau đớn, nhưng lúc này, đối với lão ta, cảm giác nhục nhã đã vượt xa cơn đau khi đầu gối vỡ vụn.

Lão ta là cao thủ bảo vệ dòng chính của nhà họ Khương, cho dù là ở nhà họ Khương thì cũng luôn được người ta kính trọng, đã bao giờ bị ép quỳ trước mặt đám đông đâu chứ?

Dương Thanh nhìn ông Hà đang quỳ dưới đất, cuối cùng cũng hiểu ý sư phụ.

Trước đó, ông Hà dùng cảnh giới để ức hiếp Dương Thanh, bây giờ Vô Danh cũng dùng cảnh giới để ép ông Hà quỳ xuống.

Ông Hà nói với vẻ khuất nhục: “Các hạ khinh người quá đáng! Tôi là người của gia tộc Cổ Võ họ Khương, ông làm như thế, nhà họ Khương sẽ không bỏ qua cho ông!”

Vô Danh cười lạnh: “Bây giờ không phải nhà họ Khương có bỏ qua cho ta hay không, mà ta có muốn tha cho nhà họ Khương không ấy chứ!”

Ông cụ nói rồi duỗi năm ngón tay ra, chụp vào đầu ông Hà.

Vào giây phút này, ông Hà hết sức hoảng sợ, cơ thể đang quỳ dưới đất run lẩy bẩy, lão ta có thể cảm nhận được Vô Danh thực sự muốn giết lão ta.

Đúng vào lúc nghìn cân treo sợi tóc này, một giọng nói già nua bỗng vang lên: “Vô Danh, xin hãy nương tay!”

Vô Danh cười khẩy, năm ngón tay đang đặt trên đầu ông Hà bỗng dùng sức.

“Rắc!”“

Tiếng xương gãy thanh thúy vang lên, trước sự khiếp sợ của tất cả mọi người, đầu ông Hà xoay tròn một trăm tám mươi độ, chết không nhăm mắt.

Khi tận mắt thấy một cao thủThiên Cảnh bị Vô Danh vặn gãy cổ, các cao thủ của Mục phủ đều sững sờ, trên mặt tràn ngập vẻ sợ hãi.

Đó là cao thủ Thiên Cảnh đấy, lão ta bị giết như thế ư?

Dương Thanh cũng có vẻ kinh ngạc, anh biết sư phụ mình rất mạnh, nhưng không ngờ sư phụ lại mạnh đến thế.

Đó là cao thủ Thiên Cảnh hàng thật giá thật, nói giết là giết ư?

“Vô Danhl”

Lúc này, một lão già mặc áo bào xanh bỗng bước đến, nhìn về phía Vô Danh, sắc mặt u ám tới cực điểm.

Vô Danh vẫn không bận tâm, chỉ nhìn chằm chăm vào đối phương với vẻ dí dỏm: “Rốt cuộc Thủ Hộ Minh cũng xuất hiện rồi à?”

“Thủ Hộ MinhI”