Chàng Rể Bác Sĩ

Chương 1772



Chương 1772:

Lần này, trước khi Hàn Hướng Bắc kịp nói, nhà sư mặc áo xám vốn luôn im lặng đột nhiên đập xuống mặt bàn.

“Người thanh niên, đã lâu không gặp, chịu đựng cậu cũng lâu rồi, thật không biết trời cao đất rộng”

Nhà sư mặc áo xám tro hung dữ hét lên với Diệp Phi: “Ông Hàn đã đưa ra điều kiện tốt như vậy còn ăn nói khép nép, cậu có lý do gì để mà từ chối?”

“Hơn nữa, ông Hàn và bà Hàn đều là người có vị trí to lớn, được đãi ngộ như vậy là vinh hạnh lớn rồi, cậu còn không đống ý, lại còn dám khách khí?”

“Nếu không phải xã hội có pháp luật, con bé đáng thương kia tuổi còn nhỏ, lúc nấy tôi liền một chiêu giết chết cậu.”

“Không biết phân biệt tốt xấu. Tưởng rãng biết một ít võ công y thuật sẽ bất khả chiến bại. Có tin hay không, tôi một tay sẽ khiến cậu không ra được khỏi đây?”

Người phụ nữ mặc áo xám trừng mắt nhìn Diệp Phi, như thể Diệp Phi đã phạm phải tội phản quốc và bà ta có thể bóp chết anh bất cứ lúc nào.

Giờ phút này, bà ta cũng đã thể hiện đúng vai trò của mình, sự xuất hiện của bà ta ở đây không phải là để trưng bày, mà là giúp đỡ cho Hàn Hướng Bắc.

Mặc dù không biết thân phận, nhưng không nghĩ ngờ gì nữa, anh ta đang trấn áp Diệp Phi Diệp Phi cười nhạt: “Các vị là ai?”

“Đồ khốn nạn!”

Người phụ nữ áo xám càng tức giận hơn khi nghe điều này: “Còn không biết tôi là ai?”

“Cậu có biết rằng cậu có thể sống sót và tồn tại ở đây, tất cả đều là nhờ phúc của tôi.”

“Nếu không phải tôi để cho Nam Cung Yến đưa theo yêu cầu của tôi cho người đàn ông đội nón, cậu hiện tại đã ngã xuống, còn có cơ hội lên tiếng?”

Bà ta nhắc nhở Diệp Phi với vẻ mặt đầy tự hào và khinh thường: “Cậu nghĩ đi, nghĩ lại xem, xem cậu đã sống sót như thế nào?”

Hàn Hướng Bắc giới thiệu một câu đầy ẩn ý: “Đây là sư phụ Tịch Diệt”

“Ồ!’ Diệp Phi chợt nhận ra đây chính là sư phụ của Nam Cung Yến và Hàn Tử Thất, chẳng trách bà ta lại có sức mạnh và khẳng định bản thân cao như vậy.

‘Sau khi Diệp Phi giết tám người đàn ông mặc đồ đen và hạ gục người đàn ông kia, anh đã yêu cầu Nam Cung Yến che giấu trận chiến ngày hôm đó để khiến cho Long Thiên Ngạo và bọn chúng bối rối Anh ấy yêu cầu Nam Cung Yến báo cáo với sư phụ Tịch Diệt, cô ấy đã sử dụng thanh danh của bà để đuổi người đàn ông đội nón và cứu Hàn Tử Thất và Diệp Phi Đối với Nam Cung Yến, không có thiệt khi nói ra lời nói dối này, và cô ấy có thể giành được thể diện của mình với Sư phụ. Đương nhiên, cô ấy sẽ hoàn toàn hợp tác.

Điều này cũng khiến Sư phụ Tịch Diệt tin rằng mình đã có ơn cứu mạng cho Diệp Phi “Còn nhớ tôi là ai không?”

Sư phụ Tịch Diệt nhìn Diệp Phi lạnh lùng nói: “Cậu nói, tôi là cứu tinh của cậu sao?”

Cũng nhìn ra tôi là ai. Nếu như tôi đưa Nam Cung Yến về, Nếu không có Nam Cung Yến dùng thanh danh của bà ta để giúp đỡ, Diệp Phi và Hàn Tử Thất thậm chí sẽ không thế vượt qua ngày hôm đó tôi có nghe Nam Cung Yến cùng Tử Thất nói rắng bà là sư phụ của “Chuyện kia tôi thực sự cảm ơn bà.”

Diệp Phi hỏi: “Chí là hiện tại tôi đang giúp cho Hàn Tứ Thất, tại sao bà lại ngăn cản?”

“Tử Thất là học trò của tôi. Tôi yêu quý con bé và cũng cưng chiều con bé”

“Cũng bởi vì yêu quý con bé, tôi không muốn con bé bị người khác lừa gạt, làm tình cha con bị ảnh hưởng”

Sư phụ Tịch Diệt nhìn chảm chằm Diệp Phi một cách sắc bén, ánh mắt lóe sáng: “Nếu cậu bảo vệ Tử Thất không bị tổn thương, tôi sẽ hỗ trợ cậu”

“Nếu cậu muốn đấu tranh vì quyền lợi của Tử Thất, tôi cũng sẽ thay con bé cảm ơn cậu.”

“Nhưng cậu lại quá ngang ngược và tham lam”