Cao Thủ Tu Chân

Chương 3241





Chương 3371

“Cho nên, cậu an phận chút đi, lần nào thử phá khóa Tinh Ngân đều sẽ tạo thành chấn động và tổn thương không nhỏ cho cơ thể cậu. Đối với một nô lệ mà nói, điều đó rất chí mạng. Bởi vì mỗi ngày cậu sẽ phải lao động khổ sai không định kỳ mới có thể nhận được quyền lợi để tiếp tục sinh tồn ở đây”.

Lời cô gái nói dường như là đang an ủi Diệp Thiên, nhưng Diệp Thiên lại nhìn thấy sự quật cường và bất cam từ trong đôi mắt cô ta.

Lời nói tiếp theo của cô ta cũng giúp Diệp Thiên hiểu được hoàn cảnh lúc này.

Vị trí hiện tại của bọn họ là ở khu vực phía Bắc của Tinh Ngân Chi Nhãn, tên là Bắc Thương Giới.

Người thống trị Bắc Thương Giới là Bắc Thương Chân Quân, quản lý mọi thứ ở Bắc Thương Giới, ngự trị tất cả mọi người. Bất cứ ai ở Bắc Thương Giới đều phải làm việc theo chỉ thị và mệnh lệnh của người đó, ai dám cả gan phản kháng hoặc làm người đó tức giận sẽ phải chịu sự cảnh cáo và trừng trị ở mức độ khác nhau.

Trong Bắc Thương Giới, chín mươi phần trăm người đều là nô lệ, bọn họ phải lao động làm việc tận tâm tận lực theo mệnh lệnh của Bắc Thương Chân Quân mới có thể tiếp tục sống sót ở đây. Mười phần trăm người ở đây được Bắc Thương Chân Quân chọn lựa đến Bắc Thương Các, nơi Bắc Thương Chân Quân ở, đảm nhiệm cán bộ, giúp ông ta cùng quản lý chín mươi phần trăm nô lệ.

Tuy nhiên, nô lệ và cán bộ đều xuất thân từ nô lệ, chỉ một vài người có tài năng đặc biệt, hoặc có thiên phú hơn người mới được Bắc Thương Chân Quân chọn trúng, vươn lên trở thành cán bộ từ trong các nô lệ.

Người ngự trị cao nhất ở Bắc Thương Giới chỉ có một mình Bắc Thương Chân Quân. Ông ta chính là quy tắc và quy luật thép duy nhất ở đây!

Ngoại trừ Bắc Thương Giới, Tinh Ngân Chi Nhãn còn chia làm thành Nam Sơn, Tây Quỳnh Vực và biển Đông Minh dựa theo khu vực. Ba nơi này cũng có người thống trị riêng trấn áp tất cả giống như Bắc Thương Giới. Bốn người này giống như hoàng đế trông coi khu vực thế lực của mình, hình thành thế kiềng bốn chân, do đó được gọi là tứ đại đế vương của Tinh Ngân Chi Nhãn.

“Nô lệ, cán bộ?”, Diệp Thiên nghe cô gái miêu tả xong, trong đầu đã có khái niệm ban đầu.

Cậu suy nghĩ một lúc, vẫn tò mò hỏi: “Theo cô nói thì mỗi một người đến Tinh Ngân Chi Nhãn đều sẽ bị khóa Tinh Ngân phong ấn sức mạnh, vậy chẳng phải cán bộ và nô lệ đều mất đi sức mạnh như nhau sao? Nếu vậy, dựa vào đâu mà cán bộ giúp Bắc Thương Chân Quân quản lý nô lệ?”.

Cô gái nghe vậy thì mỉm cười, chỉ vào xiềng xích trên tay chân Diệp Thiên.

“Thứ đó dùng một loại kim loại đặc biệt tên Trấn Linh Thiết đúc thành. Nó có thể áp chế sức mạnh của người tu tiên, cộng thêm khóa Tinh Ngân phong ấn sức mạnh của người tu tiên, có thể nói hai thứ bổ trợ cho nhau”.

Nếu được Bắc Thương Chân Quân chọn làm cán bộ, ông ta sẽ mở gong xiềng tạo thành từ Trấn Linh Thiết ra, để cậu khôi phục sức mạnh ở mức độ nhất định. Lúc cần thiết bắc thương chân quân còn có thể thi pháp từ nơi cực kì xa, tạm thời mở khóa tinh ngân trong cơ thể cậu, giúp cậu khôi phục một trăm phần trăm sức mạnh.

Đó là nguyên nhân đa số nô lệ đều rất muốn được chọn làm cán bộ.

ồ! Ánh mắt diệp thiên khẽ giao động: nói như vậy khóa tinh ngân này là do bắc thương chân quân chế tạo ra và đặt nó vào cơ thể chúng ta.

Cô gái lắc đầu, nhẹ giọng nói: “Khóa Tinh Ngân có phải do Bắc Thương Chân Quân chế tạo hay không thì tôi không rõ, nhưng có thể khẳng định rằng Bắc Thương Chân Quân cũng như ba vị đế vương còn lại đều sở hữu năng lực có thể mở khóa Tinh Ngân!”.

Diệp Thiên gật đầu, xem như đã hiểu đại khái về hình thức trong Tinh Ngân Chi Nhãn. Ngay sau đó, trong mắt cậu lóe ra tia sáng sắc bén, chậm rãi đứng dậy trên bãi cỏ.

“Vậy Bắc Thương Chân Quân có tu vi cảnh giới nào?”.