Cao Thủ Tu Chân

Chương 3222





Chương 3352

Phía Đông sao Ly là hướng mặt trời mọc, cũng là vị trí gần với mặt trời nhất khi sao Ly tự quay quanh trục. Ở đó chính là nơi Dương Thần Vực, tông môn con của thần điện Thái Dương tọa lạc.

Dương Thần Vực chia làm chín cung, mười hai điện, cùng kết cấu với thần điện Thái Dương. Đứng đầu chín cung là điện chính, nằm ở vị trí trung tâm, được tám cung mười hai điện vây quanh, chiếm giữ tất cả khí vận nơi này.

Đó cũng là nơi nghỉ ngơi của môn chủ Dương Thần Vực. Lúc này, một người đàn ông trung niên mặc áo trắng đang ngồi trên long vị mạ vàng, phía sau ông ta có hình vẽ mặt trời sống động như thật, khí thế dồi dào.

Người đó mặt mũi tuấn tú nho nhã, bất kể là khí chất hay gương mặt đều có vài phần tương tự Dương Diệt Sinh. Chỉ là ông ta không có khí phách siêu nhiên nhìn xuống chúng sinh, cùng với dã tâm và sự bá đạo thống trị mọi thứ của Dương Diệt Sinh.

Dù là vậy, ông ta ngồi nơi đó giống như một vị thần mặt trời, chấn động bốn phương, khiến người ta không dám nhìn thẳng. Rõ ràng thực lực của ông ta cũng mạnh đến mức không thể tưởng tượng.

“Môn chủ!”.

Ngoài điện chính, một ông lão tóc bạc râu trắng vội vã đi đến, chắp tay hành lễ với người trung niên ở điện chính.

“Hoàng Tuyền, ông đến rồi!”.

Người đàn ông trung niên khẽ gật đầu với ông lão, sau đó phất tay, một bức thư bằng giấy da trong tay ông ta giống như có sinh mệnh, tự động bay về phía ông lão.

Ông lão thấy vậy, bắt nó vào tay. Ngay khi đọc được nội dung trong thư, ánh mắt ông ta lập tức trở nên nghiêm nghị.

“Thư khiêu chiến?”.

“Là Hiên Viên Điện?”.

Liếc sơ qua nội dung, vẻ mặt của ông lão tên Hoàng Tuyền phong phú khó tả.

“Hiên Viên Điện điên rồi sao, dám gửi thư khiêu chiến cho chúng ta?”.

“Một nghìn năm nay, Hiên Viên Điện gần như là rùa rụt cổ, rời khỏi cuộc cạnh tranh trên vũ đài lớn là sao Ly, hoàn toàn ở ẩn, bây giờ lại dám chủ động khiêu chiến Dương Thần Vực chúng ta?”.

Trong lịch sử một nghìn năm, ông ta đã chứng kiến sự nhượng bộ và thảm hại của Hiên Viên Điện vô số lần, nhưng lần nào Hiên Viên Điện cũng lựa chọn nhẫn nhịn, không dám đối đầu chính diện với ngũ đại thượng tông.

Giờ đây, Hiên Viên ĐIện lại gửi một lá thư khiêu chiến tới, hẹn Dương Thần Vực một tháng sau phân cao thấp ở vùng hoang mạc phía Bắc. Đây quả là sự tương phản quá lớn.

“Ông cũng cảm thấy kinh ngạc lắm sao?”.

Người đàn ông trung niên áo trắng mỉm cười nhàn nhạt, chậm rãi đứng dậy.

Nghe đồn hiên viên điện xuất hiện 1 nhân vật rất ghê gớm , có vẻ giống với hoàng đế trước kia, cũng đến từ trái đất , ngay cả thần điện thái dương cũng cực kì coi trọng người này.

Chuyến đi đến di tích nguyên anh cũng vì người này cũng khiến ngũ đại thượng tông tay trắng ra về, hơn nữa còn hao tổn vài tinh nhuệ

Hiên viên điện dám đối đầu chính diện với chúng ta có lẽ vì có cậu ta.