Cao Thủ Tu Chân

Chương 3218





Chương 3348

Gã không biết dựa vào đâu mà nơi này được gọi là Hồ Ma, sao lại có thể giúp mình tăng trưởng thực lực?

Dường như nhận ra được nỗi nghi hoặc của Thiên Luân, An Hà Đạo mỉm cười nhàn nhạt, lên tiếng: “Đừng xem thường nơi này, đây là thánh địa vô thượng của môn phái tu ma hàng đầu dải Ngân Hà năm xưa”.

“Môn phái tu ma hàng đầu dải Ngân Hà?”, Thiên Luân ngạc nhiên: “Ý anh là… Thiên Ma Tông?”.

Gã là giọt máu duy nhất của tộc Đông Minh để lại Trái Đất, nhiều thông tin đã xuất hiện trong đầu gã thông qua ký ức truyền thừa từ khi gã sinh ra, trong đó có tin tức liên quan đến Thiên Ma Tông.

Thiên Ma Tông, môn phái tu ma hàng đầu dải Ngân Hà, sản sinh ra không ít người tu ma thực lực mạnh mẽ. Nhưng cũng vì là ma tu nên bị các môn phái tu tiên trên dải Ngân Hà bài xích và xem như kẻ địch, cuối cùng bị các cường tộc và các môn phái tu tiên trên dải Ngân Hà hợp sức tiêu diệt.

Nhưng dựa theo mô tả từ ký ức được truyền thừa của gã, đó đã là chuyện của mấy nghìn năm trước. Sau khi bị tiêu diệt, Thiên Ma Tông đã mai danh ẩn tích trên dải Ngân Hà. Nghe đồn, ma tu hàng đầu Hổ Ma Thánh Đế từng xưng bá trên Trái Đất cũng là nhờ nhặt được công quyết truyền thừa của Thánh Ma Tông thất lạc ở Trái Đất mới có thể vươn lên xưng bá tiểu thế giới, chèn ép nhiều môn phái ở tiểu thế giới phải cúi đầu, buộc gã và Tứ Tượng Thần Quân – Thi Chiến Thiên phải hợp sức mới có thể tiêu diệt được.

An Hà Đạo không quan tâm đến suy nghĩ của Thiên Luân, nói tiếp: “Hồ Ma này còn có tên gọi là Tu Di Ma Giới, không phải một cái hồ, mà là một món pháp khí tăng trưởng của ma tu”.

“Số máu mà anh nhìn thấy là từ các cao thủ trên dải Ngân Hà, trong đó có cả nhân vật trên bảng xếp hạng tiên. Bọn họ bị cao thủ của Thiên Ma Tông giết chết, sau đó dung luyện tinh huyết của người đó vào trong Hồ Ma, trở thành chất dinh dưỡng và nguyên liệu tăng cường hiệu quả cho pháp khí tăng trưởng”.

“Có thể nói đây là tích lũy đầy tâm huyết của cao thủ các đời trong Thiên Ma Tông, chỉ là sau khi Thiên Ma Tông bị các môn phái trên dải Ngân Hà hợp sức tiêu diệt, sau cùng Tu Di Ma Giới này đã thuộc về thần điện Thái Dương”.

Thiên Luân càng nghe càng kinh ngạc, cuối cùng gã cũng hiểu được trong hồ máu này không phải là máu bình thường, mà là máu, là tinh hoa cả cuộc đời của vô số cao thủ tu tiên dải Ngân Hà. Nếu thật là vậy, năng lượng chất chứa trong này đúng là khó mà tưởng tượng.

“Mặc dù Tu Di Ma Giới có tác dụng tăng trưởng rất cao, có thể nâng cao tu vi lên mấy cấp bậc trong thời gian ngắn, nhưng nó chỉ có tác dụng với người tu ma, đối với người tu tiên thì không có tác dụng gì”.

“Bây giờ anh là người tu ma, Tu Di Ma Giới đối với anh mà nói vô cùng hữu dụng. Bây giờ anh có thể vào trong hồ máu, hấp thu sức mạnh trong đó, trợ giúp bản thân tu luyện”.

An hà đạo đứng yên tại chỗ, không lùi bước cũng không tiến lên, chỉ chỉ vào hồ máu nói với thiên luân.

Thiên luân nửa tin nữa ngờ, nhưng nghĩ tới thỏa thuận với dương diệt sinh, gã tiến tới phái trước, sau đó bay vọt lên, đáp xuống trong hồ máu.

Vù!

Khi thiên luân vào trong, hồ máu vốn yên tĩnh lại bắt đầu sôi trao giống nước sôi 100 độ. Thiên luân cảm giác được đáy hồ máu có một luồng ma khí dồi dào trước nay gã chưa từng gặp vọt thẳng lên, tràn về phía trước gã, chui vào mỗi một lỗ chân long, đến thẳng từng tế bào.

Sức mạnh của gã bắt đầu dâng cao vào giờ khắc này. Xương cốt, tứ chi, cơ thể giống như được kích hoạt, tham lam mà điên cuồng hấp thu ma khí dưới đáy hồ máu. Mặt mũi vốn đã thối rữa cũng khôi phục với tốc độ cực kỳ nhanh, mau chóng quay lại gương mặt tuấn tú khi xưa.

An Hà Đạo dõi theo Thiên Luân một lúc, sau đó mới quay người rời đi, giọng nói truyền từ xa tới.

“Tu luyện cho tốt đi, ma khí trong Hồ Ma này đủ để anh đột phá lên nguyên anh thất phẩm, thậm chí càng cao”.