Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2067



1957

La Bàn Hạ đương nhiên là thời điểm này lại đi xác nhận với Lý Thiết Cương, nhưng mà trong lòng của ông cũng đang cân nhắc, thân phận Cảnh Trường Văn thì ông hiểu được, chỉ là đối mặt với một người có bối cảnh hậu trường cường đại như thế, ông bất lực mà thôi, quan trọng nhất là bản thân không muốn gây thêm phiền toái.

Nhưng mà bây giờ thì khác rồi, hiện tại có người thay mình diệt trừ tên gia hỏa không mời mà đến, cục trưởng cục công an đối với người đứng đầu thành phố có tầm quan trọng như thế nào thì có thể nghĩ, vì vậy vô luận là về chuyện công hay là về tư, có thể bán cho Lý Thiết Cương mặt mũi này.

-Chú minh bạch ý tứ của cháu, người của cục công an thành phố thì cháu cứ tùy tiện chọn, cứ nói bên cục đây là lời nói của chú, nếu như người trên cục công an thành phố không tin được, thì xuống phía dưới phân cục công an cũng có thể lựa chọn, còn gì nữa không?
La Bàn Hạ cười khổ nói.

-La bí thư, kỳ thật chúng ta đây là đang trên địa bàn của chú, chú còn có thể giúp chúng ta rất nhiều, bất quá, chú yên tâm, chú giúp cái gì thì cháu đều hướng lên Lý bí thư báo cáo chi tiết, thật ra những chuyện này cũng không cần cháu báo cáo, chú và Lý bí thư trước kia đều là cùng một hệ thống, có mối quan hệ đương nhiên là không cần cháu nói ra thì cũng biết, kỳ thật dựa theo thế cục trước mắt, địa vị của bí thư ban kỷ luật thanh tra tỉnh rất có thể sẽ phát sinh biến hóa, La bí thư, phần còn lại cũng không cần cháu nói ra chứ.. .

Đinh Trường Sinh cười nói.

La Bàn Hạ thấy Đinh Trường Sinh bộ dáng cười mị, trong nội tâm không khỏi thở dài, thằng này có đôi khi làm việc gây rối rắm, nhưng lại chưa bao giờ hắn hồ đồ, thế cục bây giờ ai còn nhìn không tới, gia hỏa này tuổi còn trẻ, mà có thể nhìn xem thấu như vậy, đương nhiên, điều này cũng có thể là nhờ có Thạch Ái Quốc dạy, thế nhưng là vô luận là chuyện gì xảy ra, cũng làm cho tiểu tử này cho tích lũy được nhiều kinh nghiệm..
La Bàn Hạ gật đầu, nói ra:

-Cháu cũng yên tâm đi, phía trên nếu có người đến điều tra Cảnh Trường Văn, chú biết rõ nên nói như thế nào….

Đinh Trường Sinh không có nói tiếp, tất cả đều không cần nói thêm rồi, ra khỏi cửa văn phòng La Bàn Hạ cửa, thấy Trương Hòa Trần bộ dáng gấp gáp muốn nói chuyện riêng với hắn, hắn ra hiệu ý bảo có gì liên hệ điện thoại, lúc này mới làm cho Trương Hòa Trần nhoẻn miệng cười.

Đinh Trường Sinh đi đến bệnh viện, giải phẫu còn đang tiến hành ở bên trong, nhưng cả hành lang đã sớm vắng lặng rồi, không chỉ như thế, theo từ hành lang tới cửa phòng giải phẩu, tổng cộng có ba trạm gác, đều là người của Lưu Chấn Đông mang đến, Lưu Chấn Đông đang đứng tại phía ngoài cùng…

Làm cho Đinh Trường Sinh cảm thấy bất ngờ chính là Đường Thiên Hà, phân cục trưởng của khu Tân Hồ cũng ở mặt đây, ông ta thì phía tận cùng bên trong , đang cùng Tề Nhất Hàng nói chuyện, Đinh Trường Sinh cùng Lưu Chấn Đông liền đi đến cửa ra vào phòng giải phẫu.
-Thế nào? Vẫn còn chưa có xong à?

Đinh Trường Sinh hỏi.

-Chưa có, bất quá bác sĩ vừa mới đi ra, nói chúng ta chuẩn bị tư tưởng, Cảnh Trường Văn thì không có vấn đề nguy hiểm, nhưng mà có một đoạn ruột bị cắt bỏ rồi, đang tiến hành giải phẫu, lẽ ra giải phẫu dạng như thế này thì không có vấn đề, cũng không biết có thể hay không có biến chứng gì?

Tề Nhất Hàng lo lắng nói.

-Tên gia hỏa này tự tìm đường chết, ai cũng ngăn không được.

Đinh Trường Sinh thản nhiên nói.

-Đường cục, tôi vừa mới gặp La bí thư, ông ấy đã đáp ứng về phương diện bảo vệ, ông chọn lựa mấy tên thủ hạ có thể tin tới đây thay đổi phiên trực, Cảnh Trường Văn nếu chết ở trên giường bệnh, đó là mạng của hắn, nhưng chúng ta quyết không thể để cho người khác chấm dứt cái mạng của hắn, nói không chừng liền sẽ có người tới diệt khẩu, Tôn Truyền Hà tại Bạch Sơn chính là ví dụ, loại chuyện này quyết không thể phát sinh lần thứ hai .
Đinh Trường Sinh cau mày nói.

-Huynh đệ yên tâm, tôi đi an bài đây .

Đường Thiên Hà gấp gáp nói.

Đinh Trường Sinh cùng Tề Nhất Hàng nhìn nhau không nói gì, cứ như vậy qua hai giờ, phòng giải phẫu cửa đã đẩy ra, bác sĩ cũng vừa theo bước ra.

-Bác sĩ, tình huống thế nào?

Tề Nhất Hàng hiển nhiên so với Đinh Trường Sinh còn sốt ruột hơn, một bước tiến lên, vội hỏi.

-Giải phẫu rất thành công, nhưng mà vẫn chưa có qua thời kỳ nguy hiểm, trước đưa vào phòng hồi sức để theo dõi, nếu như qua hai mươi tư tiếng đồng hồ không xảy ra cái gì, thì không thành vấn đề .

Bác sĩ nói ra.

Đinh Trường Sinh cùng Tề Nhất Hàng tạm thời yên tâm, lập tức liền nhìn thấy Cảnh Trường Văn vải trắng che phủ giống như là cái xác vậy, đang được đẩy đi ra, đến phòng hồi sức.

-Tề chủ nhiệm, xem ra hai mươi tư tiếng đồng hồ này, chúng ta phải chia ca nhìn chằm chằm vào rồi, như vậy đi, trước tôi sẽ theo dõi, mọi người nghỉ ngơi đi, nửa đêm về sáng thì thay ca tôi .
Đinh Trường Sinh chủ động yêu cầu trước trách nhiệm.

-Cũng tốt, tôi ở bên cạnh phòng bệnh nghỉ ngơi trước, có gì tôi đến thay cậu .

Tề Nhất Hàng cũng không có nói gì, một bước đi vào bên cạnh phòng bệnh nghỉ ngơi rồi.

……………………………………………………………………………………..

Trên đời không có tường nào gió không lọt qua được, hơn nữa La Đông Thu cùng Tưởng Hải Dương tại Hồ Châu cũng không phải chỉ có cái cắm một Cảnh Trường Văn, Cảnh Trường Văn bị tao ngộ, tại trong buổi tối thì đã bị bí thư Lâm Chí Sinh ban kỷ luật thanh tra của cục công an thành phố biết, lập tức liền gọi điện thoại báo cho Tưởng Hải Dương.

-Lão Lâm, đây là sự thật sao?

Tưởng Hải Dương hiển nhiên không tin Cảnh Trường Văn sẽ xảy ra chuyện.

-Tưởng thiếu, chuyện này còn có thể nói bậy sao, người từ trong cục công an điều đi không ít người đến bệnh viện tham gia bảo vệ rồi, nếu như Cảnh Trường Văn chết, thì đâu còn phải dùng tới người để bảo vệ? Xem ra Cảnh Trường Văn nhất định là chưa chết, gia hỏa này cũng là tự tìm đường chết, một cục trưởng, làm sao có thể lại bị một cô gái quán bar ám toán đây này?
Lâm Chí Sinh ở trong điện thoại nói nhỏ.

-Lão Lâm, bất luận dùng thủ đoạn gì, cũng phải tra cho rõ ràng, Cảnh Trường Văn đến cùng sống hay chết, đang ở tại bệnh viện nào, phòng bệnh nào, hiểu chưa? Điều này rất trọng yếu, nếu Cảnh Trường Văn không ổn, La thiếu gia nếu cao hứng, nói không chừng sẽ đem ông đẩy lên thay thế đấy .

Tưởng Hải Dương há mồm liền vẽ lên một cái bánh ngọt cho Lâm Chí Sinh..

Nói xong, Tưởng Hải Dương liền cúp điện thoại, hắn và Cảnh Trường Văn cũng không thật là quen thuộc, nhưng mà hắn lại biết rõ, Cảnh Trường Văn đối với La Đông Thu rất trọng yếu, thời gian Cảnh Trường Văn đi theo La Đông Thu thậm chí so với hắn còn sớm hơn, điều này nói lên ý vị như thế nào? Phàm là làm việc với nhau trong thời gian càng lâu, thì cũng biết bí mật càng nhiều, theo một cái khía cạnh khác mà nói, ngươi sẽ là càng nguy hiểm, vì vậy có đôi khi, cũng không phải biết rõ những bí mật của lãnh đạo càng nhiều là càng tốt, cái gì không nên biết thì không biết, tuyệt không được đưa đầu đi thám thính, nói không chừng phía trước đang chờ ngươi chính là một sợi dây thừng treo cổ đấy…
…………………………………………………………………………….

-Á…..anh ơi em….gần ra rồi…ai ui…anh ơi…

Một cô gái trẻ đẹp đang chổng mông rêи ɾỉ, còn người đàn ông từ phía sau nàng thì đang chạy nước rút những cái cuối cùng..

-Hải Dương, đã trễ thế như vậy, có chuyện gì?

La Đông Thu không muốn tiếp cú điện thoại này, vì đang tiếng hành hành đến thời điểm mấu chốt nhất với một nữ diễn viên đài truyền hinh xinh đẹp, thì Tưởng Hải Dương gọi điện thoại tới, tuy rằng lần thứ nhất thì hắn không có tiếp nhận, Tưởng Hải Dương lại không ngừng tiếp tục gọi đến, hắn đành cầm điện thoại lên, thì bản thân sớm đã là hùng phong không còn nữa xìu xuống, điều này làm cho nữ diễn viên đài truyền hinh xinh đẹp kia không hài lòng.

-La thiếu gia, đã xảy ra chuyện, Cảnh Trường Văn đã bị trọng thương, đang tại trong bệnh viện cấp cứu, phiền toái nhất chính là hắn đã rơi xuống trong tay tỉnh kỷ ủy rồi.
Tưởng Hải Dương dồn dập nói ra.