Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 4138



Chương 4138:

Bầu không khí bỗng trở nên căng thẳng, không còn cách nào sử dụng đèn tín hiệu và những thứ khác trong nhà. Tất cả những gì còn lại chỉ là chiếc điện thoại di động để gửi cảnh báo nguy hiểm, nhưng không ai biết liệu ở đây có thiết bị nhiễu sóng hay không, kẻ thù sẽ không cho bọn họ thời gian đi gửi tin!

Ngay khi hai người vừa định đi đến mép tường thì đột nhiên xảy ra chuyện, cánh cửa đóng lại một tiếng “rầm!” Và lối vào đột nhiên xuất hiện. Cả chục tên vạm vỡ đứng đó không cho bọn họ kịp phản ứng. .

Trợ lý Bình chỉ mang theo năm người, đối mặt với mười mấy người, chưa nói đến việc tự mình mang theo người bỏ chạy, cho dù mang theo mấy người trói gà không chặt, anh ta cũng không thể bỏ chạy trước mười mấy người này được, anh ta vô thức quay đầu lại liếc mắt nhìn phía sau.

Trần Mộc Châu đứng ở sau cửa đã đi rồi, có người có thể đi ra báo.

tin, cũng để đỡ khổ sở hơn một chút, hơi chống cự một chút, liền bị một tên đàn ông vạm vỡ đánh văng ra ngoài, anh ta hoàn toàn không biết điều gì đã xảy ra sau đó.

Trần Mộc Châu vừa chạm vào cửa thì trợ lý Bình bước tới, núp vào.

rừng cây quan sát bên trong, cho đến khi cánh cửa đột nhiên đóng lại, cô ta mới hoảng hốt, trong tiềm thức muốn lao ra cứu người, nhưng.

nghĩ lại chỉ có một người, cho nên xông vào chỉ có thể tự mình vào bãy, hơn nữa người bên ngoài không biết bên trong đang xảy ra chuyện gì, cho nên phải nhanh chóng thông báo cho Tư Mộ Hàn.

Bằng không, sau khi những người bên trong biết mình bị bại lộ, rất có thể sẽ trực tiếp chuyển dời mục tiêu, thời gian của cô ta không còn nhiều nữa!

Sau khi suy nghĩ về điều đó, cô ta không chậm trễ nữa và chạy ngược trở lại. Sau khi đi qua mê cung một lần, lần thứ hai dễ dàng hơn nhiều. Không mất nhiều thời gian, cô ta đã quay trở lại cửa. Hôm qua cô ta có chút ấn tượng về cô ta bị ném ra ngoài, cô ta có thể vào.

trong, cô ta sẽ có thể đi ra. Cô ta có một dấu hiệu bí mật ở cửa!

Dù sao cũng nhờ cô ta tự tìm, nhất thời không tìm ra khuyết điểm nên cô ta cứ thử và thành ra có ám hiệu.

Dựa theo trí nhớ lúc trước, cô ta hít sâu mấy hơi thở, miễn cưỡng bình tĩnh trở lại một ít, động tác trên tay rất nhanh, dựa theo trí nhớ, theo tiết tấu lại gõ cửa một lần lúc, quả nhiên, cửa mở, cánh tay máy móc kia, bắt cô ta ném ra ngoài..

Ngay khi cô ta bị ném ra ngoài, những vệ sĩ đang canh gác bên ngoài lập tức phát hiện có điều không ốn, sắc mặt bình tĩnh đưa người trở lại.

“Cô Trần, trợ lý Bình vào tìm cô, cô có thấy ai khác không?” Người được tìm đã tự mình đi ra, tại sao người vào tìm người vẫn chưa xuất hiện? Sợ có gì đó không ổn bên trong! Hai người vệ sĩ liếc nhau, thâm dở khóc dở cười.

“Tôi bước ra để nói với mọi người rắng trợ lý Bình và năm người đi vào đều đã bị bắt. Một số cơ quan bên trong được thiết kế rất tốt. Tôi cần gặp chủ tịch. Những người đó sẽ sớm chuyển chõ. Đến lúc đó muốn tìm cũng khó!” Sau lần trải nghiệm này, cô ta chắc chắn rằng dì Hứa phải ở trong tay bọn họ, không cứu được người sao cô ta có thể cam lòng.

Khi hai người vệ sĩ nghe thấy điều này, trái tim họ lại chùng xuống.

Chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra và họ không thể quan tâm được nhiều như vậy. Cả hai nhanh chóng đưa cô ta trở lại và họ gọi điện thông báo cho những người vẫn đang tuần tra xung quanh. Nhớ để.

mắt đến nhà này, có người nhanh chóng gọi điện cho chủ tịch. Mặt của chủ tịch cũng không phải họ muốn thấy là thấy!

Cùng lúc đó, Abel, người được cử đến đây, lúc này cũng đã tỉnh lại, người đánh anh ta hơi nặng, hơn nữa anh ta đã suy nghĩ rất nhiều, trong lòng có quá nhiều chuyện, còn bị thương và tỉnh thần yếu. Vì vậy, anh ta đã không thức dậy được cho đến bây giờ.

Ông quản gia già vẫn lo lắng, ở bên cạnh cẩn thận bảo vệ, rốt cục đánh thức được người dậy, nước mắt suýt nữa rơi xuống.