Vợ Nhỏ, Cuối Cùng Em Đã Lớn!

Chương 1854



Chương 1854

“Chẳng lẽ… Tôi đã bỏ sót điểm mấu chốt nào sao?” Phó Minh Tước nhăn mày, trong mắt hiện lên một tia suy ngẫm sâu xa.

Cố Gia Huy ơi là Cố Gia Huy, rốt cuộc anh còn bao nhiêu lợi thế mà tôi không biết?

‘Vì để đảm bảo an toàn cho cuộc phẫu thuật, mọi chuyện đều do Lance an bài, đảm bảo sẽ không có gì sai sót: Ngay cả Hứa Minh Tâm cũng không được biết hành tung của Cố Gia Huy, vì sợ bị kẻ xấu lợi dụng.

Hứa Minh Tâm được tự do ra vào Trấn Kettering, giúp Diên luyện tập.

Cậu ấy ngàng càng tốt lên, mỗi ngày đều có thể đi được một đoạn khá dài, các cơ bắp ở chân cũng bắt đầu khôi phục lại.

Cô đã gặp mẹ của cậu ấy vài lần, mỗi lần đều thấy thái độ của bà ta không hòa nhã.

Nhưng cũng may cô ở cạnh Phó Minh Tước cho nên không có nguy hiểm gì.

Cố Gia Huy phẫu thuật cũng được.

hơn tháng, ca phẫu thuật rất thành công, không thấy anh có bất kỳ một triệu chứng khác thường nào, có thể bình an vô sự mà xuất viện.

Lance khua chiêng gõ trống đưa anh về, nói: “Thân thể của anh Cố Gia Huy hồi phục như thế nào rồi?”

“Cũng không tệ năm, trái tim này rất hợp với tôi, đợi sau một thời gian tĩnh dưỡng, uống thêm thuốc bổ, chắc sẽ không có vấn đề gì.”

“Nguy hiểm của anh Huy đã không còn gì đáng lo ngại cả, có phải cũng nên thực hiện lời hứa với tôi. Giấy trắng mực đen, công ty đầu tư vào Trấn Kettering của anh cũng nên giao cho tôi một nửa, hơn nữa, cung cấp cho tôi vốn cùng nguồn lực đầu tư, cái này… Anh Huy sẽ không quên chứ?”

“Đương nhiên tôi không quên, nhưng TẬP ĐOÀN J&C chưa có mở rộng thị trường ra nước ngoài, cho dù anh có nằm giữ cổ phần của cả nước, nhưng TẬP ĐOÀN J&C ở xa thành phố, nước xa không cứu được lửa gần”

“Ý của anh là gì?”

Lance cau mày, trong mắt hiện lên tia thâm độc.

Anh ta vô cùng coi trọng thế lực của tập đoàn TẬP ĐOÀN.J&C, nhưng lại nhìn trúng gia tài kếch xù của nhà họ Cố.

Mấy năm nay, Cố Gia Huy không ngừng dốc hết tâm sức để phát triển tập đoàn TẬP ĐOÀN J&C của nhà họ Cố, bản thân luôn tự chịu trách nhiệm trước lời lỗ của công ty.

Anh đem tất cả sức lực cùng nguồn vốn đầu tư cho công ty của nhà họ Cố, mở rộng thị trường nước ngoài cũng như thành lập các công ty ở nhiều quốc gia khác nhau.

Nếu có sự giúp đỡ của Diên, anh ta nhất định sẽ lật đổ công ty của nhà họ Cố, chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, anh ra sẽ khiến nó phát triển mạnh đến mức không thể tưởng tượng nổi.

Nếu được nhà họ Cố giúp đỡ, sao anh ta còn phải nể mặt đám người .Josh cùng K sao, anh ta sớm đã quang lưới tóm gọn bọn họ rồi Đến lúc đó, bọn họ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, còn bản thân làm ngư ông đắc lại.

Hiện tại nghe thấy Cố Gia Huy nói như vậy, căn bản muốn nhà họ Cố không nhúng tay vào.

“Cố Gia Huy, anh muốn trở mặt?”

“Anh Lance sao lại nói thế, tôi chưa bao giờ dám lừa gạt anh, chính là anh không nghe rõ, tôi cũng đâu nói sẽ chia cổ phần của công ty nhà họ Cố cho anh. Hiện tại tôi là chủ tịch tập đoàn nhà họ Cố, bởi vì anh tôi có một cô con gái nhỏ tên là Cố Cố chưa trưởng thành, chính vì vậy công ty mới giao cho tôi tạm thời làm chủ”