Vợ Nhỏ, Cuối Cùng Em Đã Lớn!

Chương 1582



Chương 1582

Đau đến mức trợn mắt, lỗ tại đau đến mức không nghe thấy gì cả.

Ông ta nhúc nhích trên mặt đất, cố sức muốn chạy trốn.

“Tôi muốn cắt lưỡi của anh để khiến cho anh không cách nào tự sát được. Hàng ngày tôi sẽ truyền dịch thức ăn cho anh, bắt anh phải tiếp tục sống. Tôi sẽ cắt từng chút thịt của anh xuống, lóc da lóc thịt của anh, đày đọa cực hình với anh. Tôi sẽ không bắt anh chết, tôi sống đến lúc nào thì ông phải sanh đến lúc đó. Tôi chắc chắn sẽ không để cho anh được chiết thoải mái.

“Tôi sẽ không xát muối lên vết thương của anh mà tôi sẽ tắc đường lên chúng, sau đó sẽ tặng anh một tổ kiến. Những con kiến sẽ giảm nhóm máu thịt của anh đến khi lỗ ra xương trắng. Ngân Minh H… anh nghe cóthấy đau không… nhưng đau đớn hơn vẫn còn ở phía sau.”

“Cậu… cậu không thể làm chuyện này với tôi được, Ngôn Hải đầu? Ngôn Hải sẽ không để cậu làm chuyện này đâu!”

“Tôi đã biết, tôi đồng ý với cách làm của bố tôi. Ông đã hại chết mẹ tôi, ông nên bị đày xuống mười tám tầng địa ngục, mãi mãi không được hồi sinh.”

Đúng lúc này, bên tại Ngôn Minh Hi truyền đến giọng nói của Ngôn Hải.

Con mắt của ông ta sưng đò bởi vì nước hạt tiêu chảy vào, đau đến mức nước mắt chảy ra không ngừng, nước mắt đều cay nóng hừng hừng.

“Ngôn Hải… tôi là bố cậu, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ hại cậu cả, tôi vẫn luôn suy nghĩ cho cậu mà “Bố của tôi là Ngôn Dương, không có nửa xu quan hệ gì với ông cả. Ông đã sát hại mẹ tôi tàn nhẫn cho nên tôi sẽ không bỏ qua cho ông đâu!”

“Mày… mày là đồ bất hiếu “Ông mãi mãi sẽ không hiểu được cảm giác đau đến khi gia đình phải chia lia, hai mẹ con và vợ chồng phát âm dương cách biệt. Loại người như ông ngay từ đầu không nên sống trên đời”Ngôn Hải nói từng chữ từng chữ, thù hận trong lòng anh không hề ít hơn so với Ngôn Dương.

Anh ta vừa mới biết rõ thân thể của mình, vẫn chưa bình tình lại từ trong đà kích đó, nhưng không ngờ tới Thầm Thanh lại qua đời. Mẹ ra đi chính là một tia sét khiến cho thế giới của anh ta sụp đổ.

Anh ta hận…

Hận bản thân minh lúc đầu vẫn tin lời của ông ta, mình chính là một kẻ ngu ngốc.

Đều trách anh ta vô dụng, không thể bảo vệ tốt cho mẹ, nếu không…Mẹ cũng sẽ không biến thành như bây giờ.

Hai bố con đi ra khỏi tầng hầm, để lại Ngôn Minh Hi quần bách đau đến nỗi không muốn sống.

Lưỡi và răng của ông ta đã không còn, những bộ phận ấy đã bị ném vào thùng rác.

Ngôn Dương muốn khiến ông ta muốn sống cũng không được mà muốn chết cũng không xong. phải sống kiểu sống không bằng chết

Tin tức Thẩm Thanh qua đời cơ bản không giàu được. Chuyện đài truyền hình, tín hiệu sau đó bị giấu đi nhưng trước đó mọi người xem được trực tiếpTin tức Ngôn Dương mưu sát anh em, đoạt vợ người ta sôi nổi ầm ĩ. Thị trường chứng khoán của Phát Đạt cũng rơi vào tình trạng thua lỗ.

Mặt khác, Thẩm Thanh qua đời, thân thể của Ngôn Hải bị lộ ra ánh sáng lại khiến dư luận của Đà Nẵng nổi sóng.

Tình hình của nhà họ Ngôn đang rất rối loạn, mọi người chỉ sợ tránh không kịp.

Mà trong tình hình nguy cấp như thế này, Cố Gia Huy đã đứng ra chủ động hợp tác cùng nhà họ Ngôn trong một hạng mục đầu tư, ngăn cơn sóng dữ, dẫn cứu văn nguy cơ của nhà họ Ngôn.

Bố con Ngôn Dương làm gì còn tâm trí quan tâm quản lý tập đoàn, bây giờ Cố Gia Huy đang toàn quyền phụ trách, thậm chí anh còn điều tra rõ rằng một lượt từng khoản trong ngoài, Hứa Minh Tâm chạy giữa hai nơi là tập đoàn Phát Đạt và nhà họ Ngôn, cô phụ trách ăn uống cho mọi người.