Vĩnh Sinh

Chương 1562: Không gì ta không làm được!



Chân thân tám đại Tiên Vương đã xuất hiện trước mặt Phương Hàn, mỗi người thần uy như ngục, thần ân như hải, khí tức áp bách về phía Phương Hàn. Dựa theo đạo lý, cho dù là Tiên Vương cũng sẽ bị trọng thương hoặc giam cầm.

Đáng tiếc, Phương Hàn vẫn vân đạm phong khinh.

Đối mặt với áp bách như vậy, Phương Hàn không có chút áp lực nào. những khí tức cuồn cuộn kia tới trước người hắn liền hoàn toàn tản ra, không chạm vào thân thể hắn chút nào. Cả người hắn như đã kết hợp chặt chẽ với Vĩnh Sinh Chi Môn, tuy hai mà một. Công kích hắn cũng chính là công kích Vĩnh Sinh Chi Môn.

Công kích Vĩnh Sinh Chi Môn, kết cục chính là cái chết!

- Thật là lợi hại!

Thứ Nguyên Tiên Vương âm thầm nói, truyền âm cho trao đổi với bảy đại Tiên Vương còn lại:

- Hắn quả nhiên là khí linh Vĩnh Sinh Chi Môn. Nghe đồn chỉ cần hắn đại thành Tiên Vương thì sẽ chân chính kết hợp với Vĩnh Sinh Chi Môn, tất cả công kích đều bị Vĩnh Sinh Chi Môn hấp thu. Ngày xưa hắn là khí linh, còn không có thân thể, dù ở trong Vĩnh Sinh Chi Môn nhưng vẫn còn có cơ hội đối phó. Nhưng hôm nay, hắn đã chuyển thế trở về, trở thành một thân thể độc lập, càng khó đối phó.

- Chúng ta may mắn nắm giữ khối độc lựu Hoa Thiên Đô này, nếu không thật đúng là không làm gì được hắn! Chỉ có Hoa Thiên Đô mới có thể tạo thành thương tổn đối với hắn.

Hạo Khí Tiên Vương nhìn Hoa Thiên Đô, truyền âm cho bảy người khác.

Lúc này, Hoa Thiên Đô thật giống như một con chó khúm núm, căn bản không có nhìn ra được phản tâm gì của hắn. Kỳ thật hắn đang súc tích lực lượng, tìm cơ hội cắn nuốt những Tiên Vương này!

- Không sai! Tuy nhiên tên Hoa Thiên Đô này bản tính quá sâu, sớm hay muộn cũng sẽ cắn chúng ta một ngụm! Chúng ta phải cẩn thận, đây là một con dao hai lưỡi!

Lại một Tiên Vương nói.

- Hoa Thiên Đô này giờ chỉ là một con sóng không thể nổi lên mà thôi! Đừng quên chúng ta còn có Tạo Hóa, Nguyên Thủy!

Lại một Tiên Vương nói:

- Bọn họ vẫn ở trong Vĩnh Sinh Chi Môn, ý đồ tìm kiếm bí mật Vĩnh Sinh, khống chế Vĩnh Sinh Chi Môn. Năm đó khối độc lựu này còn không phải bị Tạo Hóa Tiên Vương bắt giữ rồi kết hợp với tên người hầu Hoa Thiên Quân đó sao?!

Hoa Thiên Quân năm đó là tay sai đắc lực cho Tạo Hóa Tiên Vương, Tạo Hóa Tiên Vương để hắn dung hợp với khốc độc lựu, chính là muốn khiến nó làm trung tâm. Không ngờ lại cải biến Hoa Thiên Quân, biến thành Hoa Thiên Đô với tư tưởng phản nghịch như hiện tại!

- Chân Lý, Khởi Nguyên, tên Hồng Mông đạo nhân, Thế Gian Tự Tại Vương Phật, còn có Hồng Hoang Tổ Long vẫn ủng hộ Phương Hàn ư?

Chân Linh Tiên Vương hỏi.

- Không sai, ba người này gian ngoan mất linh, toàn tâm toàn ý hậu thuẫn Phương Hàn, ý đồ đi theo khí linh Vĩnh Sinh Chi Môn đạt được Vĩnh Sinh Đạo. Đáng tiếc, làm gì có chuyện dễ dàng như vậy?! Trong thiên hạ, cảnh giới Vĩnh Sinh chỉ có một người có thể đạt được. Chúa tể Nguyên Thủy đã thi triển đại thuật vô thượng vây đổ ba người này!

Lại một Tiên Vương nói.

Bọn họ trao đổi thần niệm nơi này, giằng co với Phương Hàn. Đột nhiên, lúc này Phương Hàn chợt hét lớn một tiếng:

- Hồng Mông, Tổ Long, Tự Tại, còn không ra thì đợi tới bao giờ nữa?!

Bá bá bá!

Tinh bích hệ bên ngoài Vĩnh Sinh Chi Môn tọa lập trên trời cao chợt vỡ tan, ba Tiên Vương mạnh mẽ từ trong đó chậm rãi hạ xuống. Một người là một vị đạo nhân tiên phong hạo cốt, người gầy nhưng mang theo một cỗ khí tức thời hồng hoang. Một người là đại hán với long lân bao phủ, lực lượng vô cùng mạnh mẽ. Một người là một nhà sư trẻ tuổi với đôi chân trần và quần áo màu vàng. Sau đầu người này là một tầng Phật quang chiếu rọi hơn vạn năm, đại biểu nhân quả!

Đây là Hồng Mông đạo nhân, Hồng Hoang Tổ Long và Thế Gian Tự Tại Vương Phật!

Ba đại cường giả phá vỡ phong ấn của Vĩnh Sinh Chi Môn mà ra, hạ xuống trước mặt Phương Hàn.

- Phương Hàn, ngươi rốt cục lần nữa khôi phục lại thân phận kiếp trước, hơn nữa luôn nỗ lực để mạnh hơn, có được thân thể và đạo của riêng mình. Từ nay về sau, ngươi chân chính là chúa tể Vận Mệnh, chúa tể Vĩnh Sinh, không bị độc lựu ô nhiễm. Chúng ta chờ ngươi khai sáng một thời đại mới!

Thế Gian Tự Tại Vương Phật hai tay kết thành hình chữ thập nói với Phương Hàn.

- Đúng thế, ta tu thành chân thân Kỷ Nguyên, lĩnh ngộ đại thành. Biến hóa vạn vật đều nắm trong tay, cho nên khối độc lựu kia cũng không thể lây dính lên thân thể ta được!

Phương Hàn gật đầu:

- Một đường trưởng thành của ta cho tới hôm nay cũng cần cảm tạ sự hỗ trợ giúp đỡ của ba vị!

- Không cần, đây là kế hoạch của chúng ta mà thôi!

Hồng Mông đạo nhân phất tay nói:

- Chúng ta vẫn chờ đợi ngươi, thời đại cuối cùng của ba ngàn kỷ nguyên tan biển, khai sáng một thời đại mới!

- Đúng thế Phương Hàn. Ngươi cũng đừng khiến chúng ta thất vọng!

Hồng Hoang Tổ Long lên tiếng, thanh âm ầm ầm như lôi đình chấn nộ.

Ba đại cao thủ nghiêng trời lệch đất lại gia tăng thêm cho Phương Hàn một ít thanh thế. Cũng cho thấy không phải tất cả Tiên Vương đều đối nghịch với Phương Hàn, vẫn có người đứng về phía hắn.

Thấy Hồng Hoang Tổ Long, Hồng Mông đạo nhân và Thế Gian Tự Tại Vương Phật không ngờ từ trong Vĩnh Sinh Chi Môn đi ra, tám đại Tiên Vương kia đều hai mặt nhìn nhau, đồng thời có chút kiêng kị với ba đại Tiên Vương này!

Trong đó, nhất là Hồng Mông đạo nhân sâu không lường được. Năm đó, Tạo Hóa Tiên Vương cũng không làm gì được hắn, hiện tại tiến nhập vào Vĩnh Sinh Chi Môn tu luyện, pháp lực càng thêm thâm sâu. Người như vậy liên minh với Phương Hàn quả là một chuyện vô cùng khó giải quyết!

- Hồng Mông, Tự Tại, Tổ Long! Các ngươi thật sự lựa chọn đối kháng với chúng ta sao?

Khởi Nguyên Tiên Vương quát lớn.

- Mỗi người một đường, Khởi Nguyên không cần nhiều lời!

Hồng Mông đạo nhân vung tay.

- Một khi đã như vậy, chúng ta nhất định sẽ một sống một chết!

Thứ Nguyên Tiên Vương tiến lên, cảm thán nói:

- Bốn người các ngươi dù sao cũng thế đơn lực bạc. Một khi Nguyên Thủy, Tạo Hóa trở về, các ngươi liền chết không có chỗ chôn! Chắc rằng các ngươi cũng biết tu vi hiện tại của Nguyên Thủy và Tạo Hóa đi!

- Khà khà khà... Còn thêm có ta nữa! Phương Hàn, ngươi cướp lấy Tự Nhiên Phủ của ta, lần này ta phải đời lại cả vốn lẫn lời!

Có một nhân vật cường đại nữa xuất hiện.

Là Thủy Tổ Thánh Vương Thần tộc.

Toàn thân màu tím, trong suốt như ngọc, trên đầu có sừng gấp khúc, chân lớn như đùi trâu. Mỗi bước hắn đi tới đều khiến thiên địa lay động.

Lại có thêm một Tiên Vương! Đã có tới chín Tiên Vương đối địch với Phương Hàn.

Ước chừng, ngoại trừ Nguyên Thủy và Tạo Hóa Tiên Vương chưa xuất hiện, tất cả Tiên Vương trong Vĩnh Sinh Chi Môn đều đã hiện thân. Trong ba ngàn kỷ nguyên đã qua không biết sinh ra bao nhiêu Tiên Vương, tuy nhiên có tới chín thành đã ngã xuống trong dòng sông lịch sử, hiện chỉ còn lại chừng này Tiên Vương.

Hiện tại, năm đại Tiên Vương gồm Phương Hàn, Phương Thanh Tuyết, Hồng Mông, Tự Tại, Tổ Long là cùng một phe. Trong đó chín đại Tiên Vương còn kia là một phe, cộng thêm Tạo Hóa, Nguyên Thủy và Hoa Thiên Đô thì phe kia có tới mười hai Tiên Vương.

Về mặt số lượng, phe bên Hoa Thiên Đô chiếm ưu thế tuyệt đổi.

Mười bảy Tiên Vương.

Trong thiên địa vũ trụ, có mười bảy nhân vật mạnh nhất!

Tuy nhiên Phương Hàn vẫn không hề sợ hãi:

- Thủy Tổ Thánh Vương, ngươi tới thật đúng lúc, lại có thểm một kẻ chịu chết! Để ta xem các ngươi và khối độc lựu Hoa Thiên Đô có thể làm ra được trò gì hay nào!?

Gương mặt Hoa Thiên Đô vặn vẹo:

- Phương Hàn, thời điểm quyết một sống một chết đã tới. Nguyên Thủy vừa rồi đã truyền ý niệm cho ta. Hắn và Tạo Hóa Tiên Vương đã tới chỗ sâu nhất của Vĩnh Sinh Chi Môn, nắm giữ vị trí then chốt của Vĩnh Sinh Chi Môn, khiến ngươi không thể thúc dục Đại Vận Mệnh Thuật! Trong trận chiến này, ngươi không thể chiếm được chút thượng phong nào nữa, chỉ có chờ chúng ta đánh chết mà thôi!

Ầm ầm!

Hoa Thiên Đô vừa dứt lời, quả nhiên dao động của Vĩnh Sinh Chi Môn không ngờ dừng lại.

- Được! Chúa tể Nguyên Thủy, Tạo Hóa Tiên Vương không hổ là hai nhân vật mạnh nhất, không ngờ làm được chuyện không thể hoàn thành này!

Tất cả số Tiên Vương phe bên kia đều hiện lên vẻ vui mừng. Điều bọn họ cố kỵ chính là Phương Hàn không tiếc đại giới thúc dục Vĩnh Sinh Chi Môn, giờ đã tạm thời được giải quyết, chặt đứt liên hệ với Phương Hàn. Như vậy, hắn căn bản không còn là đối thủ của bọn chúng. Đối phương chỉ có năm Tiên Vương, mà phe mình lại có tới mười hai người, số lượng coi như gấp đôi, dù đánh thế nào cũng có thể hoàn toàn ngăn chặn Phương Hàn!

- Tốt lắm! Tốt lắm! Nguyên Thủy, Tạo Hóa, hai người các ngươi không hổ là Tiên Vương mạnh mẽ nhất từ trước tới nay, ở trong Vĩnh Sinh Chi Môn mà làm được như vậy, Hồng Mông ta cũng rất bội phục.

Sắc mặt Hồng Mông đạo nhân hơi động, ánh mắt lại nhìn về phía Phương Hàn.

- Quả thực có thể giam cầm được Vĩnh Sinh Chi Môn. Tu vi bọn họ chỉ sợ đã bắt đầu tiếp cận vô thượng phá toái, vượt qua Tiên Vương. Đáng tiếc chính là Vĩnh Sinh Chi Môn chính là ta, ta là Vĩnh Sinh Chi Môn!

Phương Hàn chậm rãi đứng lên, khoát tay.

- Hồng Mông, Tự Tại, Tổ Long, Thanh Tuyết, các ngươi đều không phải động thủ. Để ta cho bọn chúng xem vì sao ta thống trị chư thiên ba ngàn kỷ nguyên mà không điêu tàn!

Theo Phương Hàn chậm rãi đứng thẳng, Vĩnh Sinh Chi Môn vốn bị giam cầm không ngờ bắt đầu run rẩy.

- Không thể! Không thể để hắn phát uy, thúc dục Vĩnh Sinh Chi Môn! Liên thủ, cùng nhau giết hắn!

Đám người Khởi Nguyên, Chân Lý, Thứ Nguyên, Thần Thoại... thấy thế liền điên cuồng hét lớn. Bọn họ liên thủ, bắt đầu đánh ra những đạo thần tắc, tất cả đều là đại thuật Tiên Vương, toàn bộ bùng nổ.

- Thần Thoại Nhất Kích!

- Thứ Nguyên Chân Ba!

- Chân Lý Thần Quyền!

- Vô Tận Khởi Nguyên!

Một kích liên thủ của chín đại Tiên Vương hùng mãnh làm sao?! Có thể khiến cho thiên địa trải qua mười vạn tám ngàn lần luân hồi. Đáng tiếc những đạo thuật nào đánh lên người Phương Hàn lại như đá chìm đáy biển, không gây ra được chút gợn sóng nào!

- Ta thân là bí tàng, có thể dung nạp hết thảy!

Phương Hàn tiến lên một bước, thở dài một hơi, nhìn như hoa rơi nước chảy, vô cùng nhẹ nhàng.

- Đây là uy lực gì? Vì sao công kích của chúng ta không có chút tác dụng nào đối với hắn? Chúng ta cũng không cảm giác được Vĩnh Sinh Chi Môn hấp thu lực lượng?

Thần Thoại lão nhân gào lên:

- Chẳng lẽ hắn chỉ bằng vào thân mình cũng đủ chống lại công kích của chúng ta sao?! Làm sao có thể mạnh mẽ như vậy được?

- Giết!

Thủy Tổ Thánh Vương phun ra một ngụm máu, vặn vẹo uốn lượn giữa hư không, biến thành một Sát Sinh Đại Phù đầy máu.

- Thủy Tổ Huyết Sát! Mai táng chư thần!

Sát Sinh Đại Phù của Thủy Tổ Thánh Vương vượt qua chân trời, đánh thẳng lên đầu Phương Hàn.

- Hài!

Phương Hàn thở dài một tiếng, Sát Sinh Đại Phù kia không ngờ cứ thế vỡ ra, căn bản không thể đánh lên thân thể hắn.

- Chư vị cùng nhau liên thủ, dùng Thiên Quân căn nguyên đánh giết hắn!

Thứ Nguyên Tiên Vương vừa ra tay vừa hô lớn.

- Dị Độ Thứ Nguyên!

Lập tức vô số hư không bị cắt phá thành mảnh nhỏ.

- Chư vương không phải vạn năng, mà không gì ta không làm được...

Phương Hàn thở dài một tiếng, dao động Thứ Nguyên hoàn toàn mất đi. Hắn nhoáng một cái, xuất hiện trước mặt Thứ Nguyên Tiên Vương, đánh ra một quyền.

Bá!

Thứ Nguyên Tiên Vương hét lớn một tiếng, thân thể nổ tung.

Vĩnh Sinh

Tác Giả: Mộng Nhập Thần Cơ