Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Chương 1345: Như Lai mạt pháp thế giới




Hỗn Côn lão tổ khẽ thở dài.

- Tiếp Dẫn, tiếp ta một kiếm, có còn mạng sống không, muốn xem phần số của ngươi.

Nhạc Thành nói nhỏ, trong tay Âm Dương Kiếm xuất hiện ở trong tay, giờ phút này, Âm Dương Kiếm cũng đạt tới thượng cổ thần khí, Nhạc Thành lúc này càng thêm hơi thở tăng cao, chấn động không gian xung quanh, tràn ngập đạo đạo Hỗn Độn.

Một đạo kiếm quyết ở trong tay Nhạc Thành đánh ra, lập tức Âm Dương Kiếm rời khỏi tay, thân kiếm ong ong ngao không ngớt, kiếm quang phô thiên cái địa, lập tức một cỗ kiếm khí thê lương tới cực hạn cuồn cuộn tràn ngập ra, vô tận pháp lực tuôn ra.

Âm Dương Kiếm phút chốc hóa thành hàng tỉ kiếm quang, từng đạo kiếm khí sắc bén sinh sôi, lưu lại một đạo cái khe, cả không gian sụp đổ.

Như Lai thần sắc trầm xuống, nhìn thấy Nhạc Thành cũng không có thúc dục quy tắc lực, hơi chút buông xuống tâm thần, Thất Bảo diệu thụ trong tay thúc dục, câu động thiên địa lực, không gian một mảnh phật quang đại thịnh, không gian gió giục mây vần, Hỗn Độn phật quang, vô số phật môn pháp khí tràn ngập thần quang, vô tận Hỗn Độn dòng khí rít gào quay cuồng không ngớt, không gian sóng gợn giống như mặt nước kích thích, một vòng tiếp theo một vòng, không ngừng dập dờn mở ra.

Lập tức hai phe không gian ầm ầm gặp nhau, một cỗ khí thế sắc bén vô cùng khuếch tán ra, không gian một mảnh hỗn loạn, có thể thấy rõ ràng cũng chỉ có thánh nhân cùng Cực Đạo cường giả mà thôi.

Trên không, hàng tỉ kiếm quang cắt vỡ ra một đạo thông đạo quỷ dị, trong nháy mắt, không gian tự thành thế giới.

Nơi này quỷ dị, một cỗ uy áp cái thế tràn ngập, mắt thường có thể thấy được, không gian, Như Lai Thất Bảo diệu thụ nháy mắt nứt nẻ, phật quang ảm đạm, lúc này, trong mắt Như Lai cũng xuất hiện vẻ kinh hãi.

- Đây là chiêu thứ sáu Tru Tiên Diệt Ma Kiếm Quyết, tên là Đồ thánh, đi thôi.

Hỗn loạn không gian, Nhạc Thành nói nhỏ một tiếng, hàng tỉ bóng kiếm cắt vỡ thời không, trực tiếp làm cho Như Lai mạt diệt.

Không gian khôi phục, chúng cường giả lại kinh ngạc, Hỗn Côn lão tổ thần sắc đều kinh hãi, một kiếm như thế thánh nhân đều có thể tru sát, cái này cũng rất dọa người rồi.

- Xin sư đệ hạ thủ lưu tình.

Lúc này Hỗn Côn lão tổ nhìn Nhạc Thành nói.

- Đây cũng là tạo hóa, lúc trước sáng lập Tây Phương Giáo, lúc này cho hắn tiến đến mạt pháp thế giới, hy vọng hắn tự thu xếp ổn thoả.

Nhạc Thành nói nhỏ.

- Linh Viên, Thiên ưng đồ đệ.

Nhạc Thành xoay người lại, nhìn Linh Viên Thiên ưng hai người.

- Sư tôn.

Hai người cung kính hành lễ.

- Hỗn Độn chung, Định Hải Thần Châu về sau liền giao cho các ngươi, trợ sư huynh sư tỷ của ngươi, trấn thủ nhân tộc.

Nhạc Thành nói, trong tay hai đạo thần quang rơi xuống trong tay Linh Viên cùng Thiên ưng, đó là Hỗn Độn chung cùng mười hai khỏa Định Hải Thần Châu.

- Đại kiếp nạn có phương pháp ứng đối không?

Tây Vương Mẫu Thiên Dao tiến lên nhìn Nhạc Thành hỏi.

Nhạc Thành nhìn chăm chú vào Tây Vương Mẫu Thiên Dao mỉm cười, lập tức nhìn nhìn về xa không, lại thì thào ngâm nga:

- Sáng nay xem hồng trần sự, ức năm hồng hoang phá, bụi mù cuồn cuộn, mênh mông mênh mông, đáng thương sắc thu khôn cùng tốt, huống chi thân thành vạn vật hoa, Hồng Hoang đại lục không ngừng, vô cùng tận đại kiếp nạn thành uổng công, long phượng hai cùng vu yêu đến, bao nhiêu phồn vinh không khỏi xem, một đường rặng mây đỏ thiên địa ám, lượng kiếp vô tận lặp lại đi, tích Nhật Thần phật thành bụi đất, đạo pháp mờ mịt thiên địa xa, ta tự chân đạp bước chậm đi.

Nhạc Thành thân ảnh khổng lồ, theo ngâm xướng chậm rãi đi, phía trước Hỗn Độn cuồn cuộn, thời không rối loạn, lộ ra một cái không gian thông đạo, thân ảnh nhập vào không gian thông đạo, lập tức biến mất không thấy.

Mọi người nhìn chăm chú vào bóng lưng Nhạc Thành, chỉ có thể đưa mắt nhìn nhau, Dương Mi lão tổ lập tức nói nhỏ:

- Hắn đây là đi tìm Hồng Quân, cũng là tìm thiên đạo, thành bại cũng không biết, nếu là thành công, lấy Hậu thiên địa vũ trụ, đều phải khiếm hạ hắn một phần đại nhân quả, nếu là thất bại, vạn pháp câu diệt.

Xa xa cuối Hỗn Độn, Nhạc Thành mỉm cười, đảo mắt bên trong, tới một chỗ hư không cung điện, cung điện này sừng sững ở chỗ sâu trong Hỗn Độn, một đạo thần quang màu tím phóng lên cao, bao phủ ở trời cao tạo ra vô số không gian cái khe.

Phía trước Cung điện, tấm biển ba cổ triện thần văn tử tiêu cung chói mắt, cung điện có một đạo hư ảnh khổng lồ xuất hiện ở trong đó.

- Sư đệ, ngươi rốt cục đến đây.

Phía trên Vân giường, khổng lồ hư ảnh đã rơi vào trước người Nhạc Thành, thân hình nháy mắt trở nên ngưng thực, người này đầu bạc râu bạc trắng, hai mắt sáng sủa, quanh thân hơi thở cùng thiên địa dung làm một thể.

- Ra mắt sư huynh.

Nhạc Thành nói nhỏ, trước mắt người này, đúng là thiên đạo Hồng Quân.

- Ngươi khả có nắm chắc.

Hồng Quân đạo tổ hỏi.

- Xin hỏi sư huynh, tại sao có vô cùng tận kiếp này?

Nhạc Thành hỏi.

Hồng Quân lão tổ mỉm cười nói nhỏ:

- Thời tiết mông hồng, nảy sinh tư thủy, toại phân thiên địa, triệu lập càn khôn, khải âm cảm dương, phân bố nguyên khí, là dựng trung hoà, là thái độ làm người, thủ sinh Bàn Cổ, sắp chết hóa thân, thành phong trào vân, vì lôi đình. Mắt trái vì ngày. Mắt phải vì nguyệt, chi vì tứ cực, máu vì Trường Giang và Hoàng Hà, gân mạch vì địa lý, thịt vì ruộng đất, phát vì tinh thần, làn da vì cỏ cây, xỉ cốt vì vàng đá, tinh túy vì châu ngọc. Mồ hôi chảy vì vũ trạch, thân chi chư trùng. Nhân phong nhận thấy. Hóa thành lê manh.

- Cái nghe thấy thiên địa chi sổ, có mười hai vạn chín nghìn sáu trăm tuổi làm một nguyên. Đem nhất nguyên chia làm mười hai hội, là tử, xấu, dần, mão, thần, tị, ngọ, chưa, thân, dậu, tuất, hợi chi thập nhị chi cũng. Mỗi hội nên một vạn tám trăm tuổi. Thả liền một ngày mà nói: giờ tý được dương khí, mà xấu tắc gà gáy, dần không thông quang, mà mão tắc mặt trời mọc, giờ Thìn thực sau, mà tị tắc ai sắp xếp, ngày ngọ thiên trung, mà chưa tắc tây tha, giờ thân bô mà mặt trời lặn dậu, tuất hoàng hôn mà nhân định hợi. Thí cho toàn cục, như đến tuất hội điểm cuối, tắc thiên địa ngu muội mà vạn vật phủ hĩ. Lại đi năm nghìn bốn trăm tuổi, giao hợi hội chi sơ, tắc làm hắc ám, mà hai gian nhân vật câu vô hĩ, cố viết Hỗn Độn, lại năm nghìn bốn trăm tuổi, hợi hội đem chung, trinh hạ lên nguyên, gần tử chi hội, mà phục đuổi dần khai sáng. Thiệu khang tiết viết: đông chí tử chi bán, thiên tâm vô thay đổi, nhất dương sơ động chỗ, vạn vật chưa sinh thì.

- Đến vậy, thiên thủy có cái. Tái năm nghìn bốn trăm tuổi, đang lúc tử hội, khinh thanh thượng đằng, có ngày, có nguyệt, có Tinh, có thần. Ngày, nguyệt, Tinh, thần, vị chi tứ tượng. Cố viết, thiên khai cho tử. Lại kinh năm nghìn bốn trăm tuổi, tử hội đem chung, gần xấu chi hội, mà đuổi dần kiên cố, dịch viết: Đại tai Kiền Nguyên tới tai khôn nguyên vạn vật tư sinh, là thuận Thừa Thiên.

- Đến tận đây, địa thủy ngưng kết. Tái năm nghìn bốn trăm tuổi, đang lúc xấu hội, trọng trọc hạ ngưng, có thủy, có hỏa, có sơn, có thạch, có thổ. Thủy, hỏa, sơn, thạch, thổ vị chi ngũ hình. Cố viết, địa ích cho xấu. Lại kinh năm nghìn bốn trăm tuổi, xấu hội chung mà dần hội chi sơ, phát sinh vạn vật. Lịch viết: Thời tiết giảm xuống, khí hậu khác nhau ở từng khu vực bay lên, thiên, đàn vật đều là sinh.

- Đến tận đây, thiên thanh địa thích, Âm Dương điều hòa, tái năm nghìn bốn trăm tuổi, đang lúc dần hội, sinh ra, sinh thú, sinh cầm, chính vị thiên địa nhân, tam tài xác định vị trí. Cố viết, nhân sinh cho dần."

Bàn Cổ đại thần khai thiên tích địa càn khôn, phân phách Âm Dương, rốt cục diễn biến ra thiên địa mờ mịt này, theo Hồng Hoang thế giới diễn biến, mới xuất hiện thần phật tiên yêu đầy trời, thần phật tiên yêu trường sinh hậu thế, thoát ra lục đạo luân hồi, đã muốn trái với vạn vật tuần hoàn, cho nên thời gian càng lâu, sát khí, nhân quả ngưng tụ càng phát ra nghiêm trọng, vì thế thiên địa lần lượt lâm vào đại kiếp nạn, vô số thần tiên ngã xuống, đem thiên địa tinh khí một lần nữa trả lại cho thiên địa.

Nhưng theo ngày tháng dồn chứa, trừ thần phật tiên yêu ra, pháp lực càng phát ra thâm hậu, gần như bất tử bất diệt, thiên địa nhân quả đúng là vẫn còn, cho nên xuất hiện vô tận đại kiếp nạn.

- Cái gì gọi là thiên đạo, như thế nào đại đạo?

Nhạc Thành lại mỉm cười hỏi.

Hồng Quân đạo tổ nhìn chăm chú vào Nhạc Thành, lập tức nói nhỏ:

- Thiên đạo vô tình, là vì đại công, đại đạo vô tình, là vì đại yêu, Hồng Quân hợp thiên đạo, Bàn Cổ hóa đại đạo, thiên đạo đại đạo, Hồng Quân Bàn Cổ, hai người đều là đạo.

- Sư huynh, ngươi mặc dù là thiên đạo, nhưng thiên đạo không phải là ngươi, ta hôm nay, muốn bổ ra thiên đạo, nhìn xem hôm nay phía trên đạo, đến tột cùng là thần thánh phương nào.

Nhạc Thành nói nhỏ.

- Thiên đạo mờ mịt, thiên ý khó dò, thần thông đánh không lại thiên đạo, sư đệ cẩn thận vạn kiếp bất phục.

Hồng Quân đạo tổ nói.

- Sư huynh hợp đạo, bình tĩnh ngồi ở bên trong Hỗn Độn, mỗi ngày đối với thiên đạo mờ mịt, vận chuyển tuần hoàn, xem hết trần thế chìm nổi, hôm nay đạo vì sao, chẳng lẽ còn không rõ ràng sao? Tiểu đệ thật ra có điều lĩnh ngộ, hôm nay, muốn bổ ra đạo, nhìn xem thiên đạo đến tột cùng là thần thánh phương nào.

Nhạc Thành nói.

- Có lẽ nhớ rõ sư tôn từng nói qua, ta cùng Hỗn Côn, tâm hồn phức tạp, tục vụ rất nhiều, tương lai tất có nhiều trì hoãn, Nữ Oa ý chí rộng lớn, có trách trời thương dân khát vọng, Nguyên thần tính âm, cũng không thể nhờ vã, riêng chỉ ngươi, mặc dù trời sanh tính hồ nháo đánh hỗn, chưa từng một ngày đứng đắn, lại có thể tâm linh thuần lự, thủ trung nhất nhất, có điều tạo hóa, hiện tại xem ra, sư tôn xem thật đúng như vậy.

Hồng quân đạo tổ nói xong, lập tức nhìn Nhạc Thành nói:

- Ta vì thiên đạo, muốn bổ ra thiên đạo, muốn trước đánh bại ta, cũng làm cho vi huynh nhìn xem, thực lực sư đệ đến tột cùng là tới loại tình trạng nào rồi.

- Sư huynh đắc tội, ta dục phá thiên đạo, một trận chiến này không thể tránh được.

Nhạc Thành nhẹ nhàng nói, trong tay pháp quyết đánh ra, thân hình nháy mắt lại khổng lồ thêm vài phần, cước đạp hư không, đỉnh trạm trời cao, không gian xung quanh tinh thần lưu chuyển, một cỗ uy áp cái thế bao phủ xuống.

- Sư đệ thực lực không ngờ tới tình trạng như vậy.

Hồng Quân đạo tổ thần sắc kinh ngạc, trong lòng nao nao, lập tức quanh thân trống rỗng dao động lên một cỗ lực lượng khủng bố, phút chốc liền khuếch tán ra, cả tử tiêu cung giống như đều lâm vào một trận chấn động, Hỗn Độn hư không trong khoảng thời gian ngắn chớp lên không ngớt, thần quang chói mắt tùy ý ra vô số tinh thần.

- Sư huynh cân bằng quy tắc quả nhiên lợi hại.

Nhạc Thành thần sắc hơi trầm xuống, pháp quyết biến hóa, thân hình khổng lồ chưởng ấn chậm rãi mở ra, giống như che nhật nguyệt, một đạo chưởng ấn mang theo cự lực bàng bạc, đụng vào Hỗn Độn khôn cùng, bao phủ lấy Hồng Quân.

- Sư đệ, Hủy Diệt quy tắc uy lực cường hãn, nhưng ở dưới cân bằng quy tắc, vạn pháp đã bị cân bằng, sư đệ nếu muốn phá vỡ thiên đạo, chỉ sợ là cũng không có khả năng.

Hồng Quân nói, trong tay pháp quyết biến hóa, cũng một đạo chưởng ấn quán Thông Thiên địa, cả không gian hỗn độn đều bị một cỗ lực lượng đến cực hạn chớp lên không ngớt.

- Vang ầm ầm.

Một tiếng bạo liệt vang vọng trời cao, thiên địa không gian đều bị xé rách ra, không gian phá thành mảnh nhỏ, không gian tinh thần nứt toác không ngớt.

- Hủy Diệt quy tắc.

Nhạc Thành hét lớn một tiếng, bốn đạo thần quang quanh thân ngưng tụ, thân ảnh khổng lồ lóe ra, một đạo quyền ấn đánh ra, hư không nổ tung, một cỗ uy áp cái thế khuếch tán ra vũ trụ thiên địa.

- Cân bằng quy tắc.

Hồng Quân đạo tổ quanh thân một cỗ sương mù che chắn bốn phía mây tía, cả không gian thiên địa, đều chấn động, lập tức không gian vô số thần quang màu tím sôi nổi bạo phun ra, hóa thành thiên địa hư không, vô số điện quang kịch liệt lóe ra, màu tím điện trụ làm cho không gian chung quanh giống như bị chấn thành mảnh nhỏ.

- Vang ầm ầm...

Hai phe không gian, hai chủng quy tắc đụng chạm, không gian hỗn độn tạo thành cái khe tối đen nhanh chóng hướng bốn phương tám hướng lan tràn tốc độnhanh vô cùng.

- Ha ha, sư đệ Hủy Diệt quy tắc mặc dù là lợi hại, nhưng thiên đạo t không thể thắng.

Hồng Quân đạo tổ hét lớn một tiếng, thân thể cao lớn năm ngón tay ngưng tụ thành trảo, rồi đột nhiên gian nháy mắt tiêu tán, một mảnh tối đen quỷ dị bày ra, rất nhanh hướng bốn phía khuếch tán ra, nhanh chóng bao trùm cả khu vực, chỉ có nhiều điểm tinh thần ở màn đêm tràn ngập thần quang.

Lực lượng như thế, thiên địa Hỗn Độn biến sắc, lực lượng này tuyệt độ khủng bố, thiên đạo Hồng Quân đạo tổ thi triển, đều là thiên đạo lực, thiên đạo vô tận uy lực tự nhiên cũng vô tận.

Nhạc Thành thần sắc trầm xuống, trong tay pháp quyết đánh ra, đồng thời quanh thân pháp lực bạo phun ra, khắp không gian hỗn độn rốt cục ầm ầm nứt toác ra, không cách nào hình dung được năng lượng gió lốc đáng sợ này, ở không gian lúc này lấy một loại tốc độ kinh người thổi quét ra, khắp không gian cũng mở ra vô số không gian cái khe.

- Vang ầm ầm…

Hỗn Độn Không Gian Bạo Liệt, lập tức khắp không gian nứt toác, tinh thần tan biến, Hỗn Độn cuồn cuộn không ngớt, khắp không gian hỗn độn lúc này trực tiếp mất đi, lực lượng đáng sợ ầm ầm thổi quét ra, trực tiếp diệt một phương không gian.

Hỗn Độn hải, các cường giả nhìn chăm chú vào phía cuối chân trời, trời cao kia, Hỗn Độn từng đạo cực quang bắn ra, làm cho mọi người đều bất an.

Hỗn Độn cuồn cuộn, thân thể Nhạc Thành cao lớn đẩy lui một phương không gian, nhìn vào Hồng Quân đạo tổ, nói :

- Thiên đạo, ta sao không thể thắng ngươi.

- Ngươi có quy tắc trong người, ta cũng vô pháp làm gì được ngươi, nhưng thiên đạo, ngươi cũng không thể phá khai rồi.

Hồng Quân đạo tổ nói. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

- Vang ầm ầm...

Trên không, trời cao run rẩy, vô số cực quang bắt đầu bắn ra, một cổ hủy diệt khí khuếch tán ra, cả vũ trụ thiên địa bắt đầu lắc lư, giống như ngày tận thế vậy, bên trong tam giới, bắt đầu trời sụp đất nứt, Hỗn Độn hải chúng thánh nhân cùng Cực Đạo cường giả đều cảm giác tim đập nhanh.

- Thời gian không nhiều lắm, kiếp vô cùng tận muốn bắt đầu ra.

Hồng Quân lão tổ nhìn chăm chú vào trên không nói.

- Thời gian không nhiều lắm, ta không có lựa chọn nào khác.

Nhạc Thành nhìn chăm chú vào trên không nói, trong tay pháp quyết đánh ra, một cái vòng tròn hình bảo hạp xuất hiện ở trong tay, một cỗ vô thở cuồn cuộn khuếch tán ra.

- Nguyệt Quang bảo hạp, chẳng lẽ sư đệ lĩnh ngộ sao?

Hồng Quân lão tổ kinh ngạc nói, Sáng Thế linh khí tổng cộng có bốn kiện, bốn người một người một món, hắn cũng không có tìm hiểu.

- Sư tôn lưu lại Sáng Thế linh khí, để cho ta tìm hiểu, ta tuy có tìm hiểu, cũng không biết có thành công không, thiên địa vạn vật sinh linh, cũng chỉ dựa vào tạo hóa.

Nhạc Thành nhẹ nhàng nói.

Nói xong, Nhạc Thành trong tay pháp quyết đánh ra, quanh thân bốn loại thần quang xuất hiện thêm hai loại thần quang, một loại màu xanh biếc, một loại màu trắng, mang theo hai chủng căn nguyên, lập tức sáu loại thần quang bắt đầu hội tụ.

Sáu loại thần quang hội tụ, đột nhiên một cỗ uy áp vô thượng bắt đầu từ Nhạc Thành khuếch tán, đồng thời, Sáng Thế linh khí trong tay Nhạc Thành đồng dạng uy áp bắt đầu tràn ngập, một cỗ thần quang lặng yên khuếch tán.

Sáng Thế linh khí thần quang hộ tống Nhạc Thành, lập tức quanh thân Nhạc Thành bắt đầu rối loạn, Nguyệt Quang bảo hạp thần quang bắt đầu bắn nhanh ra, sau đó tốc độ bao phủ nhanh chóng vô cùng.

Nhạc Thành trong tay pháp quyết biến hóa, hào quang theo pháp quyết đánh ra, bắt đầu xuất hiện Hỗn Độn, xuất hiện Hồng Hoang, xuất hiện nhật nguyệt tinh thần, nháy mắt thần quang trang nghiêm đã biến thành vũ trụ.

- Đây là...

Hết thảy, thần sắc Hồng Quân đạo tổ lộ ra diễn cảm không thể tưởng tượng nổi.

- Thời gian, không gian, thời không chính là vũ trụ, vũ trụ hủy diệt, biến hóa suy diễn, sinh mệnh Sáng Thế, ta hiểu được, ta hiểu được.

Nhìn chăm chú vào Nhạc Thành, Hồng Quân lão tổ lập tức hờ hững cười nói, trên mặt rung động.

Nhạc Thành trong tay đánh ra một đạo pháp quyết cuối cùng, Sáng Thế linh khí Nguyệt Quang bảo hạp nháy mắt bao phủ ở tại thiên địa. Vũ trụ trùng điệp vốn có bao phủ Hỗn Độn trong đó, nhất thời không gian trở nên bền vững.

- Tại đây trong thiên đạo, ta không thể hơn sư huynh, chỉ hiện tại, ta sẽ lại thử một lần.

Nhạc Thành nhìn chăm chú vào Hồng Quân đạo tổ, trong tay pháp quyết lại đánh ra, Lục đạo thần quang hội tụ, Nhạc Thành chậm rãi đi thẳng về phía trước, mỗi từng bước đi, không gian chung quanh chính là một mảnh không gian sóng gợn.

- Cho tới nay, ta đều kém bước cuối cùng này, sư đệ dĩ nhiên là lĩnh ngộ, nhưng không biết sư đệ tính toán làm sao phá vỡ thiên đạo?

Hồng Quân đạo tổ nói, thân hình chậm rãi tiến lên, từng bước bước ra, khắp không gian đều đang run rẩy, một mảnh không gian sóng gợn xé rách, thân hình Hồng Quân lão tổ liền xuất hiện ở trước người Nhạc Thành.

- Ta lấy Ly hỏa chi tinh, mười bảy phiến Hỗn Độn hoa sen, trực tiếp luyện thành ma thế thần khí, không biết sư huynh cho rằng có thể phá vỡ thiên đạo không.

Nhạc Thành thản nhiên nói.

- Ngươi bản thể chính là Ly hỏa chi tinh, lần này dung hợp mười bảy phiến Hỗn Độn hoa sen, ngươi dùng bản thể chính mình luyện chế thành ma thế thần khí.

Hồng Quân lão tổ kinh ngạc nhìn Nhạc Thành nói.

- Không sai...

Nhạc Thành nói nhỏ, ở trong Hỗn Độn chung ba trăm sáu mươi lăm vạn năm, chính mình ngày đêm tế luyện, dùng bản thể Ly hỏa chi tinh, dung hợp mười bảy phiến Hỗn Độn thanh liên, luyện chế thành ma thế thần khí, vì muốn phá vỡ thiên đạo hôm nay, nhìn xem đạo hôm nay rốt cuộc là vật gì.