Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1286: Viên Hữu Đức hối hận



Lần này họp báo kết thúc, rốt cuộc đám người Viên Hữu Đức hoàn toàn hoảng hốt.

Phải biết rằng trước đó, bởi vì bọn họ đã lựa chọn huỷ hợp đồng với công ty dược phẩm Hưng Thịnh, từ đó mới lấy được tư cách ký hợp đồng với Vĩnh Xuân Đường. Vốn bọn họ cho là lần này Vĩnh Xuân Đường thẳng chắc, cho nên mới bỏ ra một số tiền rất lớn, thậm chỉ không hề tiếc rẻ mà mượn tiền từ nơi khác, đưa cho Vĩnh

Xuân Đường để đặt cọc.

Vậy thì thứ nhất, sau khi buổi họp báo kết thúc, bọn họ có thể lấy được số lượng lớn Tái Tạo Hoàn từ Vĩnh Xuân Đường, đến lúc đó bọn họ sẽ kiếm được bộn tiền, nhanh chóng phát tài.

Nhưng mà bọn họ có nằm mơ thì cũng không ngờ tới, Vĩnh Xuân Đường thế mà lại thua hoàn toàn như thế.

Lâm Mạc Huy thắng lớn, mười gia tộc lớn ở Tô Vân thất bại mà về, ảo não rời đi. Tình huống này khiến cho đám người Viện Hữu Đức trợn tròn mắt.

Những người muốn trở thành người đại diện của Vĩnh Xuân Đường khác thì không có tiền cho nên không hề cầm vốn đổ vào Vĩnh Xuân Đường, vì thế cho nên bọn họ cũng không có tổn thất gì.

Nhưng mà đám người Viên Hữu Đức thì khác. Bọn họ đã bỏ ra một số tiền lớn cho Vĩnh Xuân Đường, nhưng bây giờ thì khoản tiền này đã không thể lấy về được nữa. Ban đầu, bọn họ hoàn toàn tin tưởng Tiền Trạch Nam, hoàn toàn tin tưởng mười gia tộc lớn. Cho nên, sau khi thanh toán tiền đặt cọc, bọn họ chỉ cầm một tờ biên lai mà thôi.

Biên lại là do Tiền Trạch Nam viết cho bọn họ, vốn mười gia tộc lớn cũng không hề công nhận.

Còn về Tiền Trạch Nam, bây giờ ông ta đã biến đi đâu từ lâu rồi, bọn họ cũng không biết nên đi tìm ai đòi tiền.

Đối với tình huống như vậy, chắc chắn là đám người Viên Hữu Đức sẽ không nhận được tiền, cho nên nhất định phải thông qua các con đường tắt khác để kiếm tiền bù lại. Mà bây giờ, bọn họ phải đối mặt với mười gia tộc lớn ở

Tô Vân.

Mặc dù đám người Viên Hữu Đức cũng được xem như hùng hậu, thế nhưng sao bọn họ có thể so được với mười gia tộc lớn ở Tô Vân được chứ?

Chỉ một gia tộc yếu nhất trong số mười gia tộc lớn thôi là cũng có thể ung dung nghiền chết bọn họ rồi! Vì lẽ đó, nhóm người Viên Hữu Đức đã hoàn toàn rơi vào đường cùng.

Không có khoản tiền này, bọn họ sẽ phải phá sản.

Cho dù là người có vốn liếng hùng hậu như Viên Hữu Đức thì cũng bị thiệt hại rất nặng nề, nếu không lấy lại được khoản tiền này, có lẽ ngay cả tiền dưỡng lão của ông ta cũng biến mất hết

Thực sự là không còn cách nào, nhóm người này chỉ có thể chạy đến tìm Lâm Mạc Huy, muốn cầu xin Lâm Mạc Huy xem anh có thể ban một chút ân huệ không, để cho bọn họ khôi phục lại hợp đồng trước đây với công ty dược phẩm Hưng Thịnh.

Rõ ràng lại chỉ cần có thể lấy lại được quyền người đại diện bán Tái Tạo Hoàn, tất cả tổn thất của bọn họ sẽ có thể lấy về được!

Đây cũng là cơ hội duy nhất của bọn họ rồi.

Nhưng mà sau khi những người này đến, thuộc hạ của Thái Tử luôn không để cho bọn họ vào trong để gặp Lâm Mạc Huy.

Trước đây ở trên buổi họp báo, bọn họ đã làm khó Lâm Mạc Huy đủ đường, vốn dĩ thuộc hạ của Thái Tử không hề ưa bọn họ chút nào!

Lúc này lại muốn đi tìm Lâm Mạc Huy nhờ giúp đỡ? Muộn rồi! .

||||| Truyện đề cử: Vợ Hờ Yêu Của Tổng Tài (Tín Vật Định Tình Của Tổng Tài) |||||

Đám người Viên Hữu Đức bị ngăn cản ở chỗ này mười mấy phút, đột nhiên nhìn thấy Lâm Mạc Huy đi ra, bọn họ cực kỳ vui mừng.

Viên Hữu Đức là người đầu tiên kích động hô lên: "Cậu Mạc Huy, Cậu Mạc Huy, xin dừng bước." "Tôi... tôi tới là để xin lỗi cậu, có thể xin của cậu mấy phút được không, hãy nghe chúng tôi nói mấy câu đi.." Lâm Mạc Huy liếc nhìn bọn họ một cái, hỏi: "Xin tôi mấy phút? Chúng ta thân nhau lắm sao?"

Đám người Viện Hữu Đức hoàn toàn lúng túng, Viên Hữu Đức thấp giọng nói: "Cậu Mạc Huy, chuyện trước kia, tôi biết là chúng tôi đã không đúng. Chúng tôi là những người có ánh mắt thiển cận, tầm nhìn hạn hẹp, rồi lại bị cái tên Tiền Trạch Nam khốn khiếp kia lừa gạt. Cho nên chúng tôi đã khiến cậu tổn thương, mới làm khó cậu. Bây giờ chúng tôi nói tiếng xin lỗi với cậu ở ngay tại đây. "Cậu Mạc Huy, xin cậu hãy nhìn vào lúc chúng tôi giúp cậu khi công ty dược phẩm Hưng Thịnh rơi vào nguy hiểm, hãy cho chúng tôi một cơ hội đi, van xin cậu...

Những người khác cũng rối rít mở miệng cầu khẩn, nhìn dáng về như thể sắp quỳ xuống tới nơi.

Lâm Mạc Huy nói: "Các người nên cảm thấy may mắn! Nếu như trước đây các người chưa từng giúp chúng tôi, chỉ với hành động vừa rồi, các người đã phải chết lâu rồi Nhưng nếu còn muốn hợp tác với công ty dược phẩm Hưng Thịnh thì không thể nào!"

Nói xong, Lâm Mạc Huy xoay người rời đi, không thèm để ý đến đám người khóc lóc cầu xin này nữa.