Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Nhỏ

Chương 2428



Chương 2434

Diên nghe vậy, dường như hiểu ra được điều gì đó.

Bây giờ quay đầu lại, vẫn còn cơ hội.

Nhưng nếu như để muộn thêm một thời gian nữa, bản thân anh ta có thể sẽ phải chịu nghiệp chướng nặng nề.

“Risa, trả Cythia về cũng được, nhưng em phải đáp ứng với anh một điều kiện, có được không?”

“Nói đi, em sẽ đáp ứng tất cả điều kiện mà anh muốn.”

“Được, hãy cho anh một đứa trẻ, anh muốn có một đứa trẻ chỉ của riêng hai chúng ta, anh muốn được trở thành một người bố thật sự và anh cũng muốn mẹ của đứa trẻ sẽ ở bên cạnh anh, cùng anh nuôi nấng đứa trẻ này.”

Khi Risa nghe thấy điều này, trái tim cô ấy run rẩy kịch liệt. Đây… có phải là lời tâm tình không? Lắng nghe sự rung động của trái tim!

Risa mặt đỏ tía tai, tuy răng cảm thấy hơi xấu hổ, nhưng trong lòng lại rất vui vẻ.

“Anh… có lẽ hơn hết anh vẫn phải †ìm cách kết hôn được với em trước rồi mới nói đến chuyện đó, vẫn… vẫn chưa có giấy đăng ký kết hôn, mà anh đã nghĩ đến chuyện có con, điều này… liệu có quá sớm hay không?”

“Còn không… hai chúng ta lĩnh chứng sau có được không? Cách này thì như thế nào? Đến lúc đó em mang thai, ông nội Yuuzora sẽ không thể làm gì em được nữa.”

Hai mắt cô ấy sáng lên, hận không thế tự khen mình thông minh. Nhưng khi nghe thấy điều nay Diên lại cau mày, nói: “Không được, cách này rủi ro quá lớn. Vạn nhất nếu như Yasui Yuuzora buộc em bỏ đứa trẻ đi thì làm như thế nào? Điều đó có thể làm tổn thương cơ thể em rất nhiều. Hơn nữa, bà của em đã bỏ trốn với người khác và sinh ra một đứa con ngoài giá thú ra sao? Cả đời đều phải sống trong sự truy sát của gia tộc Nhật Kinh, cuối cùng khi chết cũng không có người thân ở bên cạnh.”

“Em nghĩ rằng Ayako Nikkeikawa thực sự có coi Nikkeigawa Nozomii là cậu không? Người của công ty Nhật Kinh có bao giờ đồng ý với sự tồn tại ông ấy hay không?”

Khi Risa nghe thấy điều này, cô ấy nghĩ đến người chú của mình là Nikkeigawa Nozomi, nghe nói hài cốt không được chôn cất cùng quần áo và di vật.

“Đó… đó là bởi vì chú của em đã không giúp đỡ của người trong gia tộc, nên gia tộc mới…”

“Không, ngay cả khi ông ấy giúp, ông ấy cũng không thể chết tử tế được.

Em biết rõ hơn anh về sự tồn tại xấu xa của công ty Nhật Kinh là như thế nào.

Khi bà ngoại em quay trở lại, sẽ hạnh phúc chứ? Bà ấy có nhận được sự đối xử tốt không?”

“Không hề… bà ngoại không yêu người đó, chỉ là bị ép buộc mới có thêm mẹ em. Chẳng bao lâu nữa thực quyền của bà ngoại sẽ không còn nữa, tất cả đều sẽ nằm trong tay các tay già đời trong gia tộc, bà ấy sẽ có mà như không có. Nhưng bà ấy cũng không thể rời khỏi nhà của mình, công ty Nhật Kinh giống như một cái lồng, giam cầm bà ấy vậy.”

Nghĩ đến người bà thân yêu nhất của mình, trong lòng cô ấy có chút khó chịu.

Con ngoài giá thú không được chấp nhận, bỏ nhà theo trai cũng không được chấp nhận, đến cùng làm thế nào mới có thể cùng anh ta ở bên nhau mãi mãi.

“Risa, dù cho anh không có Khải đặc Lincoln, thì anh cũng muốn có em.”

Anh ta ôm chặt cô ấy vào lòng, từng lời từng chữ một đều chạm đến trái tim cô ấy, khiến cho trái tim của cô ấy không kiềm được mà run rẩy.

Anh ta… anh ta nói vậy là có ý gì, đã chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, muốn ở rể công ty Nhật Kinh sao?