Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 3859



Chương 3862

Từ đầu đến cuối Tô Duy Nam không hề để lộ ra một chút cảm xúc hoang mang nào cả, anh ta vươn bàn tay ra, chậm rãi ưu nhã mà chỉnh đốn lại quần áo của mình.

Chỉ là đôi đồng tử diễm lệ kia đã lạnh băng, còn mang theo sát ý.

Quan Triều Viễn nhìn anh ta, giọng điệu lạnh lùng “Anh đừng nói với tôi là anh không biết sự mất tích của Tô Lam có liên quan đến chiếc huy chương kial”

Bây giờ Quan Triều Viễn đã gần như có thể chắc chắn rằng, bên trong cái huy chương kia nhất định có bí mật gì đó không thể tiets lộ ra.

Nếu không cũng sẽ không bịt chặt đầu mối, Tô Duy Nam còn sống chết cản chặt răng, không chịu thành thật khai báo sự việc cho anh biết.

Ánh mắt Tô Duy Nam lóe lên, anh ta dường như không ngờ được rằng Quan Triều Viễn lại có thể nhanh chóng điều tra đến chiếc huy chương kia rồi.

Trong thời gian mấy ngày nay, anh ta gần như cũng đã dùng hết tất cả những người cấp dưới, đi tìm tung tích của chiếc huy chương kia, muốn thông qua huy chương đó để tìm được người đàn ông họ Hồng kia Nhưng chuyện kì lạ lai phát sinh, anh ta không hề tra ra được bất cứ tin tức nào của anh Hồng và Tô Lam trong ghi chép rời khỏi thành phố hay đi ra nước ngoài.

Hơn nữa bọn họ gần như đã lục tung cả cái Elburg này lên, cũng không thể tìm thấy bất cứ một vết tích nào dù là nhỏ nhất.

Mấy người kia dường như đã bốc hơi khỏi thế gian này vậy.

Tô Duy Nam nhìn bộ dạng dứt khoát của Quan Triều Viễn, anh ta gần như có thể chắc chắn rằng, nếu hôm nay mình không nói ra chân tướng ngọn ngưồn của chuyện này một cách rõ ràng, Quan Triều Viễn sẽ tuyệt đối không chịu để yên cho anh ta.

Sau một lúc cân nhắc khá lâu, cuối cùng anh ta cũng thở ra một hơi: “Chiếc huy chương đó, là vật mà mẹ tôi vân luôn nâng niu, coi nó là trân bảo từ nhỏ.

Lớn đến vậy rồi, tổng cộng tôi mới nhìn thấy nó hai ba lần, mỗi một lần không quá mười giây. Tôi chỉ nhớ một câu nói, mẹ tôi muốn giữ lại chiếc huy chương đó cho Tô Lam. Lúc bà ấy nói câu này, biểu cảm vô cùng nghiêm túc, hơn nữa cũng vô cùng nghiêm nghị, cho nên từ nhỏ tôi đã bắt đầu biết rằng, thứ đồ này thuộc về bảo bối nhà chúng tôi”

“Còn về chuyện anh muốn hỏi tôi, đẳng sau chiếc huy chương này đang ẩn giấu bí mật như thế nào, không phải tôi không muốn nói cho anh biết, mà là bí mật ấy, đến tôi cũng không biết nó là gì”

Quan Triều Viễn có thể nói là đã nhìn thấu vô số người, anh chỉ cần nghe người khác mở miệng là biết rằng rốt cuộc người đó nói thật hay giả.

Vừa rồi từ lúc Tô Duy Nam mở miệng nói chuyện, anh đã dồn toàn bộ sự chú ý lên người anh ta.

Đồng thời Quan Triều Viễn cũng có thể phán đoán được rằng Tô Duy Nam không hề nói dối Nhưng nếu đến cả Tô Duy Nam cũng không biết bí mật đằng sau chiếc huy chương kia, vậy bọn họ phải đi tìm Tô Lam như thế nào đây?

Hiện tại, điều duy nhất mà Quan Triều Viễn và những người khác có thể biết được, đó là kẻ đứng đẳng sau và thao túng toàn bộ mọi việc là một nhân vật rất bí ẩn.

Người này có năng lực một tay che trời, thậm chí thế lực này còn lấn át cả Tô Duy Nam và Quan Triều Viễn.

Muốn này cứu Tô Lam ra từ trong tay người, thì có thể tưởng tượng được sẽ khó khăn bao nhiêu!

“Nếu mục đích của bọn họ chỉ là bắt Tô Lam đi, mà không phải tổn thương cô ấy, thì như vậy tạm thời chắc là cô ấy không nguy hiếm đến tính mạng”

Tô Duy Nam từ từ mở miệng: “Nhưng chỗ tôi lại có một vật thú vị, muốn anh nhìn một chút”

Quan Triều Viễn cố gắng kìm nén cảm xúc lộn xộn trong lồng ngực của mình xuống, ánh mắt anh nhìn về phía Tô Duy Nam.