Tiên Ngạo

Chương 1190: Đạo Tôn Đế Quân



Nhìn thấy thư này Dư Tắc Thành sửng sốt, có thể làm cho sư huynh đã trở thành Chung Cực Thần Uy Sĩ cảnh báo cầu viện, nhất định là phát sinh đại sự.

Dư Tắc Thành trong nháy mắt đi ra động phủ Hiên Viên, đứng trên một chỗ đinh núi, ngừa mặt nhìn tinh không.

Theo ánh mắt của hắn. thần niệm vô tận chen chúc mà ra, hướng về chỗ sâu trong vũ trụ mà phát tán đi.

Trong nháy mắt ở trong Hiên Viên Kiếm Phái dâng lên một cỗ ba động thần niệm vô cùng hùng mạnh, lấy tốc độ làm người khác khó có thể tường tượng và khí thế bài sơn đào hài như gợn sóng phát tán về phía chỗ sâu trong tinh không.

Thần niệm này tụ tập lại, xuyên qua giới hạn của Thời Không, hướng về phía xa trùng kích đi, ở trong quá trình truyền bá này có thể hấp thu tất cả nguyên khí thiên địa bổ sung bản thân, thậm chí có thể đào chuyến hoành phi, tránh khỏi những ba động năng lượng kia, không sợ bị suối năng lượng khác quấy rầy.

Như sóng mà qua, như bỏ như buộc, trên dưới trái phải, cổ kim vũ trụ, không chỗ nào không chứa, không chỗ nào không xuyên qua.

Thần niệm kia từng vòng từng vòng như sóng nước phóng ra, trong nháy mắt cảnh sắc của vạn dặm. trăm vạn dặm. ngàn vạn dặm. ức vạn dặm. hư không vô tận toàn bộ xuất hiện ở trong đầu của Dư Tắc Thành.

Trong nháy mắt xuyên qua Pháo đài Thiên Lại, xuyên qua đến địa vực Dị tộc, xuyên qua tinh không vô tận, vạn vật vũ trụ, nhìn một chút mà biết toàn cảnh, diễn biến hàng tỷ năm. tất cả đều ở trong lòng.

Dư Tắc Thành đứng như thế chính là bảy ngày bảy đêm, sau đó hắn mỉm cười, tất cả phát sinh ở tinh không xa xôi hắn đều thu vào trong mắt, cho dù là tin tức bé nhỏ không đáng kể ở dưới Đại Thần Niệm Thuật của hắn cũng bị khôi phục như cũ, tất cả đều ở trong lòng.

Thì ra đội quân tiên phong xâm lược thế giới Thương Khung một trăm hai mươi ngàn vạn của Dị tộc, cuối cùng toàn quân chết hết, chỉ có bày người Thích Đề Hoàn Nhân tộc chạy trốn trở về, bọn họ đem tất cả trách nhiệm đổ cho không khống chế được Chung Cực Thần Uy Sĩ.

Liên quân Dị tộc lúc đó xảy ra một lần tranh luận lớn. Thích Đề Hoàn Nhân khiển trách Chung Cực Thần Uy Sĩ của Ma Già Bà có chuyện, Ma Già Bà lại nói đầu lĩnh Kiêu Thi Già chỉ huy bất lực, Kiêu Thi Già trách cứ Sát Đế Lợi không làm tròn trách nhiệm, trong lúc nhất thời nội bộ bọn họ cãi lộn ầm ĩ. thậm chí động thủ với nhau.

Cứ như vậy liên quân Dị tộc chưa tới tập kích thế giới Thương Khung, đầu tiên nội bộ đấu đá một trận, chiến đấu trăm năm cuối cùng không giải quyết được gì, cuối cùng mạnh ai nấy bỏ đi tứ tán.

Sự tình này đã kết thúc như vậy, thế nhưng mãi đến trăm năm trước, Dư Tắc Thành thành lập Tiên Tần Đại Liên Minh Tu Tiên. Nhân tộc đã bắt đầu công tác thăm dò chinh phục tinh không, theo sự khuếch tán của Nhân tộc, thế giới của một ít Dị tộc bị Nhân tộc xâm chiếm, dần dần những Dị tộc này phát hiện tính nghiêm trọng của sự tình, hiện tại không phải là vấn đề mình đánh về đại lục Thương Khung, cướp đoạt thế giới, mà là Nhân tộc đang khuếch tán, đang cướp đoạt ngược lại Dị tộc, đây chính là đại sự diệt tộc nha. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Những Dị tộc này lại một lần nữa hội hợp cùng một chỗ, thương nghị chuyện tiêu diệt Nhân tộc, lúc này có một tồn tại hùng mạnh không hiểu sao tham gia trợ giúp Dị tộc thành lập quân viễn chinh mới, đối kháng tiêu diệt Nhân tộc.

Tồn tại hùng mạnh này chính là Ma Thần A La Hầu, một trong một ngàn lẻ một Ma Thần.

A La Hầu chính là người mạnh nhất trong Ma Thần, năm đó Trật Tự Ma Thần Á Tư Tháp, Đại Lực Ma Thần Ưu Đà Duyên đến thế giới Thương Khung đánh cắp ảo diệu của Đại Thần Nữ Oa. cuối cùng bị Dư Tắc Thành ngăn cản, bị Luyện Yêu Hồ tế luyện, bọn họ không chạy thoát một tên nào.

Thế nhưng tin tức theo năm tháng trôi qua vẫn để lộ ra, dẫn tới sự chú ý của Ma Thần khác, hơn nữa Đại Liên Minh Tu Tiên của Dư Tắc Thành đem thế giới dị vực khác kéo về trong thế giới Thương Khung, đây chính là những thứ Ma Thần đau khổ cầu không được, lập tức dẫn phát sự chú ý của rất nhiều Ma Thần.

A La Hầu chính là người mạnh nhất trong Ma Thần, hắn cuốn vào trong việc này, cùng các Dị tộc lớn tiến hành cấu kết. thông đồng với nhau, ở sau lưng ủng hộ bọn họ, lúc này cuối cùng Đại Liên Minh Dị tộc tế luyện ra vũ khí siêu cấp hùng mạnh nhất, hoàn mỹ nhất.

Vũ khí này chính là Cường giả siêu cấp được Dị tộc bất chước tiên thể Đại La Hỗn Nguyên Kim Tiên của Tiên tộc, ở trên cơ sở của Chung Cực Thần Uy Sĩ sinh ra, tụ tập tất tất cả văn minh của Dị tộc trên người, hơn nữa còn có Thần Ma Chỉ Tâm, chính là vũ khí sinh mệnh cường hoành nhất trong vũ trụ.

Tổng cộng chế tạo ra hai đại chung cực Cường giả, lấy hình thức âm dương tương xứng đê tồn tại, người dương là nam. xung là Đạo Tôn Đế Quân, nắm giữ ba ngàn Thiên Đạo, có thể đối kháng Hiên Viên Thần Kiếm hùng mạnh của Nhân tộc. Người âm là nữ, xung là Pháp Hoàng Thần Hậu. khống chế Nhất Nguyên Tiểu Đạo, có thể thay trời đổi đất, phá diệt tinh không.

Đạo Tôn Đế Quân và Pháp Hoàng Thần Hậu này sau khi sinh ra, một âm một dương có uy năng vô thượng, dựa vào bọn chúng, Dị tộc cho rằng mình có thể giết về thế giới Thương Khung, vui mừng không ngớt.

Không ngờ vào ba mươi năm trước, trong khoảnh khắc chúng được chế tạo ra, đầu tiên chúng cắn nuốt Ma Thần A La Hầu, sau đó bắt đầu tiến hành tàn sát điên cuồng bên trong Dị tộc, hễ là Dị tộc không phục tùng mệnh lệnh của bọn chúng toàn bộ chém giết hết.

Bọn chúng quá hùng mạnh, hùng mạnh đến ảo tưởng dùng thủ đoạn khác khống chế bọn chúng quả thực chính là giống như nằm mơ, cho nên sau khi bọn chúng sinh ra đã tiêu diệt người chế tạo ra bọn chúng, trở thành chủ nhân của chính mình.

Nội chiến ba mươi năm trước, Dị tộc tử thương thảm trọng, thế nhưng cũng không có diệt tộc, cuối cùng tàn dư sống sót đều bị Đạo Tôn Đế Quân và Pháp Hoàng Thần Hậu khống chế, bị bọn chúng nô dịch.

Vốn mục đích của liên minh Dị tộc chế tạo Đạo Tôn Đế Quân và Pháp Hoàng Thần Hậu là xâm lược thế giới Thương Khung, kết quả bị bọn chúng tiêu diệt, nô dịch, tự ăn ác quà.

Thế nhưng ở trong ba mươi năm này, Dị tộc được Đạo Tôn Đế Quân và Pháp Hoàng Thần Hậu thống trị, tiêu trừ kỳ thị và đấu tranh giữa các tộc, hỗ trợ phối hợp với nhau, phát huy sở trường của mình, không ngờ trong thời gian ba mươi năm này cũng đã bắt đầu một giai đoạn nhảy vọt.

Chuyện trên đời chính là khó đoán như vậy, loại phát triển nhảy vọt này chỉ có phát sinh qua ở thời đại Đại Liên Minh Dị tộc năm xưa. hiện tại lại một lần nữa phát sinh. Dị tộc ở trong ba mươi năm này, thực lực không giảm ngược lại còn tăng, càng thêm thịnh vượng.

Chỗ hùng mạnh nhất của Đạo Tôn Đế Quân và Pháp Hoàng Thần Hậu chính là nhường nhịn, trong ba mươi năm bọn chúng không phát sinh chiến đấu với Đại Liên Minh Tu Tiên của Nhân tộc đang mở rộng, thậm chí có thể nói là né tránh, đồng thời bọn chúng phái gián điệp xâm nhập vào thế giới Thương Khung, thăm dò tất cả tình huống Nhân tộc, thực lực kế tục, không đánh thì thôi, đã đánh ắt phải một kích lấy mạng.

Trong ba mươi năm. bọn chúng đã chuẩn bị một kế hoạch, ở trong vũ trụ, nhân công của bọn chúng đã bố trí một chỗ đại lục, ở trong đại lục này, có ích lợi vô số dụ người phạm tội. Thực ra chỗ sâu trong đại lục này đã bố trí cơ quan hủy diệt đáng sợ, sau đó sẽ lừa người tu tiên khai thác của Nhân tộc đến đó, chỉ cần kéo đại lục này trở về thế giới Thương Khung thì sẽ dẫn nổ thế giới Thương Khung, làm cho Nhân tộc bị thương nặng. Sau đó Dị tộc mượn cơ hội giết vào thế giới Thương Khung, hoàn toàn thu phục thế giới Thương Khung, giết sạch Nhân tộc.

May mắn chính là, Nhân tộc sẽ không diệt vong, Tứ sư huynh Tinh Thần, cuối cùng luyện hóa thân thể Chung Cực Thần Uy Sĩ, lấy tính cách của Tứ sư huynh, tự nhiên muốn thí nghiệm một chút thân thể của mình mới đoạt được. Vì vậy hắn đi tới thế giới Dị tộc, quyết định thử thân thể của mình một lần.

Không sợ chuyện xấu, chỉ sợ không có người tốt. kết quả chuyện này bị hắn phá vỡ, một hồi đại chiến, kế hoạch bại lộ, lập tức vạn dặm truyền thư, cho nên hiện tại Dư Tắc Thành mới biết tiền căn hậu quả.

Dưới thăm dò của Thấu Không Việt Giới Hỗn Nguyên Đại Thần Niệm Thuật, tìm nguyên nhân. Dư Tắc Thành đem sự tình đã từng trải qua toàn bộ thâm tra quan sát rõ ràng, trong đó chính là diệu dụng của Đại La Hỗn Nguyên Kim Tiên dung hợp thân thể, ba ngàn Thiên Đạo hợp nhất, mượn Đại Thần Niệm Thuật không chỗ nào là không tới, cho nên biết được việc này cũng không có gì là thần kỳ.

ở trong tinh vực nơi xa xôi, những đại lục bạo liệt còn đang trong quá trình kiến thiết, trong đó có hai luồng lực lượng hùng mạnh đang dồn ép khí tức của Tứ sư huynh. Tứ sư huynh dần dần bị bọn chúng đầy vào khốn cảnh.

Dư Tắc Thành cảm giác được tất cả, nói:

- Trăm năm Nhân tộc nằm gai nếm mặt đã tới thời khắc kiểm nghiệm, hôm nay đánh một trận, bài trừ họa muôn đời của Nhân tộc.

Sau đó hướng về phía hư không xa xôi quát:

- Đạo Tôn Đế Quân, Pháp Hoàng Thần Hậu dám đánh một trận với ta không?

Một câu nói cuối cùng nói xong, lời này xuyên qua hư không ức vạn dặm. xuyên qua vô số thế giới, xuyên qua vũ trụ Thanh Minh. Hai tồn tại chung cực ở trong tinh vực phía xa kia đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía tinh vực bên này, bọn chúng cảm ứng được lời khiêu chiến của Dư Tấc Thanh.