Tạo Hóa Chi Môn

Chương 1536: Tạo hóa ngoại truyện 3: Cút!



- Á đù! Chúc Anh Hoa...

Niếp Song Song cùng Điền Mộ Uyển hầu như đồng thời đứng lên, mặc dù các nàng không nhận ra Chúc Anh Hoa, thế nhưng nữ tử áo đỏ trước mắt này đã nói như thế, các nàng nếu như còn không biết đây là Chúc Anh Hoa, vậy chính là kẻ ngu ngốc.

- Không sai, ta chính là Chúc Anh Hoa.

Nữ tử áo đỏ giọng nói vẫn nhu hòa như cũ.

Niếp Song Song cùng Điền Mộ Uyển nhất thời giật mình, hết lần này tới lần khác có sự tình trùng hợp như vậy, hai người vừa mới bàn chuyện muốn ám toán Chúc Anh Hoa, thậm chí Điền Mộ Uyển còn chưa kịp tỏ thái độ, bên này Chúc Anh Hoa đã xuất hiện ở trước mặt hai người.

- Là ta muốn ám toán ngươi, không có quan hệ gì với nàng.

Niếp Song Song rất nhanh thì hiểu được, lúc này nói gì hết thảy đều là hư ảo.

Điền Mộ Uyển đột nhiên giơ tay lên ngăn cản Niếp Song Song, giọng bình tĩnh nói:

- Không sai, chúng ta chính là muốn giết ngươi.

Nhiều năm cô độc tu luyện như vậy, nàng sớm đã xem thấu sinh tử, mặc dù không thể bang trợ Ninh Thành tiêu diệt Chúc Anh Hoa, có thể bởi vì trợ giúp Ninh Thành chết trong tay Chúc Anh Hoa, nàng coi như là không còn tiếc nuối.

Chúc Anh Hoa khóe miệng lộ ra một tia nụ cười thản nhiên, bỗng nhiên vừa nhấc tay:

- Vậy ta liền mang bọn ngươi đi tới một cái địa phương tốt, cho các ngươi từ từ giết ta, ta tin tưởng các ngươi sẽ hài lòng...

Rõ ràng là nhẹ nhàng vừa nhấc tay, một loại khí tức che trời xé đất nghiền ép bao phủ xuống, dùng thực lực của Niếp Song Song và Điền Mộ Uyển, căn bản ngay cả phản kháng đường sống cũng không có, đã bị hoàn toàn bao vây ở trong đó.

- Ầm!

Nữ tử áo đỏ bởi vì không có bất kỳ thu liễm cùng cố kỵ nào, cuồng bạo giới vực khí thế thả ra ngoài, đem lầu một Vọng Sơn tửu lâu toàn bộ đánh thành mảnh vụn. Khách nhân tại lầu một tu vi yếu một chút trực tiếp bị loại khí thế này nghiền ép thổ huyết bay rớt ra ngoài, tu vi mạnh một chút cũng vội vã cấp tốc rời đi.

Có thể tới Vọng Sơn Hư Thị, không có mấy người là sợ gặp chuyện. Coi như là bị đập ra Vọng Sơn tửu lâu, đại bộ phận người cũng không có rời đi, mà là xa xa nhìn chằm chằm Vọng Sơn tửu lâu, muốn xem một chút là cái gì đang xảy ra.

Ào ào sụp đổ thanh âm truyền đến, đại điện lầu một sang trọng rất nhanh trở thành một bãi trống rỗng. Nếu không phải hỗ trợ trận của Vọng Sơn tửu lâu cường đại, lầu hai đã sụp xuống. Tại sau khi lầu một bị Chúc Anh Hoa oanh tạc nứt ra, thời khắc này lầu hai thoạt nhìn thật giống như trôi lơ lửng ở trên hư không bình thường giống nhau.

- Ế đù...

Đang ở mọi người cho rằng Chúc Anh Hoa sẽ tiếp tục đánh nổ nát lầu hai, sau đó mang theo hai người Niếp Song Song cùng Điền Mộ Uyển rời đi, nàng bỗng nhiên hô lên một tiếng.

Lúc này hết thảy người vây xem đều thấy rõ ràng, ở đại sảnh lầu một Vọng sơn tửu lâu trống rỗng, ngoại trừ một bàn của Niếp Song Song ra, còn có một cái bàn. Trên bàn ngồi hai người, một người nam tử trẻ tuổi, một người nam tử trung niên. Trung niên nam tử còn đang uống rượu, dường như không có bị bất kỳ ảnh hưởng gì.

- Ha ha, không nghĩ tới Vọng Sơn Hư Thị còn có mấy tên ngồi trên bàn uống rượu, đã như vậy, sự tình hôm nay liền dừng ở đây...

Chúc Anh Hoa nhàn nhạt nói một câu sau đó, vốn đã sắp bắt được Niếp Song Song cùng Điền Mộ Uyển, đành rời đi.

- Muốn đi cũng có thể, nhưng người không thể mang đi.

Theo thanh âm truyền đến, một nam tử gầy yếu từ lầu hai chậm rãi đi xuống.

Lầu hai cùng lầu một có cầu thang kết nối đều bị Chúc Anh Hoa làm nổ nát, người nam tử gầy yếu này thật giống như từ hư không giẫm chân đi xuống tới.

Ánh mắt Chúc Anh Hoa từ trên người nam tử gầy yếu này đảo qua, bỗng nhiên kiều mị cười:

- Y za! Ta và ngươi có thù hay là có oán đây?

Nam tử gầy yếu này nàng Chúc Anh Hoa căn bản cũng không có đặt ở trong mắt, nàng là bởi vì tại trên người hắn cảm nhận được một loại cường đại Tạo Hóa khí tức, lúc này mới giọng nói ấm áp. Nàng không dám khẳng định phía sau nam tử này có đúng hay không là Tạo Hóa cường giả, nếu quả như thật là như thế, nàng còn chưa nên tùy ý đắc tội, đối thủ của nàng đã đủ cường đại rồi.

Nam tử gầy yếu lắc đầu.

Chúc Anh Hoa cười khúc khích:

- Nếu cùng ngươi không cừu không oán, vậy ta mang đi người nào liên quan gì tới ngươi?

Nam tử gầy yếu rơi vào trước người Chúc Anh Hoa, giọng bình tĩnh nói:

- Hai vị tiên tử này cùng ngươi có thù hay là có oán?

Chúc Anh Hoa lần thứ hai cười to khanh khách:

- Các nàng cùng ta không thù không oán, thế nhưng nam nhân của các nàng cùng ta có cừu oán có oán, ngươi nói ta mang đi các nàng có nên hay không?

Nam tử gầy yếu cũng đồng dạng cười ha ha một tiếng:

- Ta và ngươi không cừu không oán, nhưng là bằng hữu ta cùng ngươi có cừu oán có oán, ngươi nói ta ngăn chặn ngươi có nên hay không?

Chúc Anh Hoa sắc mặt lạnh lẽo:

- Bằng hữu của ngươi là ai?

Nàng kiêng kỵ Tạo Hóa cường giả phía sau nam tử gầy yếu này, không có nghĩa là nàng sợ một tên Tạo Giới sơ kỳ.

- Bản thân Tề Thập Tam Tinh, bằng hữu ta là Ninh Thành...

Nam tử gầy yếu lạnh lùng nói.

- Ninh Thành!

Chúc Anh Hoa lớn tiếng lập lại một câu, quanh thân sát ý lần thứ hai dâng trào hẳn lên:

- Vậy hãy để cho ta xem một chút ngươi chỉ là một con kiến hôi Tạo Giới có bao nhiêu bản lĩnh.

Ninh Thành là Tạo Hóa cường giả không sai, nhưng nàng Chúc Anh Hoa sớm đã đắc tội, song phương căn bản là không chết không thôi. Đã như vậy, còn có cái gì để kiêng kỵ, giết một là giết, giết một trăm cũng là giết.

Chúc Anh Hoa quanh thân cái loại này ấm áp nhu hòa sớm đã biến mất, cuồng bạo khí tức phô thiên cái địa nghiền ép hướng về phía Tề Thập Tam Tinh.

Tề Thập Tam Tinh giới vực hiện đầy lôi vực khí tức, tại dưới Chúc Anh Hoa giới vực khí thế nghiền ép, lôi quang bốn phía, phát sinh từng trận nổ vang chi âm.

Hai người còn không có giao thủ, cái loại này giới vực đối oanh đã hầu như muốn xé mở hư không vị diện chung quanh. Hết thảy người đứng xem đều có thể thấy được, Tề Thập Tam Tinh tuy rằng rốt cuộc Tạo Giới Cảnh tuyệt thế cường giả, thế nhưng đối mặt với Chúc Anh Hoa, hắn kém không phải là một điểm hai điểm.

- Ca ca...

Tề Thập Tam Tinh lôi vực ca ca vỡ vụn, một đạo vết máu từ khóe miệng Tề Thập Tam Tinh tràn ra. Mặc dù hắn nỗ lực muốn tránh thoát Chúc Anh Hoa giới vực nghiền ép, thế nhưng cảnh giới chênh lệch, làm cho hắn căn bản là vượt qua không được.

- Ầm...

Mắt thấy Tề Thập Tam Tinh sắp bị Chúc Anh Hoa giới vực cường thế nghiền ép, một cây thiết côn màu đen đánh vào trong Chúc Anh Hoa giới vực.

Chúc Anh Hoa giới vực khí thế chững lại, Tề Thập Tam Tinh nhất thời từ trong giới vực Chúc Anh Hoa rời khỏi, đồng thời đánh ra mấy đạo lôi cầu.

Trong tiếng Lôi cầu bạo liệt, Chúc Anh Hoa bay ngược ra tửu lâu tầng dưới chót, rơi vào trên quảng trường. Lúc này nàng không còn có cái loại này thong dong tỉnh táo lúc mới tới, quần áo trên người cũng bị lôi cầu của Tề Thập Tam Tinh đốt rách ra mấy cái lỗ lớn, lộ hết cả hàng họ.

Rơi vào quảng trường, Chúc Anh Hoa cũng không có lập tức xuất thủ, mà là lạnh lùng nhìn chằm chằm người nam tử trẻ tuổi cầm trong tay thiết côn nói:

- Chuyện này cùng các hạ không hề quan hệ, các hạ xác nhận muốn lao vào vũng nước đục sao?

Nam tử trẻ tuổi cầm trong tay thiết côn chính là kẻ vừa rồi bình yên vô sự ngồi trên bàn trong đại điện lầu 1 Vọng Sơn tửu lâu, người trung niên nam tử ngồi cùng bàn kia vẫn không có động.

Nam tử cầm trong tay thiết côn cười hắc hắc:

- Không may cho ngươi, gia gia ngươi đây cũng là bạn của Ninh Thành. Nhớ kỹ tên của gia gia nè, Thái Thúc Thạch.

Chúc Anh Hoa nhíu mày:

- Ngươi cho là bằng vào hai người các ngươi Tạo Giới sơ kỳ, có thể làm gì Chúc Anh Hoa ta?

Trong miệng nàng mặc dù đang nói chuyện, ánh mắt lại quét trên người trung niên nam tử không có đứng dậy. Nếu không phải người trung niên nam tử này tu vi nàng căn bản là nhìn không thấu, nàng sớm đã ra tay giết Thái Thúc Thạch cùng Tề Thập Tam Tinh.

- Cút, một con điếm thúi ở chỗ này chướng khí mù mịt, dòng dâm khí này làm ảnh hưởng tới lão tử uống rượu.

Đang ở lúc Chúc Anh Hoa cân nhắc nên làm gì, người trung niên nam tử kia bỗng nhiên đứng lên.

Cuồng bạo khí thế như vũ trụ sụp đổ giống nhau tịch cuốn về phía Chúc Anh Hoa, Chúc Anh Hoa còn chưa kịp hoàn toàn mở rộng ra bản thân giới vực, đã bị oanh cho há mồm phun ra một ngụm máu tươi, hai chân gãy xương.

- Ngươi là Tạo Hóa cường giả?

Chúc Anh Hoa khiếp sợ nhìn chằm chằm người trung niên nam tử này, giọng nói run rẩy không chịu nổi.

- Ông cố ta bảo ngươi cút, ngươi không nghe được sao? Con đàn bà ti tiện!

Thiết côn trong tay Thái Thúc Thạch vừa gõ mặt đất, hét một tiếng.

Nếu mà dùng tính tình của hắn, hắn nhất định đòi ông cố giết Chúc Anh Hoa. Chỉ là ông cố hết lần này tới lần khác nói nam nhân phía sau Niếp Song Song cùng hắn có chút mâu thuẫn, hắn có thể xuất thủ đánh đuổi Chúc Anh Hoa, đã là xem tại phân lượng giao tình giữa hắn và Ninh Thành.

- Dạ, vãn bối lần này lui đi, còn chưa thỉnh giáo tôn hào của tiền bối.

Chúc Anh Hoa khom người thi lễ nói, tại trước mặt cường giả loại này, nàng căn bản không có dũng khí có bất kỳ phản kháng nào.

Trung niên nam tử lần thứ hai lười biếng ngồi xuống, thản nhiên nói:

- Lão tử là Thái Thúc Dịch, ngươi có hậu trường gì thì cứ việc tìm đến cùng lão tử đọ sức.

Trong giọng nói hoàn toàn không thèm để ý vừa rồi Thái Thúc Thạch xưng là gia gia đối với Chúc Anh Hoa, hắn xưng lão tử dường như không cân xứng chút nào.