Phong Thần Châu

Chương 6702: "Dù biết đó là cạm bẫy thì cũng phải nhảy vào!"  



"Đến lúc đó, kẻ nào đầu hàng thì sống, phản kháng thì chết".



Tần Ninh chậm rãi cất lời: "Ta đã biết tổng quan tình hình rồi, chẳng qua không biết rốt cuộc thái độ của Dịch Hàn Ngọc... như nào thôi".

Advertisement



Dịch Hàn Ngọc.



Advertisement

Tông chủ Cửu Nguyên đan tông, đồ đệ của Trần Nhất Mặc.



Người này là đan sư tài ba nhất Cửu Nguyên Vực, vô cùng đáng gờm chứ không phải như hai tên không tim không phổi Duẫn Khả Vi, Cơ Thi Dao kia.



"Nếu là đệ tử của sư huynh Nhất Mặc thì có lẽ sẽ không hợp tác với Ma tộc đâu ạ..."



Lý Nhàn Ngư cho ý kiến.



"Có thể có, có thể không", Tần Ninh day mi tâm, đáp: "Từ lời khai hôm nay của Hoàn Khải Minh và Kha Viêm Vũ, ta đã hiểu khái quát tình hình trong Thánh Đạo tông rồi, chuyện Đà La cung câu kết với Ma tộc Kim Nguyệt đã là điều chắc chắn, hiện tại còn Cửu Nguyên đan tông, động thiên Huyền Nguyệt và thánh địa Thanh Dương là chưa biết thái độ ra sao thôi..."



Chắc chắn trong ba phe này sẽ có phe không phải đồng minh của Ma tộc.



Nếu không thì tại sao Ma tộc phải tốn bao công sức để dụ những người này vào tam đại cấm địa chứ?



Thế nhưng cũng chưa có gì chắc chắn cả ba phe đều không phải!



Tần Ninh từ tốn nói: "Dù biết đó là cạm bẫy thì cũng phải nhảy vào!"



Lý Nhàn Ngư gật đầu.



Liễu Văn Truyền đứng kế bên không nói một lời, chỉ tập trung nướng thịt.



Bây giờ nghĩ lại cảnh tượng Tần Ninh mổ bụng Hoàn Khải Minh và Kha Viêm Vũ mà lòng hắn ta lạnh ngắt, thậm chí hắn ta còn không kìm được mà nghĩ rằng: Nếu mỗi chuyện nướng thịt mà cũng không hợp khẩu vị của Tần Ninh thì liệu mình có bị làm thịt không?



"Tần công tử, ăn một ít đi!"



Lúc này, Liễu Văn Truyền đưa thịt nướng qua, lên tiếng.







Thời Thanh Trúc đi ra lấy thịt nướng rồi lấy bình rượu hồ lô ra, uống một ngụm rượu, cắn một miếng thịt, bờ môi nhỏ nhắn và đỏ mọng dính dầu mỡ, thật là cảnh đẹp ý vui.







Tần Ninh lại gần đống lửa, cũng nhận thịt nướng rồi nhìn về phía Liễu Văn Truyền, hỏi: "Ngươi là đệ tử của thánh địa Thanh Dương đã lâu, có cách gì để kiểm chứng không?”







Liễu Văn Truyền nói trong đau khổ: "Ta chỉ là Tiểu Đế Tôn thôi, nếu như thánh địa Thanh Dương dính dáng tới Ma tộc thì e rằng chỉ có các Đại Đế Tôn, Chí Cao Đế Tôn mới biết được, ta..."







"Chưa kể nếu ngươi không nói thì ta cũng không biết chuyện Đà La cung bắt tay với Ma tộc đâu, người nói ra tin này mà không phải ngươi thì ta đã không dám tin rồi".