Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Chương 2456



Khi nàng dùng cổ trùng khống chế nhiều người đáng thương như vậy, có từng nhớ tới những thứ này?

Khi nàng mưu toan chiếm đoạt Hoàng Phủ Cẩn, có từng nghĩ tới những thứ này?

Khi nàng muốn giết Tô Mạt, giết Công Tôn Yến, có từng nghĩ tới những thứ này?

Lúc ấy nàng nghĩ là không qua là: ta là thiên hạ đệ nhất nhân, ta là thần miếu tiên cô, tất cả mọi người phải làm nô lệ của ta, chỉ có Hoàng Phủ Cẩn nam nhân như vậy, mới xứng được với ta Quân Liên Nhi.

Tô Mạt, coi là gì chứ? Ai dám cùng nàng giành, liền giết không tha.

Đáng tiếc đâu rồi, đáng tiếc!

Trời không chìu ý người!

Nghe Quân Liên Nhi từng tiếng kêu rên, cái loại đó thê lương, tận xương, giống nhau nàng đã từng hành hạ người khác.

"Tô Mạt, Tô Mạt, ta muốn giết chết ngươi...... A —— ta muốn giết chết ngươi!"

Tô Mạt dễ dàng liền tìm được nàng, nàng đang bị mấy người thú đè lại, không phản ứng, nơi nào cũng không tránh được, lần lượt bị tìm được, bị xâm phạm, nhưng không làm gì được.

Tô Mạt vung tay lên, dễ dàng đem chút người thú đánh bay, bọn họ hoảng sợ nhìn nàng, không dám phụ cận, rồi lại rục rịch ngóc đầu dậy.

Trước mắt Quân Liên Nhi, không bao giờ nữa ấy là tiên cô tự cho mình siêu phàm  , đổ nát phải giống như đống thịt vụn.

Nhưng nàng vẫn không muốn chết, chỉ cần không chết, hành hạ cũng sẽ không dừng lại.

"Ngươi...... Ngươi, ta giết chết ngươi!" Nàng cố gắng xông lại, rồi lại bị cục đá vấp ngã xuống đất.

Tô Mạt bễ nghễ nhìn dưới chân Quân Liên Nhi cút ở trong bụi đất  như con cá chạch, không có nửa điểm thương hại, nhàn nhạt nói: "Như vậy tình cảnh, ngươi lại vẫn không chết, tư cách trong lòng không phải là tốt bình thường, có thể cũng chỉ có ngươi."

Ánh mắt Quân Liên Nhi âm độc, thở phì phò  thở, nàng nghĩ qua chết, nhưng căn bản không chết được, cả người không có khí lực gì, trừ gào thét cầu xin tha thứ, căn bản không có hơi sức trốn chạy.

Nàng không ngừng nguyền rủa Tô Mạt, Tô Mạt lại như cũ đứng bình tĩnh đứng ở trước mặt nàng, cao cao tại thượng  bễ nghễ nhìn nàng.

"Quân Liên Nhi, ngươi làm hại nhiều người như vậy, biến bọn họ thành cái xác không hồn, ngươi có từng nghĩ tới, có một ngày vì thế trả giá thật lớn?"

"Ta không sai, ta không sai, được làm vua thua làm giặc, được làm vua thua làm giặc, nếu như mà ta đánh bại ngươi...ngươi, ha ha, ngươi, cũng muốn như thế...... Hừ, ta có càng ác độc hơn hành hạ ngươi......" Nàng âm độc mà nhìn Tô Mạt.

Tô Mạt lắc đầu, trong mắt lãnh mang thoáng hiện, châm chọc nói: "Có thể ở cảnh ngộ như vậy được đến thỏa mãn, cũng chỉ có ngươi. Mời, hảo hảo hưởng thụ thôi."

Nói xong, nàng quay đầu lại, từ từ rời đi, giơ tay lên, những người thú kia liền đã khôi phục lại trạng thái lúc trước tham lam, hưng phấn đánh về phía Quân Liên Nhi trên đất.

Mặc kệ nàng cỡ nào đổ nát, ở trong mắt bọn họ, chính là vị tiên tử.

Là động lực bọn hắn còn sống.

Tô Mạt tìm khắp Tử Vi trận cũng không có tìm được Vu Hận Sinh.

Lẽ ra hắn bị Quân Liên Nhi biến thành Hoạt Tử Nhân, trận đại chiến kia, Hoạt Tử Nhân dốc hết toàn lực, hắn nên xuất hiện, nhưng vì cái gì không có tìm được hắn?

Ở những kia chết người trong đống xác chết cũng còn không có phát hiện tung ảnh của hắn.

Có lẽ, hắn đã trốn?

Có lẽ là Quân Liên Nhi bị nàng bắt được, cổ vương bị phế, lấy năng lực Vu Hận Sanh, khôi phục một đường thanh đoạt được thân thể tự do, chạy khỏi nơi này cũng không nhất định.

Cuối mùa xuân, Nam Trạch như cũ sức sống dồi dào, trăm hoa đua nở, Tô Mạt cùng Hoàng Phủ Cẩn dẫn theo người rời đi, trên đường bọn họ binh chia hai lối.

Tô Mạt cùng Hoàng Phủ Cẩn dẫn theo Lưu Hỏa huynh đệ cùng Lan Như tỷ muội đi Kinh Thành, đám người A Lí là cùng đi lão Vương gia đi Hải Châu thành, chuẩn bị xong ra biển phải cần tất cả chờ đợi mấy người Tô Mạt trở về cùng nhau dương buồm ra biển.