Ngận Thuần Ngận Ái Muội

Chương 2205: Ngoại truyện (4)



"Lâm huynh, nếu người này gian ngoan mất linh, vậy động thủ đi!" Dương Minh thản nhiên nói.

Lâm Đông Phương gật đầu, trực tiếp đi tới kinh ngạc Cuồng Long tổ sư bên người, đột nhiên ra quyền, "Bịch" một tiếng vang thật lớn, Cuồng Long tổ sư đã bị Lâm Đông Phương cấp-cho đánh bay đi ra ngoài, trực tiếp bay ra hơn mười mét xa, mới tầng tầng lớp lớp rơi trên mặt đất, bỗng nhiên nổi bật một ngụm máu tươi, sẽ không có tiếng động, hít vào nhiều thở ra ít...

Đây là Lâm Đông Phương không dám cố sức kết quả, dù sao Tấn Thiền Cổ dinh dưỡng dịch là có hạn đích, hắn cùng với Dương Minh còn có vài cái thượng cổ môn phái muốn chạy, không có khả năng thoáng cái đã đem khí lực dùng xong, uống dinh dưỡng dịch bổ sung thể lực, cho nên hắn được kiềm chế chút lại.

Choáng váng! Người ở chỗ này đều trợn tròn mắt! Điên cuồng báo tổ sư cùng với cuồng ngưu tổ sư đều ngạc nhiên nhìn thấy trước mắt một màn này, cảm thấy bất khả tư nghị không thể tin được!

"Đưa ta sư huynh mệnh lại!" Cuồng ngưu tổ sư trước hết kịp phản ứng, trên người chân khí rồi đột nhiên cuồng bạo, nhất chiêu hướng Lâm Đông Phương đánh tới! Lâm Đông Phương tuy rằng dùng hoàn toàn hãy Kim Cương Cổ, thế nhưng dùng hoàn toàn hãy Đại Lực Thần Cổ sau lẫn nhau có điều thay thế, cho nên Dương Minh không dám khinh thường, cấp tốc chắn Lâm Đông Phương trước người, đơn giản thì tiếp nhận cuồng ngưu tổ sư nhất chiêu!

"Bịch!"

Dương Minh văn ti chưa di chuyển, đạm nhiên nhìn thấy trước mắt cuồng ngưu tổ sư, lãnh đạm nói: "Là theo ta đi, hay tử?"

"Cuồng ngưu, trở về." Điên cuồng báo tổ sư lúc này mở miệng, có chút khiếp sợ nhìn thấy Dương Minh: "Ngươi là... Thiên Đạo cao thủ?"

"Ngươi có thể như thế lý giải." Dương Minh thản nhiên nói.

"Ngươi là từ Thiên cấp đảo trở về?" Điên cuồng báo tổ sư có chút không dám tin tưởng. Hôm nay tại Thiên cấp đảo ở ngoài địa phương vẫn tồn tại có Thiên Đạo cao thủ.

"Cái gì Thiên cấp đảo?" Dương Minh hơi sửng sờ.

"Không có gì, xem ra không phải..." Điên cuồng báo tổ sư cười khổ một lần: "Nguyên lai, không đi Thiên cấp đảo, cũng có phương pháp tấn chức Thiên Đạo... Quên đi, ta và ngươi đi, bất quá cuồng ngưu hắn chỉ là Thiên Giới hậu kỳ cao thủ. Còn chưa tới hậu kỳ đỉnh phong đại viên mãn, hắn..."

"Hắn muốn đi cũng không cần." Dương Minh lắc đầu: "Ta chỉ muốn Thiên cấp hậu kỳ đỉnh phong thực lực cao thủ, những khác vô ích."

Điên cuồng báo tổ sư gật đầu, nhưng thật ra thở phào nhẹ nhõm, dù sao. Cuồng Long tổ sư đã chết, thì còn lại hắn cùng với cuồng ngưu tổ sư, nếu như đều đi rồi, vậy ngày mai hồi phục thị lực ngày giáo phái làm sao bây giờ? Có thể khơi mào Đại Lương tiếp theo đại đệ tử còn không có trưởng thành đứng lên, cho nên điên cuồng báo tổ sư cũng muốn cuồng ngưu tổ sư lưu lại.

"Mục tiêu kế tiếp, Thần Quyền Điện! Nghe nói Thần Quyền Điện hai người cao thủ ỷ vào khéo tay thiên địa thần quyền không đem bình thường Thiên cấp hậu kỳ đỉnh phong thực lực cao thủ để vào mắt, thập phần bị người hận. Tất cả mọi người oán giận hắn xuất thủ quá nặng?" Dương Minh nhìn thoáng qua trên điện thoại di động tư liệu, thản nhiên nói rằng: "Đã như vậy, vậy mục tiêu kế tiếp chính là hắn, ta xem hắn là có thể đánh tử ta, hay chúng ta có thể đánh tử hắn! Điên cuồng báo tổ sư, ngươi dẫn đường đi sao, tỉnh chúng ta dựa theo địa đồ đi tìm!"

"Phải.." Điên cuồng báo tổ sư vội vã gật đầu, hắn đã biết Dương Minh cùng với Lâm Đông Phương là "Thiên Đạo cao thủ" sau, không thể dám có bất luận cái gì làm trái, Thiên Đạo cao thủ a. Giết chết bọn họ chỉ là nhấc tay chi lao, hơn nữa hầu hạ được rồi, cũng có thể tấn chức Thiên Đạo, cớ sao mà không làm đâu?

Một ngày sau, Thần Quyền Điện trước cửa.

"Vô địch quyền sư, Vô Song quyền sư có ở nhà hay không? Thiên Đạo cao thủ giá lâm, còn không mau mau xuất môn nghênh tiếp?" Điên cuồng báo tổ sư quát to một tiếng, hắn này chó săn hành động đó là tương đương chuyên nghiệp.

Nếu như là người khác kêu gào. Sớm đã bị Thần Quyền Điện tuần sơn đệ tử cấp-cho đánh đã chết, thế nhưng kêu gào chính là điên cuồng báo tổ sư, ngày mai hồi phục thị lực ngày giáo phái tam đại tổ sư một trong, tuần sơn đệ tử cũng nhận biết, không dám chậm trễ. Vội vàng bẩm báo Thần Quyền Điện vô địch quyền sư cùng với Vô Song quyền sư hai vị tổ sư gia, mà hai vị nghe nói là ngày mai hồi phục thị lực ngày giáo phái điên cuồng báo tổ sư tới, đều nhíu mày, bất quá hay trước tiên chạy đi ra!

"Điên cuồng báo, ngươi là lại đá bãi? Thế nào? Năm kia Thiên cấp võ đạo thử luyện đại hội trên, bại bởi ta môn Thần Quyền Điện, không phục? Thương được rồi tựu lấy lại thể diện tới? Ta xem ngươi là không có ăn đủ vị đắng, còn muốn trở về nằm một năm lại dưỡng thương đi sao?" Vô địch quyền sư chính là ngoại gia Thiên cấp hậu kỳ đỉnh phong thực lực cao thủ, khéo tay thần quyền Khai Sơn nứt ra biển, tự nhiên so với đồng cấp nội gia Thiên cấp hậu kỳ đỉnh phong thực lực cao thủ muốn lợi hại rất nhiều. xem tại TruyenFull.vn

Lần trước cũng là hắn một quyền đem điên cuồng báo tổ sư cấp-cho bắn rơi lôi đài, trở về nằm một năm mới thương thế khỏi hẳn! Cho nên, Thần Quyền Điện tự giữ quyền thuật rất cao, xúc phạm không nói lý, mấy ngày liền đan môn cũng không quá quan tâm dám trêu chọc Thần Quyền Điện, đối với Thần Quyền Điện tới cửa tác muốn đan dược cũng tận lực phối hợp, cho nên Thần Quyền Điện danh tiếng thật không tốt.

"Đá bãi? Chớ chỉnh này vô ích đích, Ta không có không cùng với ngươi kéo những... này, ta hiện tại cũng không hi được đá bãi, biết ta là ai sao-chứ? Ta bây giờ là Thiên Đạo cao thủ cùng, bây giờ là nhà của ta Thiên Đạo cao thủ đại nhân tìm ngươi, không muốn chết thì cho ta thành thật chút!" Điên cuồng báo tổ sư chẳng đáng nói.

"Thiên Đạo cao thủ?" Vô địch quyền sư cùng với Vô Song quyền sư lúc này, mới quay đầu nhìn về phía Dương Minh cùng với Lâm Đông Phương, trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc lại!

"Các ngươi là Thiên Đạo cao thủ?" Cũng không trách bọn họ không tin, ngữ khí có chút bất kính, dù sao Thiên Đạo cao thủ trên thế giới này, đã tiêu thất một nghìn năm, nếu không bọn họ cũng không có thể đều rất coi trọng Thiên cấp đảo cơ hội, cho nên đối với cho đột nhiên xuất hiện ở trước mắt Thiên Đạo cao thủ, rất là hoài nghi.

"Cho ngươi một cơ hội, đánh ta một quyền, sau đó cùng ta đi! Không đi, ta đem ngươi đánh chết!" Dương Minh không có thời gian cùng với hắn lời vô ích, nói thẳng.

"Đánh ngươi? Tốt!" Vô địch quyền sư rất sảng khoái đáp ứng xuống, có người đi tìm cái chết, hắn sao lại như vậy không thành toàn đâu?

"Sư huynh, để cho ta tới đi sao, đánh loại này không biết trời cao đất rộng gia hỏa, ta đây cái Thiên cấp trung kỳ đỉnh phong thực lực ngoại gia cao thủ xuất mã là được rồi, hà tất ngươi cái này Thiên cấp hậu kỳ đỉnh phong thực lực cao thủ tự mình động thủ đâu?" Vô Song quyền sư mở miệng nói rằng.

"Được, vậy ngươi đi đi, xem một chút này điên cuồng báo đến tột cùng ngoạn nhi cái gì xiếc!" Vô địch quyền sư rất là bình tĩnh gật đầu, bất quá, hắn rất nhanh sẽ không bình tĩnh...

... 10 phút sau, vô địch quyền sư vẻ mặt khiếp sợ cùng với bội phục theo Dương Minh cùng với Lâm Đông Phương hạ sơn, đi hướng mục tiêu kế tiếp, Thiên Đan Môn...

Hơn nữa tháng thời gian, Dương Minh cùng với Lâm Đông Phương, cuối cùng cũng miễn cưỡng chạy xong sở hữu mặt đất cổ môn phái cùng với thượng cổ gia tộc, ngoại trừ không tin bị Dương Minh cùng với Lâm Đông Phương đánh chết Thiên cấp hậu kỳ đỉnh phong thực lực cao thủ, những người khác toàn bộ đều tập trung ở tại Dương Minh bên người!

Mà càng đi sau lại mặt, lại càng là dễ cùng với giản đơn, lúc này Dương Minh cùng với Lâm Đông Phương bên người cũng đã tụ tập đại lượng Thiên cấp hậu kỳ đỉnh phong thực lực cao thủ, bọn họ đều là các môn các phái nổi danh chính là nhân vật, có bọn họ tại, nhưng thật ra giảm đi Dương Minh nhiều lời, chỉ có số ít gian ngoan mất linh đích, bị Lâm Đông Phương xử lý rồi...

Tiễn bước Lâm Đông Phương sau đó, Dương Minh thì dẫn những người này, bước lên bay đi x đảo tư nhân máy bay... Lưu Diệp Tử, chịu đựng, của ngươi lão bằng hữu lại hỗ trợ!