Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1077



Một đêm Lục Dật Kha không tha, “Lục Dật Kha, bây giờ công ty hang sói hang cọp, loại người gì cũng có, không có người nhà trong công ty sao được chứ?”

Lục Dật Kha nghe xong lời này, mỉa mai bà ta, “Tần Ninh Trân, hang sói hang cọp thực sự là bà, đừng nghĩ rằng tôi không biết bà bí mật làm gì? Bây giờ cha của Mộc Tử Hoành đã thu mua lại 30% cổ phần, chỉ cần thu mua thêm 20% cổ phần, ông ta liền có quyền đứng trong hội đồng quản trị để nói chuyện rồi, thu mua thêm một ít nữa, thì vị trí đổng sự trưởng của tôi phải nhường rồi, đến lúc đó tập đoàn Lục Trân, đã đến lúc thay tên đổi chủ rồi. Như vậy bà rất hài lòng đúng không?”

Lục Dật Kha trông có vẻ tức giận, kể từ khi hai người họ kết hôn, chưa bao giờ có tiếng động lớn như tối nay.

Tần Ninh Trân và Lục Hạo Khải, ngày càng quá đáng.

Tần Ninh Trân nghe xong lời này, đáy lòng càng cáu kỉnh hơn, động đến tổ ong lớn như vậy, trái tim bà ta cũng không dễ chịu.

Nhưng ngược lại, bà ta quan tâm nhiều hơn đến tương lai của con trai mình, nhiều hơn về tương lai của mình, và bà ta sẽ không từ bỏ mọi thứ khi bà ta chưa có được tập đoàn Lục Trân.

Lục Hạo Khải nghe xong lời này, nhìn mẹ mình, khuôn mặt bắt lực.

Chuyện của Mộc Tử Hoành, bà ta đã không thực hiện sắp xếp tốt hơn, nên mới trở thành bộ dạng bây giờ.

Tần Ninh Trân nói: “chuyện của Mộc Tử Hoành, tôi không có gì để nói, nếu họ nghĩ rằng tôi đã làm, thì đưa ra bằng chứng đi.”

Nếu bà ta thừa nhận chuyện này, thì bà ta sẽ mắt mặt ở’ Giang thành.

Lục Dật Kha chỉ cảm thấy vô cùng mỉa mai khi nghe lời này.

Ông nhìn Tần Ninh Trân với một khuôn mặt nhạo báng, nhìn vào khuôn mặt ác độc của bà ta, lúc này mới thấy rằng khi bạn bắt đầu thực sự ghét một người, người đẹp cũng trở nên đáng sợ.

“Tần Ninh Trân, khi họ tìm thấy bằng chứng, thì bà cũng sẽ không phải là vợ tôi nữa rồi, tôi không muốn giữ một con sói bên cạnh mình.” Lục Dật Kha nói giận dữ, quay lại và đi xuống cầu thang.

Tần Ninh Trân nhìn bóng lưng quyết liệt rời khỏi mình, sao lúc đầu bà ta lại thích ông chứ.

Nhưng lúc đó chỉ có thằng khốn này là dễ lừa nhát.

Tần Ninh Xuân khuôn mặt ác độc, bà ta đi theo qua đó, không ngần ngại giơ tay ra, đẩy Lục Dật Kha mạnh tay.

Lục Dật Kha chống cự lại có điều kiện trong một lúc, quay lại nhìn thấy khuôn mặt của Tần Ninh Trân, ngay lập tức giật mình thất vọng.

Chính vì sơ suất nhất thời của mình mà toàn bộ người nghiêng về phía trước, nắm lấy tay vịn của cầu thang nhưng không nắm bắt kịp, nên toàn bộ người lăn xuống cầu thang.

Mà cảnh này, vừa hay để Cố An An của Lục Hạo Khải nhìn thấy.

Cô ta nhìn Lục Dật Kha lăn dài đến chân, khuôn mặt đầy.

máu nhìn cô ta.

“A……” Cố An An khóc trong sốc.

Tần Ninh Trân thấy Cố An An, cũng bất ngờ, người phụ nữ này, sao lúc này lại đến nhà bà ta?

Lục Hạo Khải cũng nhìn chằm chằm, không thể tin được nhìn vào bóng lưng mỏng của mẹ hắn, không tin rằng bà ta sẽ làm như vậy.

“Mẹ, mẹ điên rồi, đó là cha con.” Lục Hạo Khải bị sốc hét lên.

Tần Ninh Trân nhìn lại hắn một cách tàn ngắn, “con im miệng cho ta.”

Sau đó, lại nhìn vào Cố An An đứng trước mặt Lục Dật Kha, “An An, con cũng lên đây, ta có chuyện muốn nói với các con.”

Cô An An nhìn bà ta một cách thận trọng, “Mẹ, hay là chúng ta hãy gọi cấp cứu trước đi.”

Tần Ninh Trân mỉm cười lạnh lùng và nhìn Lục Dật Kha không thương tiếc, người đang nằm trên mặt đất bơm, “Nếu như muốn gọi xe cứu thương, vậy ta đẩy ông ta để làm gì? Bây giờ những gì con đã thấy, chúng ta cũng là châu chấu trên dây thừng, chuyện tối nay con cũng có một phần, nếu con không muốn có chuyện xảy ra, chỉ cần ngậm miệng lại cho ta. Lục Dật Kha là tự ngã xuống cầu thang và không liên quan gì đến chúng ta cả.”

Lục Hạo Khải gầm lên với cú sốc: “Mẹ, sao mẹ có thể xấu xa như vậy?” Mặc dù hắn độc ác, nhưng chỉ để cướp tài sản với Lục Hạo Thành và Lục Tư Tư.