Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1780: Xông Kiếm Thần Tháp



“Đây là ta căn cứ đệ 160 bức Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ lĩnh ngộ đi ra Sơ cấp thần kỹ —— Thiên Chi Lam!”“Đây là ta căn cứ đệ một trăm bảy mươi hai bức Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ lĩnh ngộ đi ra Sơ cấp thần kỹ —— Huyền Âm Kiếm!”...

Tuyết Tâm Kiếm Thánh một hơi diễn luyện mấy chục loại Sơ cấp thần kỹ, mỗi một chủng Sơ cấp thần kỹ nhiều lần diễn luyện chín lượt, cái này chín lượt ở bên trong, có khi nhanh, có khi chậm, có khi lại lúc nhanh lúc chậm, có khi tháo gỡ ra đến, một đoạn đoạn thi triển, tận khả năng lại để cho mọi người thấy rõ ràng, nhìn thấu triệt, giảm bớt lĩnh ngộ độ khó.“Đan Vân Kiếm Thánh, Tuyết Tâm Kiếm Thánh đến tột cùng lĩnh ngộ bao nhiêu loại Sơ cấp thần kỹ?” Diệp Trần kinh ngạc nói.

Đan Vân Kiếm Thánh trả lời: “Theo ta được biết, mấy trăm vạn năm trước, Tuyết Tâm Kiếm Thánh lĩnh ngộ hơn hai trăm loại Sơ cấp thần kỹ, không biết cái này mấy trăm vạn năm đến, có hay không đi lĩnh ngộ mới Sơ cấp thần kỹ, mặt khác, Tuyết Tâm Kiếm Thánh còn lĩnh ngộ sáu loại Trung cấp thần kỹ, luận thực lực, tại chúng ta Kiếm Thần cung Chung Cực Kiếm Thánh trong cũng không tính thấp.”“Lợi hại!” Diệp Trần tự đáy lòng thán phục.

Chính mình lĩnh ngộ Sơ cấp thần kỹ Phiêu Huyết bỏ ra hai vạn 5000 năm thời gian, nhưng là cho tới bây giờ, hắn cũng không có đem Phiêu Huyết triệt để hoàn thiện, như trước có khuyết điểm, Diệp Trần không cần hỏi liền biết rõ, Tuyết Tâm Kiếm Thánh lĩnh ngộ hơn hai trăm loại Sơ cấp thần kỹ có lẽ đều hoàn thiện rồi, nếu không sẽ không lấy ra bêu xấu.

Không có ly khai, Diệp Trần cẩn thận quan sát Tuyết Tâm Kiếm Thánh diễn luyện Sơ cấp thần kỹ, tuy nói đồng dạng một bức Kiếm đạo Thần Văn đồ, từng cái Kiếm Thánh lĩnh ngộ đi ra thần kỹ đều là không đồng dạng như vậy, có thể bất kể như thế nào, ngọn nguồn là giống nhau, quan sát người khác thi triển thần kỹ, hoặc nhiều hoặc ít sẽ có một ít cảm ngộ cùng linh cảm.

Mười ngày thời gian ở bên trong, Tuyết Tâm Kiếm Thánh tổng cộng diễn luyện hai trăm bảy mươi hai loại Sơ cấp thần kỹ. Bình quân mỗi ngày hai ba mươi loại. Diễn luyện xong sau. Tuyết Tâm Kiếm Thánh nhẹ lướt đi.“Ha ha, của ta Kiếm Khí Đan Hà rốt cục hoàn thiện rồi.” Đan Vân Kiếm Thánh cao giọng cười to, kiếm khí Đan Hà là hắn căn cứ đệ 350 bức Kiếm đạo Thần Văn đồ lĩnh ngộ đi ra Sơ cấp thần kỹ, Kiếm đạo Thần Văn đồ đánh số càng về sau, lĩnh ngộ độ khó càng lớn, tương đối ứng, uy lực cũng càng lớn, nói như vậy. Không có vị nào Sơ cấp Kiếm Thánh nguyện ý dựa theo đánh số, làm từng bước chậm rãi lĩnh ngộ Sơ cấp thần kỹ, như vậy thực lực tăng lên không quá lộ rõ rồi, ví dụ như đệ nhất bức cùng thứ hai bức, trên cơ bản không có gì chênh lệch, cho nên đại đa số Sơ cấp Kiếm Thánh cùng Đan Vân Kiếm Thánh đồng dạng, chọn một hai chủng dường như khó Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ đi lĩnh ngộ thần kỹ, Đan Vân Kiếm Thánh lựa chọn đệ 350 bức Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ.“Hiện giai đoạn không có lẽ đem tinh lực đặt ở đột phá bên trên, loại sự tình này gấp không đến, có lẽ kiếm nhiều một chút điểm cống hiến. Hối đoái Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ, căn cứ Cam Lộ Kiếm Thánh theo như lời. Lĩnh ngộ thần kỹ, đối với mình thân cũng là một loại tôi luyện, có lẽ tại lĩnh ngộ một chủng nào đó Sơ cấp thần kỹ thời điểm, tu vi thuận theo tự nhiên đột phá.” Diệp Trần thầm nghĩ.

Lại bỏ ra mấy tháng thời gian, Đan Vân Kiếm Thánh mang theo Diệp Trần đi khắp toàn bộ Sơ cấp Kiếm Thánh hòn đảo khu vực, lập tức, hai người riêng phần mình tách ra, Diệp Trần phản hồi Thanh Liên đảo.

5000 năm về sau, Diệp Trần Sơ cấp thần kỹ Phiêu Huyết rốt cục hoàn thiện rồi, thực lực nâng cao một bước.“Là thời điểm đi xông Kiếm Thần tháp rồi.” Diệp Trần muốn xem xem, dùng thực lực của mình có thể xông đến Kiếm Thần tháp tầng thứ mấy.

Đan Vân Kiếm Thánh xông đã đến tầng thứ mười bốn....

Kiếm Thần tháp cùng sở hữu bốn tòa, đệ nhất tòa Kiếm Thần tháp tại Sơ cấp Kiếm Thánh hòn đảo khu vực, chỉ vẹn vẹn có chín tầng, thứ hai tòa Kiếm Thần tháp tại trong cực Kiếm Thánh hòn đảo khu vực, có tầng mười tám, thứ ba tòa Kiếm Thần tháp tại Cao cấp Kiếm Thánh hòn đảo khu vực, có 27 tầng, thứ tư tòa Kiếm Thần tháp tại Kiếm Thần cung hạch tâm khu vực, có ba mươi sáu tầng.

Diệp Trần đầu tiên đi vào Sơ cấp Kiếm Thánh hòn đảo khu vực đệ nhất tòa Kiếm Thần ngoài tháp mặt.

Vừa đến nơi đây, Diệp Trần liền chứng kiến một cái Sơ cấp Kiếm Thánh ủ rũ ly khai, hiển nhiên khiêu chiến đã thất bại.

Tại Kiếm Thần cung, Sơ cấp Kiếm Thánh là nhân số ít nhất một quần thể, bởi vì có thể trở thành Kiếm Thần cung thành viên, từng cái đều là kinh tài kinh diễm thế hệ, rất nhanh có thể thành là trung cấp Kiếm Thánh, đương nhiên, cũng có một ít tình huống, tựu là một ít tư chất vô cùng tốt, thế nhưng mà tu vi quá thấp nghịch thiên Chí Tôn cũng có cơ hội gia nhập Kiếm Thần cung, cái này làm cho bọn hắn phía trước kỳ, cần dài dòng buồn chán tuế nguyệt đến tiến bộ, cùng Diệp Trần đồng dạng dù sao cũng là số ít.

Diệp Trần chẳng những vừa tiến đến tựu là sơ cấp Kiếm Thánh, mà lại lĩnh ngộ bổ sung pháp tắc, phải biết rằng đại bộ phận Cao cấp Kiếm Thánh đều không thể lĩnh ngộ bổ sung pháp tắc, như Cam Lộ Kiếm Thánh cùng Vô Ảnh Kiếm Thánh.

Hít sâu một hơi, Diệp Trần đi vào Kiếm Thần tháp tầng thứ nhất.

Kiếm Thần tháp mỗi một tầng đều có một cái Khôi Lỗi Kiếm Thánh trấn thủ, muốn vượt qua, phải đả bại Khôi Lỗi Kiếm Thánh.

Tầng thứ nhất Khôi Lỗi Kiếm Thánh đối với Diệp Trần mà nói, quá yếu quá yếu, chỉ là nhẹ nhàng một kiếm, Diệp Trần liền đánh bại đối phương, đi vào tầng thứ hai.

Một chiếc trà thời gian trôi qua, Diệp Trần qua cửa đệ nhất tòa Kiếm Thần tháp.

Ngâm!

Kiếm ngân vang tiếng vang lên, Kiếm Thần tháp đại phóng Quang Minh.

Sơ cấp Kiếm Thánh hòn đảo khu vực, không ít Sơ cấp Kiếm Thánh xa xa xem đi qua.“Lại có một người thông qua được tầng thứ chín.”“Tầng thứ chín không tính rất khó, ta đã xông đã đến tầng thứ mười một, không biết người này có thể xông đến tầng thứ mấy.” Tuyệt đại bộ phận Sơ cấp Kiếm Thánh đều có thể xông đến tầng thứ chín, cho nên thường xuyên có người thông qua tầng thứ chín, cái này cũng không làm cho người kinh ngạc.

Tiến vào Trung cấp Kiếm Thánh hòn đảo khu vực cần xin.

Ba ngày sau, Diệp Trần bị cho phép tiến vào Trung cấp Kiếm Thánh hòn đảo khu vực.

Thứ hai tòa Kiếm Thần tháp trước, Diệp Trần đi vào.

Phía trước chín tầng trực tiếp cho đi.

Tầng thứ 10.

Tầng thứ mười một.

Tầng thứ mười hai.

Diệp Trần một hơi xông đã đến tầng thứ mười ba.

Bổ sung pháp tắc thật sự quá cường đại, Đan Vân Kiếm Thánh tuy nhiên lĩnh ngộ 15 loại thần kỹ, nhưng tổng hợp thực lực cũng không so Diệp Trần cường đi nơi nào, bởi vì Đan Vân Kiếm Thánh chỉ lĩnh ngộ hai chủng pháp tắc, theo thứ tự là Thủy Chi Pháp Tắc cùng Hỏa Chi Pháp Tắc.

Đã đến tầng thứ mười ba, Diệp Trần rốt cục bị kéo lại.

Dù là thúc dục Ngũ Hành Pháp Tắc Chi Lực cũng không có biện pháp đánh bại đối diện Khôi Lỗi Kiếm Thánh, công kích của đối phương lực, chỉ so với toàn lực bộc phát Diệp Trần kém một ít, mà Diệp Trần Ngũ Hành Pháp Tắc Chi Lực không cách nào kéo dài.

Phốc!

Tán đi Ngũ Hành Pháp Tắc Chi Lực, Diệp Trần bị đối phương một kiếm đánh bay ra ngoài.

Xông tầng thứ mười ba thất bại.“Tổng cộng là bốn mươi vạn chín ngàn 500 điểm cống hiến.” Diệp Trần lộ ra thoả mãn mỉm cười, lần thứ nhất xông Kiếm Thần tháp có thành tích như vậy rất tốt, điểm cống hiến cũng đầy đủ hối đoái trước bốn bức Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ bên trong một lượng bức.

Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ, đệ nhất bức cần mười vạn điểm cống hiến hối đoái, thứ hai bức hai mươi vạn, thứ ba bức 30 vạn, đệ thập phúc một trăm vạn, dùng cái này suy ra.

Lúc trước Diệp Trần lĩnh ngộ Phiêu Huyết Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ coi như không tệ, là thứ năm bức.

Cân nhắc nửa ngày, Diệp Trần quyết định hối đoái đệ nhất bức Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ.

Mọi sự cũng nên giản lược đơn làm lên, thật cao theo đuổi xa không phải một cái thói quen tốt, chỉ có trụ cột đánh lao rồi, đằng sau lĩnh ngộ thần kỹ mới có thể càng lúc càng nhanh.

Đệ nhất bức Sơ cấp Kiếm đạo Thần Văn đồ là mười vạn điểm cống hiến, còn thừa lại 30 vạn xuất đầu, Diệp Trần không vội mà dùng, trước tìm hiểu đệ nhất bức Kiếm đạo Thần Văn đồ nói sau.