Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1770: Cửu Cấp Hỗn Độn Sinh Vật



Thủ hạ thế lực tìm kiếm là một chuyện, chính mình tìm kiếm lại là một chuyện.

Bỏ ra mười năm thời gian, Diệp Trần đem Hỗn Độn Đại Lục chín mươi chín vực tìm mấy lần, đáng tiếc đều không có Mộ Dung Khuynh Thành thân ảnh, loại tình huống này chỉ có hai cái giải thích, thứ nhất, Mộ Dung Khuynh Thành đã bị chết, thứ hai, Mộ Dung Khuynh Thành không có ở đây chín mươi chín vực, Diệp Trần hy vọng là người sau.

Nếu như chín mươi chín vực đã tìm mấy lần, Diệp Trần chỉ có thể đem mục tiêu đặt ở Hỗn Độn Sâm Lâm cùng Hỗn Độn Sơn Mạch bên trên.

Đầu tiên là Hỗn Độn Sâm Lâm.

Hỗn Độn Sâm Lâm ở vào Hỗn Độn Đại Lục về phía tây, kia diện tích so với chín mươi chín vực cộng lại cũng phải lớn hơn.

Hỗn Độn Sâm Lâm cả ngày bao phủ sương mù, trừ phi đến rồi Diệp Trần cùng Âm Dương Chiến Thánh cấp bậc này, nếu không dám vào đi người không có mấy cái.

Ngũ Hành trong không gian, Từ Tĩnh vẫn còn tu luyện, Diệp Trần không có quá nhiều do dự, hóa thành ánh lửa lướt vào Hỗn Độn Sâm Lâm.“Thật yên tĩnh!” Vừa tiến vào Hỗn Độn Sâm Lâm, Diệp Trần cảm giác tiến vào đến rồi mặt khác một mảnh thế giới, Linh Hồn lực càn quét, mênh mông đều là sương mù, Thủy chi thế giới tràn ngập, phản xạ trở về hình ảnh vặn vẹo không chân thực.

Hỗn Độn Sâm Lâm đều có một bộ pháp tắc, có thể vặn vẹo Diệp Trần Thủy chi pháp tắc.

Xuyên thẳng qua trong rừng rậm, Diệp Trần có chút áp chế.

Hỗn Độn Sâm Lâm tự thành thế giới, cây cối cao vút trong mây, mỗi một cây đều có vài dặm thậm chí hơn mười dặm thô, nồng đậm tới cực điểm sinh cơ phát ra, hình thành sương mù.

Tê tê...ê...eeee tê tê...ê...eeee!

Ngay tại Diệp Trần từ một cây đại thụ bên cạnh xẹt qua lúc, một cái cực lớn đầu lâu cắn tới đây, gió tanh xông vào mũi, lại để cho Diệp Trần thoáng có chút buồn nôn.

Ngũ Hành thế giới khuếch tán, chặn phốc cắn, Diệp Trần không khỏi hướng đại thụ nhìn sang.

Một cái vài trăm mét thô màu xanh lá mãng xà quấn quanh lấy đại thụ, mãnh liệt vừa nhìn, còn tưởng rằng là cực kỳ lớn dây leo.

Bát cấp Hỗn Độn sinh vật —— Hỗn Độn độc mãng.

Bát cấp Hỗn Độn sinh vật tương đương với cao cấp bán Thần, bất quá bất luận cái gì một đầu bát cấp Hỗn Độn sinh vật đều muốn so với bình thường cao cấp bán Thần cường đại, bởi vì bọn chúng trời sinh ẩn chứa pháp tắc chi lực, như Hỗn Độn độc mãng trời sinh ẩn chứa độc chi pháp tắc, tuy rằng ẩn chứa độc chi pháp tắc cảnh giới không cao, nhưng uy hiếp rất lớn, chỉ cần không phải cường đại bán Thần, bị cắn một cái tuyệt đối sẽ độc phát thân vong.“Không hổ là Hỗn Độn Sâm Lâm.” Diệp Trần không dám khinh thường, hắn chưa bao giờ cùng bát cấp Hỗn Độn sinh vật đã giao thủ, không biết đối phương thực lực như thế nào.

Khẽ cắn không trúng, Hỗn Độn độc mãng há mồm phun ra màu tím gió lốc, cái này cỗ gió lốc khó nghe đến cực điểm, phảng phất là trong thiên hạ rất tanh tưởi đồ vật tụ tập ở một chỗ, nghe thấy một cái đều tựa hồ sẽ rơi vào địa ngục, vĩnh viễn không siêu sinh ngày.

Không có đi né tránh màu tím gió lốc, Diệp Trần thúc giục Ngũ Hành pháp tắc, Ngũ Hành thế giới hung mãnh bành trướng, chẳng những xua tán mất màu tím gió lốc, càng là hung hăng oanh kích tại Hỗn Độn độc mãng trên người.

Giống như rơm rạ bình thường, Hỗn Độn độc mãng tính cả quấn quanh đại thụ cùng một chỗ bay ra ngoài.“Coi như cũng được, không phải đối thủ của ta.” Diệp Trần xem chừng, bát cấp Hỗn Độn sinh vật có lẽ tương đương với so sánh lợi hại cao cấp bán Thần, một ít cường đại tương đương với cực hạn cao cấp bán Thần, bát cấp Hỗn Độn sinh vật chi Vương tức thì tương đương với đỉnh phong cao cấp bán Thần.

Hỗn Độn Sâm Lâm tuy rằng đại, nhưng Diệp Trần dò xét tốc độ cũng nhanh, hai trăm năm qua, Diệp Trần đã dò xét hơn phân nửa Hỗn Độn Sâm Lâm, cùng vô số Hỗn Độn sinh vật đã giao thủ.

Có lục cấp Hỗn Độn sinh vật, thất cấp Hỗn Độn sinh vật, bát cấp Hỗn Độn sinh vật.

Càng có bát cấp Hỗn Độn sinh vật chi Vương.

Bát cấp Hỗn Độn sinh vật chi Vương thực lực chỉ so với Diệp Trần kém hơn một chút, ẩn chứa pháp tắc chi lực thập phần đậm đặc hậu, rất khó giết chết.

Ba trăm năm qua đi, toàn bộ Hỗn Độn Sâm Lâm Diệp Trần đều dò xét một lần, đáng tiếc như trước không có Mộ Dung Khuynh Thành thân ảnh, ngẫm lại cũng thế, như thế ác liệt dưới tình huống, Chí Tôn thì không cách nào sinh tồn đấy, bán Thần đều sinh tồn không được.

Diệp Trần không biết là, tại Hỗn Độn Sâm Lâm ở chỗ sâu trong, còn có một nơi hắn không có dò xét đến, chỗ đó sương mù so với địa phương khác đậm đặc hậu gấp trăm lần, cổ quái nhất là, sương mù có thể phản xạ ánh sáng, không tiến vào trong đó, căn bản sẽ không phát giác được còn có cái chỗ này, hết sức dễ dàng xem nhẹ.

Nồng đậm trong sương mù, một đầu như núi cao lớn nhỏ màu đen quái vật nằm ở nơi đó ngủ, gọi ra đến khí đúng là sương mù dày đặc.

Hỗn Độn Sơn Mạch.

Mặc dù biết Mộ Dung Khuynh Thành rất không có khả năng tại Hỗn Độn Sâm Lâm cùng Hỗn Độn Sơn Mạch ở bên trong, nhưng Diệp Trần hay vẫn là muốn tìm kiếm thoáng một phát, trong nội tâm yên tâm.

Cùng Hỗn Độn Sâm Lâm so với, Hỗn Độn Sơn Mạch muốn lộ ra nóng bỏng rất nhiều, ánh sáng rất đủ, nơi đây Hỗn Độn sinh vật ngược lại là so với Hỗn Độn Sâm Lâm thiếu rất nhiều.

Một trăm năm mươi năm qua đi, Diệp Trần đi tới Hỗn Độn Sơn Mạch ở chỗ sâu trong.“Nóng quá!” Diệp Trần phát hiện, càng tiếp cận Hỗn Độn Sơn Mạch ở chỗ sâu trong, nhiệt độ càng cao, loại này nhiệt độ đã không phải là bình thường nhiệt độ rồi, mà là có thể mai một sơ cấp bán Thần nhiệt độ.

Thời gian dần trôi qua, phía dưới đỏ thẫm đại địa bị nham thạch nóng chảy hồ thay thế.

Đây là một cái cực kỳ lớn vô cùng nham thạch nóng chảy hồ, màu sắc hiện lên màu đỏ như máu, vô cùng hỏa diễm từ nham thạch nóng chảy trong hồ phún dũng mà ra, tạo thành vô biên sóng lửa.

Ngũ Hành thế giới triển khai, Diệp Trần xuyên thẳng qua tại sóng lửa trong.“Nơi đây căn bản không có khả năng có người ở, xem ra Mộ Dung Khuynh Thành cũng không tại Hỗn Độn Đại Lục.” Thả lỏng một hơi đồng thời, Diệp Trần bắt đầu lo lắng, Mộ Dung Khuynh Thành không có ở đây Hỗn Độn Đại Lục, sẽ ở ở đâu?

Như trước cẩn thận tìm kiếm, Diệp Trần không muốn buông tha bất luận cái gì khả năng.

Bất tri bất giác, Diệp Trần đi tới nham thạch nóng chảy trong hồ.

Nơi đây nhiệt độ đã tới gần trung cấp bán Thần cực hạn, chỉ có cao cấp bán Thần mới có thể ở chỗ này phi hành, không bị thương tổn.

Không biết có phải hay không là Diệp Trần ảo giác, Diệp Trần mơ hồ phát giác được, một cỗ kinh khủng nguy cơ đang tại tới gần.

Ầm ầm!

Ngay tại Diệp Trần đề cao cảnh giác thời điểm, nhất đạo sóng lửa ngợp trời phóng lên trời, nương theo lấy sóng lửa chính là một cái màu đỏ như máu Cự Long.

Này Cự Long thật sự quá lớn, phỏng chừng khoảng ngàn dặm dài.

Phải biết rằng tại Hỗn Độn chiến trường, Chí Tôn chỉ có thể bảo trì người bình thường thân hình, không cách nào biến hóa quá lớn, bán Thần cũng chỉ có thể thay đổi lớn một chút, cho nên hình thể càng lớn, đại biểu Hỗn Độn sinh vật thực lực càng mạnh, mấy ngàn dặm lớn lên Hỗn Độn sinh vật, tuyệt đối không phải bát cấp Hỗn Độn sinh vật đơn giản như vậy, cũng rất không có khả năng là bát cấp Hỗn Độn sinh vật chi Vương.

Tập trung nhìn vào, Diệp Trần không khỏi cả kinh.

Cửu cấp Hỗn Độn sinh vật —— Hỗn Độn Hỏa Long.

Cửu cấp Hỗn Độn sinh vật đủ để so sánh cường đại bán Thần, đây tuyệt đối không phải Diệp Trần có thể chống lại đấy.“Trốn!” Không có bất kỳ kỷ niệm, Diệp Trần triển khai Hỏa Hành thuật, điên cuồng bắn ngược.

Rống!

Hỗn Độn Hỏa Long ngửa mặt lên trời gào thét, đáng sợ tiếng gầm cực nhanh đuổi theo Diệp Trần.

Diệp Trần chỉ cảm thấy Linh Hồn đều muốn bay đi tựa như, toàn thân không bị khống chế ngã xuống tiến nham thạch nóng chảy trong hồ.“Quá mạnh mẽ, cái này là cửu cấp Hỗn Độn sinh vật sao?” Diệp Trần kinh hãi, Hỏa Hành thuật cũng không giải trừ, tại nham thạch nóng chảy trong hồ xuyên thẳng qua.

Bởi vì nham thạch nóng chảy hồ là hỏa diễm hội tụ mà thành, thi triển Hỏa Hành thuật ngược lại tốc độ nhanh hơn.

Thế nhưng là, Hỗn Độn Hỏa Long tốc độ nhanh hơn, chỉ chốc lát sau liền đuổi theo Diệp Trần, một trảo vỗ tới đây.

Phanh một tiếng!

Nham thạch nóng chảy hồ chấn động, hóa thân thành hỏa nhân Diệp Trần bạo liệt ra, cũng may rất nhanh lại ngưng tụ ra thân thể, tiếp tục chạy thục mạng.“Không thể ngừng!” Diệp Trần cảm nhận được tử vong nguy cơ, vừa rồi hắn vận dụng Ngũ Hành pháp tắc chi lực, nếu như là đơn thuần Hỏa Hành thuật, sớm đã bị giết chết.