Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1274



Trên thực tế, kết quả so sánh dấu vân tay đã có từ lâu, đôn cảnh sát đã trực tiệp thông báo cho Lý Cần, nhưng Lý Cần không nói cho Lâm Thiền biết Hai người già nhà họ Lý đang vui vẻ chuẩn bị cho hôn lễ cho hai người, trong khi Lý Cần dường như có ý định giữ bí mật này mãi trong lòng.

Trong hơn hai mươi năm qua, Lâm Thiên đã bị tra tân rât nhiêu, mà những năm còn lại của cuộc đời, anh ấy chỉ muốn Lâm Thiển sống hạnh phúc.

Sau khi trỏ về nhà, Lâm Thiển không hỏi Lý Cần về chuyện dấu vân tay, nhưng Lý Cần trả lời Lâm Thiền: “Đồn cảnh sát nói không có tin tức, có lẽ là kim mò đáy bê…”

Lâm Thiền hít một hơi thật sâu, mặc dù cảm thấy hồi tiếc nhưng cô ấy cũng đành chịu, dù sao dâu vân tay là băng chứng duy nhất, ngay cả đôn cảnh sát cũng không có cách nào làm được, vậy cô ây có thê làm gì?

“Ngoan ngoãn làm Lý phu nhân của anh, chuyện quá khứ cứ đề nó qua Chiên Lâm Thiển gật đầu, sau đó tập trung vào chuyện La Anh Hồng.

Lý Cân thích nhìn Lâm Thiên trở nên nghiêm túc, vì vậy trong thư phòng, hai người hòa hợp một cách đáng.

ngạc nhiên. Chỉ là Lâm Thiên có thê cả đời này cũng không biệt, tât cả thông tin vê cô ây đêu năm trong két sắt của Lý Cân.

Đêm khuya, một biệt thụ cao cấp nào đó.

Phùng Tịnh cầm một ly rượu ngồi trong vườn, một mình thưởng thức cảnh đêm.

Sau đó, trọ lý của chị ta mở cửa bước vào nhà, ngoài việc mang đến bộ phim truyền hình mới mà chị ta sắp đảm nhận thì còn mang đến một tin tức bắt ngờ cho chị ta.

“Chị Tịnh, cháu của em đã liên lạc với em. Gần đây có người đang đối chiếu dấu vân tay ở đồn cảnh sát. Sau khi có kết quả, nó đã bị dọa, nhanh chóng gọi cho em. Sau khi từ dầu vân tay điêu tra thành viên gia đình mới biệt là người kia dường như là con gái của chị, sau bao nhiêu năm chị đề phòng, cuỗi cùng cũng xuất hiện.”

Phùng Tịnh nghe xong, lập tức để ly trong tay xuông, quay đâu nhìn trọ lý: “Cô chắc chứ?”

“Em luôn giữ liên lạc với đôn cảnh sát. Chị rât rõ mà. Sau khi chị nói với em vê chuyện này, em đã luôn đê phòng. Đê phòng có người dùng chuyện này tân cộng chị, chỉ không ngờ con gái chị vẫn còn sông sót.”

Phùng Tịnh sửng sốt một chút, tiếp theo chính là hoẳng sợ: “Vậy cảnh sát đã phát ra thông tin của người đó?”

“Theo như em được biết thì đã đưa nôi.”

“Nó là ai?” Phùng Tịnh hiện tại rất quan tâm vân đề này.

“Em bảo cháu trai em gửi thông tin vào hộp thư của em, chị có thê kiêm tra.” Trợ lý mở máy, đưa thông tin cho Phùng Tịnh.

Phùng Tịnh nhìn một cái, bỗng nhiên chế nhạo: “Làm sao có thế? Làm sao có thể trùng hợp như vậy?”

“Trùng hợp gì ạ?”

“Cô tự xem đi.” Phùng Tịnh đưa điện thoại lại, nhưng sau đó lại nhìn thấy ánh mắt của trợ lý đột nhiên mở to.

“Cái này… cái này cũng quá…” Trợ lý cũng hoàn toàn sửng sốt: “Nêu đã như vậy, nêu đã là người của giới giải trí, vậy thì chúng ta kéo cô ta trở vê, để cô ta trở về bên cạnh chị, giúp chị không phải tốt hơn sao?”

Phùng Tịnh lắc đầu, cô ta sẽ không lạc quan như vậy.

“Sự thật năm đó tôi bỏ rơi cô ta. Cô cho răng nêu là cô, biết chuyện này rồi thì cỗ có chấp nhận được không?”

Phùng Tịnh xoa xoa trán, đau đầu nói.

“Chị Phùng, như vậy không tốt, nều bên kia biệt chuyện này mà dùng nó đề tấn công chị thì chị phải làm sao đây?”

*“Ư, tôi phải làm sao đây?” Phùng Tịnh chìm trong suy nghĩ: “Vậy thì tôi chỉ có thề bịa ra câu chuyện… Diễn một vở kịch đau khổ, sau đó có lẽ thực sự có khả năng, như cô đã nói, kéo cô ta vê với chúng ta, cùng chúng ta trong ngoài phôi hợp. Không, chuyện này, cân chúng ta phải hành động trước…

Cô tìm thời gian thích hợp, hẹn cô ta TO Trợ lý nghĩ đi nghĩ lại, dù sao cũng chỉ có Phùng Tịnh biêt chân tướng sự việc, cho nên để Phùng Tịnh bịa chuyện là cách tốt nhất để giải quyết “Chị Phùng đừng lo lắng, chuyện này em sẽ hoàn thành càng sớm càng tốt.”

Lâm Thiền sẽ không bao giò tưởng, tượng được rằng vì kết hồn mà cô ấy phải đi tìm hiểu về thân thề lại dẫn ra câu chuyện càng thú vị hơn.