Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1189: Venus cầu viện. Yamato no Orochi thức tỉnh



Châu Âu

Venus đang thực hiện nhiệm vụ ngăn cản Kamigari đang tàn phá, bọn họ ỷ vào việc mình lão luyện trên chiến trường không ngừng xông pha nhưng lại trúng phải mai phục dẫn tới đại đa số thành viên trọng thương mất khả năng chiến đấu.

- Chết tiệt, đám Kamigari chơi bẩn gài bẩy chúng ta báo hại cả đám trọng thương.(Min Yan)

- Có cách nào để đảo lộn tình thế không?(Ooyaka Shiria)

Khi mọi người đang trầm mặc chưa tìm ra cách giải quyết thì Kamigari đã bắt đầu phát động tấn công lần nữa, Shiria cắn răng lấy ra một phi tiêu nắm trong tay.

Ông Ông

Đột nhiên, phi tiêu trong tay Shiria phát sáng phát ra và tại Học Viện Tenbi Ryu đang đi trên đường cảm ứng được phi tiêu mà cậu cho Shiria có dị thường thì sắc mặt cậu trầm xuống, cậu thoáng nhắm mắt cảm ứng vị trí sau đó biến mất tại chỗ.

Tại Châu Âu, nhóm Venus đang bị Kamigari đám người đẩy vào tuyệt cảnh. Khi có những đòn tấn công bay tới thì một bóng người đã chắn trước mặt nhóm Venus cản lại.

Ầm

- Các ngươi chơi trò ỷ đông hiếp yếu bắt nạt các nàng sao?

- Ryu-kun, sao cậu lại ở đây?(Ooyaka Shiria)

- Nhờ vào nó cả đấy.

Ryu chỉ vào phi tiêu đang được Shiria nắm trong tay, Shiria cúi đầu nhìn phi tiêu mà Ryu đưa cho cô trước lúc đi.

- Các ngươi khá là to gan khi dám làm tổn thương các nàng.

Ryu nở nụ cười gằn nhìn đám người Kamigari, Kamigari đám người khá sửng sốt khi thấy Ryu có mặt ở đây. Hiển nhiên, bọn họ cũng biết đến việc Ryu có sức mạnh mà bọn họ khó lòng chống lại.

- Trước khi bắt đầu, có ai muốn rời khỏi đây không?

Ryu nhìn thấy đám người Kamigari ở trước mặt cậu không có dị động nào rời khỏi liền gật đầu, bàn tay cậu xòe ra liền có tiểu thái dương xuất hiện, khi cậu nâng cao quá đầu thì tiểu thái dương trong tay phóng đại lên.

- Thái Dương Tàn Bạo.

Bàn tay Ryu khẽ vẩy liền đẩy Thái Dương bay tới đám người Kamigari, đám người Kamigari phi thân né tránh nhưng Ryu động ý niệm khiến cho Thái Dương bạo liệt tạo thành xung kích. Đám người Kamigari có vài người né tránh được lập tức tổ chức tiến công, bọn hắn từ tứ phương tám hướng lao về phía Ryu.

Ryu gặp nguy không loạn, cậu hai tay siết chặt thành quyền vung sang hai bên đập nện vào trong không khí, không khí quỷ dị nứt ra từng vết nứt sau đó mặt đất chuyển động nhất lên từng ụ đất khổng lồ.

Ầm Ầm

Gura Gura no Mi được xưng là Trái Ác Quỷ hệ Paramecia mạnh nhất không phải để chưng cho đẹp, nó tại bất kỳ đâu đều nhấc lên thiên tai cấp bậc công kích mà con người đối mặt thiên tai chỉ nhỏ bé vô cùng.

Vô số người Kamigari kêu gào thảm thiết, Ryu không có quan tâm mà triển khai đồ sát hình thức, những nơi thân hình cậu lướt ngang qua đều có người ngã xuống.

- Vốn dĩ, tưởng rằng cậu ta chưa ra chiến trường đối với chém giết địch nhân sẽ có chút do dự nhưng nhìn động tác thuần thục cùng dứt khoát hẵn là giết người rất nhiều.(Martha Minerva)

- Đúng là nam nhân mà ta chọn trúng.(Ooyaka Shiria)

Shiria si mê nhìn Ryu như vào chỗ không người không ngừng thu gặt tính mệnh. Khi Ryu dừng lại cũng là lúc đám người Kamigari bị cậu đồ diệt sạch, cậu xoay người thấy nhân số Venus thiếu đi hai người liền nhíu mày.

- Tỷ muội Finnian đâu? Các nàng không phải luôn đi cùng mọi người sao?

- Chuyện đó…(Midia Demitra)

Demitra thở dài tường thuật lại sự việc xảy ra, tỷ muội Finnian mỗi người nắm giữ Maken có thể can thiệp vào Thời Gian và Không Gian nên dẫn tới vài người trong Kamigari để mắt tới, vốn dĩ Venus không muốn xung đột mà chỉ muốn tiêu diệt kẻ thù. Có điều, mục tiêu của Venus lại cấu kết với Kamigari tập kích bất ngờ bắt đi tỷ muội Finnian.

Khi Venus chạy tới cứu viện đã quá trễ, tỷ muội Finnian đã bị người Kamigari giết cướp đi Maken mà nhóm Venus rơi vào mai phục dẫn tới vài thành viên trọng thương.

- Ra là vậy. Thế hai kẻ đang nắm giữ Maken của tỷ muội Finnian đâu?

- Ngươi là đang tìm bọn ta sao?(Quil)

- Không ngờ ngươi lại có thể trong khoảng thời gian ngắn đồ sát bọn họ.(Quio)

- Hai người bọn họ là người đang nắm giữ Maken của tỷ muội Finnian.(Min Yan)

Ryu đứng dậy nhìn đối diện hai người Quil và Quio, Quil và Quio không có khiếp đãm mà trừng mắt nhìn Ryu.

- Kamigari bọn ta khá hứng thú với Unique Maken của ngươi, có thể cho bọn ta mượn dùng một chút không?(Quio)

Quio mở miệng là mượn dùng Maken của Ryu nhưng ánh mắt lại hiện lên trào phúng cũng như tham lam.

- Haha, Maken của ta không phải ai cũng có thể cầm được.

- Cái đó không phụ thuộc vào ngươi được.(Quil)

Quil đột ngột từ sau lưng Ryu xuất hiện, trên tay chùy thủy mạnh mẽ đâm vào lưng Ryu nhưng lại bị bật ra, Ryu không có xoay người mà tay trái vươn ra sau nắm lấy cổ Quil đang lùi về. Quil cố gắng vùng vẩy tránh thoát nhưng bàn tay của Ryu như kiềm không tài nào thoát ra được.

- Ngươi…(Quil)

- Chấn Động Chi Quyền – Địa Liệt.

Ryu phi thân lên cao lao xuống đất mà bàn tay nắm Quil có khí ép bao bọc, khi tiếp đất liền đập Quil xuống đất kèm theo phát động năng lực của Gura Gura no Mi. Quil đầu đập thật mạnh xuống đất liền choáng vánh sau đó là thổ huyết vì Chấn Động Chi Lực tác động vào đại não.

- Sao ngươi dám làm tổn thương tỷ của ta.(Quio)

Quio dùng Maken – Time Keep thao túng Thời Gian Chi Lực tác động lên người Ryu ý đồ cắt giảm tuổi thọ của cậu để cậu già yếu nhân cơ hội cho Quil đắc thủ nhưng làm Quio biến sắc là Maken – Time Keep thao túng Thời Gian Chi Lực ở trên người Ryu vô hiệu.

- Vì sao Maken – Time Keep thao túng Thời Gian Chi Lực ở trên người ngươi vô hiệu?(Quil)

- Hahaha, ở trước mặt ta chơi Thời Gian và Không Gian điều khiển là ngu xuẩn hành vi. Nói về thao túng Thời Gian và Không Gian thì ta là tổ tông đấy.

Quil dùng Maken – Space Keep tránh thoát khỏi bàn tay của Ryu, cô về tới bên cạnh Quil mà ngưng trọng nhìn Ryu.

- Tỷ, hắn không phải hạng tầm thường. Chúng ta không thể đối phó được, phải rút lui thôi.(Quio)

- Tình báo quả thật không sai, hắn là kẻ cực nguy hiểm.(Quil)

Khi Quil định dùng Maken – Space Keep đưa bản thân cùng Quio rời đi thì giọng Ryu từ đằng sau vang lên.

- Đánh bị thương người của ta mà nghĩ đi dễ vậy sao?

- Chấn Động Chi Quyền – Long Trời Lỡ Đất.

Oanh

Răng Rắc

Không khí chấn động mãnh liệt sau đó nứt ra từng vết nứt lớn sản sinh chấn động cực mạnh ập về phía Quil và Quio, Không Gian vì Ryu dùng sức mạnh Gura Gura no Mi làm cho không ổn định nên dù có dùng Maken – Space Keep mở Không Gian Chi Môn để trốn thoát là không có khả năng.

Oa Oa

Hai người Quil và Quio song song thổ huyết nằm trên đất thoi thót, các nàng ánh mắt đầy hoảng sợ nhìn Ryu như nhìn quái vật.

- Các ngươi sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm.

- Thái Dương Tàn Bạo.

- Khônggggg.(x2)

Quil và Quio hóa thành tro tàn dưới sức nóng khủng khiếp của Thái Dương Chi Lực. Ryu nhìn nhóm Venus trọng thương thì tiến hành chữa trị bằng Thái Dương Chi Lực. Ryu khi nhìn xem thương thế của Minerva liền nhíu mày vì đôi mắt của nàng đang chảy ra huyết lệ.

- Nàng bị sao vậy?

- Không có gì nghiêm trọng cả, chỉ là dùng năng lực quá nhiều mà thôi.(Martha Minerva)

- Cái gì mà không sao? Vì dùng Không Nhãn quá nhiều mà đôi mắt của cậu dẫn tới việc bị mù tạm thời rồi.(Midia Demitra)

- Tưởng gì? Chỉ mù tạm thời thì anh có thể trị được.

Ryu vươn tay đặt lên vị trí đôi mắt của Minerva, bàn tay cậu tản ra Thái Dương Chi Lực nhu hòa nhẹ nhành thẩm thấu vào đôi mắt của Minerva giúp cô chữa trị.

- Được rồi, cô có thể mở mắt ra được rồi.

Minerva từ từ mở mắt thì cô ngạc nhiên là mình vẫn thông qua đôi mắt nhìn thấy cách Element trong không khí mà hoàn cảnh xung quanh vẫn không ảnh hưởng tới thị giác của mình.

- Chuyện này là…(Martha Minerva)

- Chỉ là chút chữa trị mà thôi. Nghe Shiria nói cô khá là khó khăn với đôi Không Nhãn của mình mà khi mở mắt quá lâu dẫn tới thị giác bị suy giảm. Tui đã điều chỉnh đôi chút, khi nào cô muốn mở Không Nhãn chỉ việc mặc niệm trong lòng, bình thường có thể đóng lại Không Nhãn.

Minerva nghe xong vui mừng quá đỗi, cô bất ngờ nhào vào trong lòng Ryu ôm lấy cậu. Mọi người trong nhóm Venus thấy vậy liền cười trừ mà dẫn Ryu về nghỉ ngơi, bọn họ lôi kéo Minerva sang một bên bắt đầu quá trình tẩy não cũng như dụ dỗ cô. Ban đầu, Minerva nghe xong thì lắc đầu phản đối kịch liệt nhưng khi cô biết mọi người trong nhóm đều có một chân với Ryu thì do dự.

Ban đêm, Ryu đang nhắn tin cho Haruko báo cáo việc mình vắng mặt một khoảng thời gian. Vì lúc sáng cậu biến mất chưa có thông báo dẫn tới Haruko cùng Inaho lo lắng không thôi, Ryu điện thoại về thông báo là nhận lại một tràng kiểm trách cũng như thăm hỏi sự tình.

Kẽo Kẹt

Ryu vừa tắt điện thoại nghe được bên ngoài có người mở cửa thì liếc mắt nhìn sang, cậu thấy được Minerva sắc mặt đỏ bừng mà trên người ăn mặc đồ ngủ mỏng như cánh ve thấy được làn da ẩn hiện bên dưới.

- Minerva, nàng làm gì mà ăn mặc như vậy bước vào phòng của ta?

Minerva bị Ryu hỏi liền đỏ mặt không thôi, nàng cắn răng tiến từng bước tới gần Ryu dùng ánh mắt của mình kiều mị nhìn Ryu.

- Đêm nay, ta là của ngươi.(Martha Minerva)

Ryu tà hòa trong người thành công bị Minerva câu lên, hắn vòng eo nắm lấy vòng eo của kéo nàng vào lòng, môi hai người chạm nhau liền cuốn lấy nhau.

Chụt Chụt

Hai người hôn nhau chán chê mới tách môi ra, giữa đôi môi hai người có sợi tuyến lưu lại.

- Kỹ thuật hôn của anh đúng là tuyệt đấy.(Martha Minerva)

- Anh vẫn còn nhiều chiêu lắm.

Bàn tay Ryu bất giác lần mò xuống dưới chui vào trong quần chíp của Minerva ở miệng âm hộ loạn động làm cho Minerva sắc mặt đỏ lên mà cơ thể rung nhè nhẹ.

- Ưm… cảm giác… Ưm… thật kỳ lạ… Ưm… cơ thể… em… dần… Ưm… khô nóng.(Martha Minerva)

- Hắc, em bắt đầu động tình rồi.

Ryu gia tăng thêm kích thích đối với Minerva làm cô không kiềm nén được cơn động tình của mình mà lên đỉnh, âm hộ bên dưới giải phóng dâm thủy ồ ạt làm ướt một vùng nền gạch.

- Hah… Hah… thật kích thích… Hah… chả trách… Hah… các nàng… trước khi đẩy ta… Hah… tới đều… cười gian xảo.(Martha Minerva)

- Minerva, như vậy em có hài lòng không?

- Phía trên thì em hài lòng nhưng bên dưới đang biểu tình.(Martha Minerva)

Minerva tinh nghịch dùng ngón tay chỉ chỉ bên dưới của mình, Ryu cười mỉm khẽ hôn lên mặt của Minerva mà eo lại đề thương lên trận.

Phốc

Con c-c trực tiếp đâm vào âm hộ liền có huyết phun ra ngoài, Ryu chờ một lúc để Minerva thích ứng liền nhấp hông.

Phạch Phạch Phạch

- Ahhhh… con c-c… của anh… to quá… Ahhhh… Ahhhh… âm hộ của em… Ahhh… không chứa nổi.(Martha Minerva)

- Yên tâm, âm đạo của em chứa nổi.

- Ahhh… không được… Ahhhhh… anh cứ nhấp… thế… Ahhh… em sẽ không… Ahhhh… chịu nổi mất.(Martha Minerva)

Phạch Phạch Phạch

- Yên nào, sẽ không có vấn đề gì xảy ra đâu.

Ryu động ý niệm hơi thu nhỏ con c-c của mình lại mà eo vẫn tiếp tục làm việc tích cực. Minerva cảm ứng bên trong âm hộ của mình con c-c thu nhỏ lại chút thì thở ra một hơi, cô rất phối hợp với Ryu vận động. Ryu muốn tư thế nào thì Minerva đều chiều theo cả làm cho Ryu chìm đắm ở bên trong.

- Minerva, bên dưới còn biểu tình sao?

Minerva biết Ryu đang trêu chọc mình liền xấu hổ chôn đầu vào lòng ngực của Ryu.

- Hết rồi, anh đúng là tinh lực nhiều. Cùng em đại chiến lâu vậy mà không rơi vào hạ phong.(Martha Minerva)

Núi Thánh Amanohara

Bên trong lòng núi Amanohara có 16 con mắt hoàng kim mở ra, đầu lâu từ từ ngẩng lên liền đụng phải kết giới.

- Haha, nhiều năm qua đi. Ta cuối cùng cũng chờ đợi được cơ hội thoát khỏi phong ấn khốn khiếp giam cầm ta suốt bao nhiêu năm nay.(Yamata no Orochi)

Yamata no Orochi hưng phấn gào thét làm cho toàn bộ Núi Thánh Amanohara nội bộ cùng ngoại giới rung chuyển, Học Viện Tenbi các học viên cảm thụ được tiếng rống của Yamata no Orochi liền hoảng sợ.

- Cuối cùng, ngày này cũng tới sao?(Rokujou Minori)

Aki thần sắc hốt hoảng chạy thẳng vào trong phòng.

- Minori, không ổn. Có vẻ truyền thuyết là thật, Núi Thánh Amanohara là phong ấn Yamata no Orochi.(Niji Aki)

- Ta biết, theo trong Cổ Tịch ghi chép lại chỉ có các Thần hoặc Original Maken mới có thể trấn áp được nó.(Rokujou Minori)

- Phát động còi cảnh báo di tản học sinh, triệu tập Maken-Ki chuẩn bị ứng phó với Yamata no Orochi sắp thức tỉnh.

Học Viện Tenbi cảnh báo đột nhiên vang lên làm cho thành viên Maken-Ki nhanh chóng tới Hội Học Sinh tập hợp.

- Hội trưởng, có biết nguyên nhân gì mà Học Viện kéo còi cảnh báo không?(Amaya Haruko)

- Không biết, có điều hẵn là liên quan tới tiếng gầm ban nãy.(Furan Takaki)

Yamata no Orochi ở trong phong ấn tích tụ đủ năng lực liền đập cánh xông phá kết giới, cơ thể khổng lồ đụng vào núi đá hơi dừng lại một chút liền chuẩn bị xông ra ngoài. Lúc này, Kodama ở trong phòng cảm thấy cơ thể khó chịu, đôi mắt chuyển sang màu vàng mà đồng tử hóa thành long nhãn.

- Himegami-sen, sao vậy?(Kushiya Inaho)

- Nó sắp phá… phong mà ra, Haruko mau… điện thoại cho Ryu… gọi cậu ta về.(Himegami Kodama)

Oanh

Kodama gian nan nói xong liền ngất tại chỗ, cùng lúc Núi Thánh Amanohara bị đụng một cái lỗ to và một thân ảnh từ đó lao ra ngoài.

Rống

Yamata no Orochi khi thoát ra ngoài liền điên cuồng gào thét, nó cúi đầu nhìn hoàn cảnh xung quanh không có nhiều lời, tám cái đầu đều hội tụ Element liền phun ra Long Tức hủy diệt những nơi đáp xuống.

- Đó là…(Akaza Chacha)

- Yamata no Orochi? Nó vậy mà có thật.(Amato Yuuka)

Haruko hoảng sợ dùng điện thoại gọi cho Ryu đang ở Châu Âu mà Yamata no Orochi lại điên cuồng phá hư, Maken-Ki đồng loạt tấn công nhưng chỉ gải ngứa cho Yamata no Orochi.

- Nhân Loại, các ngươi chỉ làm tốn công vô ích sự tình mà thôi. Cho các ngươi một cơ hội thần phục ta, nếu không chỉ có chết.(Yamata no Orochi)