Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1904



Chương 1904

Diệp Gia Thanh nhìn thấy trong mắt cô đầy uất hận, trong lòng đau xót.

Càng như vậy, ông ấy càng quyết tâm gặp gỡ Khương Tụng.

Khương Tụng thị sát công ty một hồi nói là thị sát nhưng thật ra cô cũng không nhìn kỹ, mấy ngày nay chứng đau đầu càng ngày nặng.

Lạc Tâm Du ở bên lộ ra vẻ quan tâm, “Tụng Tụng, có phải lại khó chịu không, Thương Dục Thiên thật ác độc, hành hạ em ngang ngược như thế này, tôi thấy em trước tiên hãy trở về đảo điều trị sớm hơn.” Sau khi chữa khỏi thì lại đến, công ty có anh trai quản lý rồi. ”

“Tôi không báo thù cho Kiều Nhân được, cũng không tìm được Thương Mỗ, tôi sẽ không rời đi.”

Khương Tụng mang giày cao gót bước nhanh về phòng làm việc nghỉ ngơi, nhắm mắt lại chỉ để thư giãn. Khương Thái Vũ bước vào cùng một người đàn ông lịch lãm trong bộ vest thẳng tắp, nhưng vẻ mặt cô ấy có chút buồn bã, khí sắc cũng không tốt lắm. Hẳn cô ấy có vẻ bệnh nặng.

“Khương Đổng, xin chào, tôi nghe danh đã lâu.” Lương Duy Phong nhanh chóng cung kính chào hỏi,” Tôi là Lương Duy Phong của tập đoàn Kim Duệ. ”

Khương Tụng xoa xoa thái dương, cái tên quen thuộc nhưng không nhớ ra được.

“Trên danh nghĩa anh ấy là chồng hiện tại của Khương Tuyết Nhu, nhưng lại bị Khương Tuyết Nhu làm khổ sở,” Khương Thái Vũ vội vàng giới thiệu, “Lương tổng và chúng ta đều là người Thanh Đồng, trước đây đã đối xử tốt với chúng tôi. ‘Chẳng qua Khương Tuyết Nhu đã hành động. Nên anh ấy theo tôi đến Hoắc Thị để giúp tôi tiếp nhận thành công cổ phần của Kiều Nhân, nhưng lại bị Thương Dục Thiên đánh thậm tệ, phải nằm viện một tuần. ”

Khương Tụng gật đầu, “Tôi hình như có nghe nói qua.”

Khương Thái Vũ thở dài nói: “Thương Dục Thiên còn đánh nhau coi như đã đành còn làm gián đoạn việc kinh doanh ở nước ngoài của anh ấy. Làm cho tập đoàn Kim Duệ có tiếng xấu bây giờ không có quốc gia nào dám hợp tác với anh ấy, em gái có thể giúp cậu ấy một chút …”

Khương Tụng trầm ngâm nhìn Lương Duy Phong, hình như bà ấy đã nghe Thương Mỗ nói qua mấy chuyện về Lương Duy Phong, bà ấy không nhớ rõ là những chuyện gì, nhưng có vẻ không tốt lắm …

“Nếu như Khương đổng khó xử vậy thôi.” Lương Duy Phong kéo Khương Thái Vũ một chút, lắc đầu và nói với Khương Tụng :” Hôm nay tôi đã quấy rầy Khương tổng, tôi về trước. ”

Nói xong, anh bất lực quay người rời đi, một mình cô đơn.

Khương Thái Vũ lo lắng đi tới chỗ Khương Tụng, “Tụng Tụng, cậu ấy rất đáng thương, lúc trước Khương Tuyết Nhu cấu kết với Hoắc Anh Tuấn hãm hại cậu ấy. Cậu ấy chờ Khương Tuyết Nhu mấy năm rồi cũng không dễ dàng gì. Đêm tân hôn Khương Tuyết Nhu đã ở bên Hoắc Anh Tuấn, chuyện này ai cũng biết, sau này Khương Tuyết Nhu ly hôn còn bôi xấu thanh danh của cậu ấy.. công ty của cậu ấy thật vất vả mới có chút khởi sắc … Em giúp đỡ cậu ấy một chút đi. Cậu ấy là một người đàn ông tốt. Nếu Thương Dục Thiên không chèn ép, buộc cậu ấy ly hôn với Khương Tuyết Nhu, công ty của cậu ấy đã không trở nên như thế này. ”

Khương Tụng cười nhạo, “Thương Dục Thiên muốn Khương Tuyết Nhu ly hôn với người đàn ông này để anh ta cưới Khương Tuyết Nhu. Vì Thương Dục Thiên muốn tiêu diệt cậu ấy, tôi sẽ giúp cậu ấy. Tôi không tin Thương Dục Thiên dám lấy một người phụ nữ đã có gia đình về Thương Gia. ”

“Em gái, em đồng ý giúp cậu ấy sao?” Khương Thái Vũ mặt đầy vui mừng, “Nhưng Thương Dục Thiên là đại phú quý, em không phải là đối thủ .”

“Anh trai, anh quá coi thường em.” Khương Tụng lập tức bị khiêu khích, “người tôi quen biết so với Thương Dục Thiên cũng không ít .”