Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1901



Chương 1901

Khi cô đang do dự định hẹn hay không hẹn Lâm Minh Kiều đi mua sắm, Lâm Minh Kiều gọi, “Tuyết Nhu, cậu đang ở đâu?”

“Biệt thự trên núi.”

“Hoắc Anh Tuấn đâu?” Lâm Minh Kiều vội vàng hỏi.

“Buổi sáng anh ấy đi ra ngoài, có chuyện gì sao?” Khương Tuyết Nhu cầm quả lê trên bàn cắn một miếng.

“Cái đồ đê tiện.” Lâm Minh Kiều tức giận mắng, “Cậu biết anh ấy đang làm cái gì không?”

“…” Khương Tuyết Nhu nhíu mày, không có ý kiến.

“Anh ấy đi cùng con nhỏ Mạnh Tử Hàm, bọn họ còn đang chơi gôn? Lúc đi ăn tiệc tớ gặp mấy cô tiểu thư, tớ cũng tham gia cùng họ. Hôm nay trong nhóm nghe bọn họ nói chuyện, có người còn chụp được ảnh Mạnh Tử Hàm và Hoắc Anh Tuấn ở sân vận động. Tớ sẽ gửi ảnh cho cậu ”

Lâm Minh Kiều vừa đăng ảnh vừa nói chuyện.

Khương Tuyết Nhu nghe điện thoại “ding”, cô bấm vào ảnh chụp xem.

Mạnh Tử Hàm mặc chiếc váy thể thao màu trắng, dáng người uyển chuyển gợi cảm, cầm chiếc khuyển cầm trên tay, Hoắc Anh Tuấn đứng phía sau nắm lấy bàn tay đang cầm chiếc khuyển của cô, trong tư thế thân mật như thể anh đang ôm Mạnh Tử Hàm từ phía sau.

Ánh nắng chiếu vào đuôi tóc của họ, một người trẻ tuổi và nhỏ nhắn, một người còn lại cao ráo đẹp trai, đầy mập mờ.

Khương Tuyết Nhu vừa nhìn tấm ảnh đó, nhìn bộ dáng ngọc bích tinh xảo của Hoắc Anh Tuấn, trong lòng như bị một con sâu bọ cắn, đau đến khó thở.

Lâm Minh Kiều vẫn còn tức giận,  “Tớ chưa từng thấy một người đàn ông vong ân như vậy. Chẳng lẽ anh ta đã quên lúc trở thành kẻ ngốc, cậu đã chăm sóc anh ta từng li từng tí sao? Chính là cậu, cậu là bạn gái của anh ta, chính cậu là người cũng sinh ra 2 đứa con cho anh ta, đứng phía sau tất bật lo công việc của Hoắc gia. Nhưng ngược lại, phủi mông một cái mất trí nhớ, liền ra ngoài tán gái. Người đó là Mạnh Tử Hàm thật không biết xấu hổ là gì. ”

“Minh Kiều, tớ đã nói rõ ràng với anh ấy.”

Khương Tuyết Nhu cuống họng cảm thấy đau nhói nói: “Anh ấy có quyền kết giao với những người phụ nữ khác. Trước đây anh ấy mất trí nhớ như chính là một tờ giấy trắng bây giờ có thể yêu người khác đây là chuyện bình thường. Tớ không thể vì quá khứ mà ràng buộc bắt anh ấy ở bên tớ, anh ấy không còn nhớ đã yêu tớ ”

“Cái gì là chuyện bình thường.”

Lâm Minh Kiều không chịu nổi chửi thề, “Cậu có biết các cô tiểu thư đó đang nói gì không? Hôm qua có người nhìn thấy Hoắc Anh Tuấn và Mạnh Tử Hàm ăn trưa ở trung tâm thương mại, buổi tối Hoắc Anh Tuấn còn đưa cô ta về nhà. Đúng vậy, cả đám người trong giới giang hồ vốn đồn rằng Hoắc Thị đã đổi chủ và Hoắc Anh Tuấn bị đuổi khỏi công ty. Bây giờ lại nghĩ đến Mạnh tiểu thư, có thể làm rể Mạnh bộ trưởng. Bọn họ đều đang cười nhạo, khinh thường anh ấy. ”

“Không hiểu, không biết phải đánh giá như thế nào? Người như Mạnh Tử Hàm hoàn toàn không phải là người phụ nữ  tốt. Hơn nữa Hoắc thị hôm nay phía sau còn có liên quan tới Mạnh bộ trưởng. Mạnh gia cũng là người cướp Hoắc Thị.

Điều đó không phải tệ lắm sao? Anh Tuấn làm sao lại thành ra thế này. ”

Khương Tuyết Nhu không nói lời nào.

Chỉ là bộ não suy nghĩ hơi phức tạp.

Hoắc Anh Tuấn sẽ gặp mộ† người phụ nữ mới, cô đỗ sớm dữ liệu từ rất lâu rồi, nhưng không ngờ đến nhanh như vậy, hơn nữa lại là Mạnh Tử hàm.