Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1894



Chương 1894

Hoắc Anh Tuấn nhíu mày đều là mẹ con, Khương Tuyết Nhu đối với chính mình đều cảm thấy rất tốt, sạch sẽ, nhưng Khương Tụng lại cho hắn cảm giác cực đoan.

Mạnh Nguy và Khương Thái Vũ ngồi ở hai bên Khương Tụng từ trái qua phải, bao gồm cả Lạc Tâm Du.

“Hoắc Đổng rốt cuộc cậu cũng đến rồi. Chúng tôi đã đợi cậu rất lâu rồi.” Mạnh Nguy nhanh chóng đứng dậy cười nói: “Nào, để tôi giới thiệu với cậu. Đây là Khương Tụng, Khương Đổng kinh doanh Dầu khí ở nước ngoài, giá trị bản thân không phải tầm thường, anh Khương Thái Vũ và cô Lạc Tâm Du chính là anh trai và chị dâu của Khương Đổng. Hôm nay chúng ta họp bàn để nói về vấn đề cổ phần của Khương Kiều Nhân sau khi chết. ”

Hoắc Anh Tuấn tùy ý lôi kéo một cái ghế ngồi xuống, nhẹ giọng nói: “Theo tôi biết, không phải tranh chấp cổ phần sao?”

Mạnh Nguy cười nói: “Thương Dục Thiên khởi kiện đòi lại tài sản của vợ, nhưng Khương Tụng nói bà ấy và Thương Dục Thiên có thỏa thuận tài sản trước hôn nhân, tức là Khương Tụng đưa tiền cho con gái. Thương Tổng không đủ tư cách để thu hồi, Khương Tổng đích thân đến tòa án, vụ kiện đã bị hủy bỏ, sau khi bàn bạc, Khương Kiều Nhân đã mua Hoắc Thị với số tiền mà Khương Tổng đưa, nhưng Khương Thái Vũ là phụ thân của Khương Kiều Nhân. Sau khi chia bảy mươi phần trăm cổ phần, năm mươi phần trăm sẽ cho Khương Thái Vũ, hai mươi phần trăm cho Khương Tụng.”

Hoắc Anh Tuấn kinh ngạc nhướng mày, anh liếc nhìn Khương Tụng, thấy bà khá bình tĩnh, cũng có vẻ đồng tình với bà.

Ngược lại là Khương Thái Vũ không biết xấu hổ nói: “Tụng Tụng, theo lý thuyết tiền này đều là của em, em hẳn là được phần nhiều hơn, em lại cho anh năm mươi phần trăm, anh . . Cái này. . . . Nếu không em thu hồi lại đi.”

“Anh à, không, trọng tâm của em rốt cuộc không phải ở Nguyệt Hàn, Hoắc Thị em không quan tâm lắm, mấy năm nay anh vất vả chăm sóc Kiều Nhân và mẹ. Đây chỉ là một chút tâm ý của em.”

Khương Tụng nói xong lại nhìn Mạnh Nguy, “Về sau ông phụ giúp Khương Thái Vũ chủ tịch thật tốt.”

Mạnh Nguy trợn to hai mắt. “Ý của bà, chủ tịch là giám đốc Khương Thái Vũ đổng sự?”

“Chẳng lẽ không phải?” Khương Tụng hờ hững liếc nhìn Hoắc Anh Tuấn, “Tôi và Khương Thái Vũ cộng lại tổng số cổ phần là bảy mươi phần trăm. Chúng tôi đủ tư cách để bổ nhiệm chủ tịch mới, Hoắc Đổng nói đúng không?”

“Phải.” Hoắc Anh Tuấn cười gật đầu.

Nhìn thấy Hoắc Anh Tuấn ngoan ngoãn như vậy, không có chút nào kiêu ngạo trước kia, Khương Thái Vũ không khỏi tự đắc, nhưng cũng không thể hiện ra ngoài, mà giả vờ xấu hổ, “Em gái, nhưng anh…”

“Anh đừng lo lắng, em ở nước ngoài quen biết nhiều người, em sẽ cho người hỗ trợ Hoắc Thị.” Khương Tụng ngắt lời.

Khương Thái Vũ lộ ra một tia xúc động, nhưng trong lòng đã vui sướng rồi.

Mạnh Nguy cũng cao hứng nói: “Vậy tôi chúc mừng Khương chủ tịch trước, chẳng qua có chuyện…”

Anh muốn nói gì đó liền liếc nhìn Hoắc Anh Tuấn, “Mấy ngày trước vì tranh giành cổ phần, Hoắc Đổng nói rằng tôi không đủ tư cách làm tổng giám đốc. Khương Tuyết Nhu cũng cho rằng tôi quản lý không tốt. Bây giờ Hoắc Thiếu là tổng giám đốc công ty mới.Tôi.. ”

Khi Khương Tụng nghe thấy Khương Tuyết Nhu, trong mắt hiện lên vẻ hận ý, ngay cả Hoắc Anh Tuấn nhìn thấy cũng tràn đầy chán ghét, “Công ty chúng ta từ khi nào đến lượt Khương Tuyết Nhu nói nhiều, Hoắc Anh Tuấn tôi nói khó nghe một một chút. Cậu không có khả năng quản lý Hoắc Thị. Cậu phải quản lý thật tốt kẻo không giữ được sản nghiệp của Hoắc gia. Sau khi họp xong, cậu có thể thu dọn đồ đạc và đi về . Công ty không cần Hoắc Gia của cậu can thiệp nữa. ”

“Em. . . , như vậy không tốt đâu.” Khương Thái Vũ vội vàng nói.