Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1890



Chương 1890

Bà nhìn người đàn ông trước mặt, quần tây đen áo sơ mi màu mực, bờ vai rộng và đôi chân dài là tỷ lệ hoàn hảo, hợp với khuôn mặt tuấn tú, một khuôn mặt như vậy, cả đời này bà sẽ không bao giờ quên.

Hoắc Anh Tuấn!

Người đã từng cao quý nhất Nguyệt Hàn đứng trên Kim Tự Tháp.

Chẳng phải anh ta đã trở nên ngu ngốc rồi sao?

Hình như thế này … không có ngốc nha?

Bà ấy cảm thấy so với trước đây người đàn ông này càng sâu sắc và đáng sợ hơn.

“Cậu….cậu tại sao lại ở nhà tôi ?” Lương Hải Quỳnh tuyệt vọng lấy lại giọng nói, “Tôi biết cậu cùng Duy Phong đang đấu đá nhau, cậu muốn bắt tôi làm con tin, cậu đừng mơ tưởng. Em trai của tôi. Nó sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được mục đích của mình, ngay cả khi cậu giết tôi, nó cũng sẽ không nhượng bộ.”

“Xem ra bây giờ bà cũng biết rõ về em trai của mình rồi, thật tốt.” Hoắc Anh Tuấn nở nụ cười trên môi mỏng, đổi sang tư thế thoải mái hơn.

Lương Hải Quỳnh giật mình, rùng mình nhìn xung quanh xem trong phòng này còn ai nữa không, để bà dễ dàng chạy thoát.

“Đừng lo lắng, tôi không định bắt bà làm con tin. Bà chẳng là gì đối với Lương Duy Phong. Có khi tôi bắt cóc cha mẹ anh ta, anh ta cũng không thèm chớp mắt. Dù sao thì cháu trai mình mà anh ta cũng giám sát hại thì không có việc gì anh ta không dám làm.”

Giọng nói lãnh đạm của Hoắc Anh Tuấn đâm vào ngực Lương Hải Quỳnh như một cái gai.

Đôi mắt cô bỗng đỏ hoe.

“Bà có muốn báo thù cho con trai mình không?” Hoắc Anh Tuấn nhìn bà hỏi.( như chưa hề bị đần ý nhể)

“Đương nhiên là muốn, nhưng cậu đừng nghĩ muốn lợi dụng tôi. Lúc trước Khương Tuyết Nhu cũng từng nói Duy Phong giết Thanh Minh, nhưng tôi đã điều tra, tra rất lâu cũng không tìm ra chứng cứ.” Lương Hải Quỳnh giận dữ nói.

“Sau đó, điều gì sẽ xảy ra nếu động cơ tội phạm được tìm thấy.”

Hoắc Anh Tuấn ném điện thoại ra ngoài, Lương Hải Quỳnh nhìn thấy một đoạn video bên trong, sau khi bấm vào, bên trong xuất hiện một người phụ nữ. . . là. . . Điền Tư Nhiên thư ký của Lương Duy Phong, về sau Khương Tuyết Nhu còn tuôn ra đoạn video Lương Duy Phong cùng Điền Tư Nhiên ở văn phòng phóng túng.

Bà bấm mở ra, Điền Tư Nhiên vẻ mặt sợ hãi nói: “Tôi … tôi không biết cái chết của Lục Thanh Minh có liên quan đến Lương Duy Phong hay không.

Tôi chỉ biết là hôm đó Thanh Minh đã phát hiện tôi và Lương Duy Phong

phóng túng trong phòng làm việc lúc đó Lương Duy Phong và Khương Tuyết Nhu vừa mới kết hôn không bao lâu, sau Lục Thanh Minh cùng Lương Duy Phong ầm ï một trận, về sau Lục Thanh Minh liền ra ngoài, cũng không có mấy giờ liền

nghe nói anh ta phát sinh tai nạn xe

cộ chết rồi, là trên đường đến công †y

Khương Tuyết Nhu chết… “”

Lương Hỏi Quỳnh kinh hãi.

“Không… Không thể! bà lắc đầu, hai mắt đỏ hoe, trong mắt mang theo hận ý điên cuồng, “Cậu ép cô ta nói đúng không?”