Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1886



Chương 1886

Thương Dục Thiên bế tắc, vị tài phiệt cường hãn nhiều năm này, giờ phút này lại vì một lời nói của vợ mà tổn thương sâu sắc.

Có một nỗi buồn nặng trĩu trong đôi mắt xanh của anh.

Nhưng lúc này, Khương Tụng lại cảm thấy anh ta đều đang diễn kịch, “Thương Dục Thiên, anh giam giữ tôi, cái chết của Kiều Nhân, tôi sẽ từ từ tính sổ với anh. Về phần tiền tôi đưa cho Kiều Nhân, con bé muốn làm gì thì làm, trừ khi tôi có tư cách truy hồi bên ngoài, anh đều không có tư cách, bởi vì chúng ta trước khi kết hôn ký trước hiệp nghị tài sản hôn nhân, tôi hết thảy tài sản không liên hệ gì tới anh, tôi coi như muốn cho anh ruột cũng là chuyện của tôi.”

Mạch Ôn lo lắng, “Phu nhân,người hồ đồ.”

“Đừng nói nữa, anh không bao giờ có thể đánh thức một người đang ngủ.” Thương Dục Thiên ngắt lời anh ta.

“Được rồi, đừng giả vờ nữa.” Khương Tụng cười khẩy, “Mối hiềm khích giữa chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc. Tôi sẽ gửi giấy thỏa thuận ly hôn sớm, chúng ta ly hôn càng sớm càng tốt.”

“Tôi sẽ không ly hôn với em.”

Thương Dục Thiên nói xong nhìn Lạc Tâm Du một cái cảnh cáo, sau đó xoay người rời đi.

Lúc anh ta biến mất, Lạc Tâm Du rất nhẹ nhõm, có trời mới biết mỗi lần đối mặt với Thương Dục Thiên này bà sợ hãi như thế nào, nhất là sau khi nghe tin Thương Dục Thiên vô cớ đánh Lương Duy Phong trong phòng họp.

Khương Tụng nhìn chằm chằm tro tàn trong tay, lại nghĩ đến một người con trai mất tích khác.

Bà thật sự không hiểu, bà về Nguyệt Hàn, tại sao lại có nhiều chuyện xảy ra như vậy.

Bộ não đau đớn của bà ấy chuyển sang màu đen trong một thời gian, và gần đây các triệu chứng đó thường xuyên xuất hiện.

Nhưng bà kiên trì, bà không thể ngất, và bà không thể gục xuống.

Bà ấy muốn trả thù.

“Đúng rồi, em dâu vừa rồi em quên hỏi Thương Dục Thiên xem có  tin tức gì của Thương Mỗ không?”

Lạc Tâm Du lắc đầu, “Anh của cô kéo bạn bè đi khắp Thành Đồng hỏi tin tức của Thương Mỗ, nhưng chúng tôi tìm không ra, bất quá chúng tôi hoài nghi cùng Khương Tuyết Nhu có quan hệ, bởi vì ngày đó Thương Mỗ là do Khương Tuyết Nhu giật dây đi Thanh Đồng .Chỉ có Khương Tuyết Nhu là biết tung tích. ”

“Vậy Thương Dục Thiên không quan tâm à.” Khương Tụng thật không thể tin được, đó là con trai của anh ta.

“Anh ấy hoàn toàn không tin, anh ấy cho rằng Khương Tuyết Nhu là một người phụ nữ tốt bụng.” Lạc Tâm Du thở dài, “Thật oan ức, sao tôi lại sinh ra một đứa con gái như nó, sớm biết lúc trước sau khi sinh ra liền bóp chết nó, cô không biết, trước kia nó đều không nhận hai người cha mẹ này, về sau Kiều Nhân chết, nghĩ đến Hoắc Thị cổ phần sẽ tới trong tay chúng ta, liền mở miệng một tiếng cha mẹ, khiến chúng tôi buồn nôn.”

“Nó rất buồn nôn.”

Đôi mắt Khương Tụng bừng bừng lửa giận.

Bà nhất định phải giết Khương Tuyết Nhu.

Bà muốn Khương Tuyết Nhu sống không bằng chết.