Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1882



Chương 1882

. . .

Trong bệnh viện.

Mạnh Tử Hàm xách giỏ hoa quả bước vào khu VIP được trang hoàng lộng lẫy.

Lương Duy Phong đang dựa vào sau giường, trên bàn nhỏ giường bệnh có một cái máy vi tính, không biết anh đang nhìn cái gì, khuôn mặt tao nhã của anh lại vô cùng lạnh lùng và yêu nghiệt.

Nhưng vừa thấy Mạnh Tử Hàm đi vào, trên mặt lập tức giảm bớt vẻ lạnh lùng, nở nụ cười ấm áp: “Mạnh tiểu thư, sao cô lại tới đây.”

“Nghe nói anh xảy ra chuyện, ba ba kêu tôi tới gặp.” Mạnh Tử Hàm trực tiếp để giỏ hoa quả xuống bàn, trìu mến, lạnh lùng.

Thực lòng mà nói, cô rất ghét Lương Duy Phong, người này dáng dấp nho nhã nhưng lại một bụng âm mưu và tính toán, là phụ nữ tuy rằng ghen tị với Khương Tuyết Nhu, nhưng cô cũng hiểu rõ tâm tư của Khương Tuyết Nhu, Lương Duy Phong khí chất đàn ông nửa điểm không bằng Hoắc Anh Tuấn, luận trên thương trường bản lĩnh cũng không bằng Hoắc Anh Tuấn, lúc nào cũng thích đi đường tắt, một bụng âm mưu xấu xa.

Nhưng bố cô ấy nói rằng ông ấy cần một người đàn ông như một tiền đạo ở bên cạnh mình, bằng không làm thế nào cô ấy sẽ trở thành công chúa trong tương lai.

“Cảm ơn Mạnh bộ trưởng.” Lương Duy Phong cười nhẹ, “Mạnh tiểu thư, ngồi đi.”

Mạnh Tử Hàm thờ ơ nói: “Anh ngồi đi. Vừa rồi ba tôi rất tức giận tại phòng làm việc. Ông ấy đã biết đến vụ bê bối của tập đoàn Kim Duệ ở nước ngoài. Anh cho tôi hỏi anh một câu, tập đoàn Kim Duệ có phải là phế vật không?”

Lương Duy Phong nắm chặt tay.

Anh không ngờ rằng buổi sáng anh chỉ đưa cho Thương Dục Thiên một ngón tay, buổi chiều Thương Dục Thiên đã tặng cho anh một món quà lớn như vậy.

Bây giờ trên các danh sách hot search ở nước ngoài đều là tin thuốc của tập đoàn Kim Duệ đã làm chết bệnh nhân, hiện nay các nước đã xếp thuốc của tập đoàn Kim Duệ vào hàng thuốc cấm, không nước nào được phép sử dụng thuốc của tập đoàn Kim Duệ. Tập đoàn trong tương lai, kể cả công ty nào sử dụng thuốc và thiết bị sản xuất bằng nguyên liệu của tập đoàn Kim Duệ cũng sẽ bị đưa vào danh sách đen.

Từ hai giờ chiều đến nay, điện thoại di động của anh đã nổ tung, rất nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước yêu cầu trả hàng, buộc phải chấm dứt quan hệ hợp tác với Kim Duệ.

Giá cổ phiếu giảm trực tiếp ngay từ đầu giờ, khiến nhiều người mua cổ phiếu đổ ra đường hoảng loạn.

Giá trị con người của anh lại bị thu hẹp, và khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn, nhiều đối tác nước ngoài có mối quan hệ tốt với anh đã từ chối trả lời các cuộc gọi của ông.

Trên quốc tế, anh ta bây giờ hết đường xoay sở.

“Mạnh tiểu thư, cô nói Mạnh bộ trưởng cứ yên tâm , tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết chuyện này…”

“Giải quyết như thế nào, ai cũng biết Thương Dục Thiên ra tay. Không phải nói anh bắt được con của ông ta, Thương Dục Thiên cũng không dám làm gì anh sao?” Mạnh Tử Hàm châm chọc ngắt lời anh ta, “Hiện tại thế nào, giày vò người thân của Mạnh gia chúng tôi ở nước ngoài gặp chuyện không may, anh có biết hay không những người nhà của người thân đó canh giữ ở Mạnh gia cả ngày, để cha tôi nghĩ biện pháp, nhưng cha tôi có thể thế nào lo liệu, những cái kia đều là cha tôi mấy chục năm nâng đỡ tâm phúc, đều bị anh hủy hoại.”

Lương Duy Phong bị nói cho cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Nắm tay dưới chăn bông cũng cuộn tròn thật chặt. Anh hít một hơi thật sâu, nhưng xương sườn lại đau. Cô yên tâm, tôi sẽ nắm chắc tập đoàn Hoắc Thị, Mạnh Nguy là người của tôi, Hoắc Anh Tuấn anh ta đầu óc có vấn đề, hiện tại chính là cái kẻ ngốc.”