Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1871



Chương 1871

Đây là lần đầu tiên Lâm Minh Kiều đến biệt thự. Thật ghen tị khi nhìn thấy một biệt thự lớn như vậy. “Ở đây lớn quá, so với nơi ở của tôi biệt thự chỉ sợ so với nhà vệ sinh của các người to hơn một chút.

Tống Dung Đức lúng túng phản bác lại, “Nhà vệ sinh của ai lớn như vậy.”

“Đúng vậy, nhà vệ sinh của chúng tôi ở đây cũng giống với nhà của cậu .” Khương Tuyết Nhu cười nói, “Tôi dẫn cậu đi thăm quan, nhân tiện hái một ít hoa quả.”

“Được,” Lâm Minh Kiều quay đầu nói với Tống Dung Đức, “Đừng đi theo tôi, anh đi tìm Hoắc Anh Tuấnđi.”

“Ai muốn đi theo, thật hiếm có, cô thật sự cho rằng mình là bông nếp thơm.” Tống Dung Đức theo bản năng phản bác lại..

“Được rồi, từ nay đừng đi theo tôi nữa.” Lâm Minh Kiều chế nhạo.

Tống Dung Đức nghẹn lời, “Cô nghĩ tôi muốn đi theo, ai bảo cô luôn hấp tấp, tôi sợ cô thương tổn đứa nhỏ.”

“Cảm ơn anh, anh không vì Nhạc Hạ Thu mà đẩy tôi, con tôi chắc chắn sẽ tốt hơn bất cứ ai.” Lâm Minh Kiều vặn lại.

“Chuyện đã qua bao lâu rồi, sao cô còn nói lung tung vậy? Quên đi, tôi không tranh luận với cô nữa, tôi đi tìm Lão Hoắc.” Tống Dung Đức tức giận xua tay, nhanh chóng rời đi.

Khương Tuyết Nhu không nói nên lời, “Hai người … cãi nhau qua lại, không mệt sao?”

“Không sao, chỉ tốn thêm nước bọt.” Lâm Minh Kiều nhún vai, “Nếu ngày nào đó anh ta không tranh luận với tôi, tôi không quen.”

“Hai người đến được với nhau quá xứng.” Khương Tuyết Nhu thở dài.

Lâm Minh Kiều ngơ ngác nhìn cô, “Tại sao?”

“Hai người sao không kết giao với nhau, hai người có lưỡi độc như vậy, mệnh chung là cô độc cả đời.” Khương Tuyết Nhu nôn ọe, “Bây giờ có thể coi là thành toàn cho nhau đi.”

“Tạm biệt cậu.” Lâm Minh Kiều tức giận vẫy tay.

“Đùa thôi.” Khương Tuyết Nhu nhanh chóng túm lấy tay cô, “Bảo Bảo có ổn không, chắc không hống hách đâu nhỉ.”

“Đừng nhắc tới, buổi tối lúc nào cũng đạp trong bụng tớ, ồn ào chết đi được.” Lâm Minh Kiều chán ghét nói, nhưng hai mắt lại sáng lấp lánh.

“Thật sự quá ồn ào?” Khương Tuyết Nhu nhướng mày, cô cũng là một người mẹ nên hiểu rõ tâm lý này nhất, “Nói thành thật một chút.”

Lâm Minh Kiều phức tạp nói: “Cậu biết không, trước đây tớ thật sự không hoan nghênh, nhưng bụng càng ngày càng lớn, có lúc ăn món mình yêu thích, trong bụng sẽ rất kích động.” Nếu tớ bật nhạc theo nó, nó sẽ tiếp tục chuyển động. Thật tuyệt vời, như thể tớ chợt nhận ra rằng mình thực sự muốn làm mẹ. Đó là cả cuộc đời tớ và tớ phải có trách nhiệm với nó. ”

“Mỗi người mẹ đều có một hành trình như vậy, tớ cũng vậy, chờ khi nó sinh ra, cậu sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn, tuy rằng trong cuộc sống có nhiều chuyện không vui , nhưng con cái chính là thiên thần nhỏ.” Khương Tuyết Nhu cười nói.

“Anh ấy không còn nghĩ mình là Bảo Bảo hai tuổi nữa. Tớ đã nói với anh ấy rằng tuổi thật của anh ấy còn lớn hơn tớ. Gần đây tớ mời mấy vị giáo sư dạy cho anh ấy học, anh ấy học rất nhanh, những kiến thức kia, đoán chừng một tháng liền có thể đuổi kịp.”

“Thế nhưng…. anh ấy không còn nhớ tình cảm trước đây giữa hai người nữa.” Lâm Minh Kiều ngập ngừng nhắc nhở, “Để một người đã quên cậu lại yêu cậu, cậu đây là lần thứ mấy rồi?”

Khương Tuyết Nhu ngẩn người, có chút buồn bực.