Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1870



Chương 1870

“Anh muốn học cái gì vậy?” Khương Tuyết Nhu liếc anh một cái, “Điều tôi ngưỡng mộ là lòng chung thuỷ với hôn nhân và lòng khoan dung với tình yêu. Anh muốn học được cái này, muốn dùng nó cho ai?”

Hoắc Anh Tuấn đứng một lúc.

Hôn nhân, tình yêu, những thứ này đều xa vời với cô ấy.

Anh có chút đau khổ, ngày hôm qua cũng không có tiếp xúc với những thứ này, thật ra từ bức ảnh chụp trong điện thoại di động, có thể thấy trước đây anh cùng Khương Tuyết Nhu có quan hệ thân thiết.

Nhưng Tuyết Nhu lại có gia đình, có con rồi.

Trước đây anh với cô ấy có quan hệ gì.

Hoắc Anh Tuấn ngẩn ra.

“Đi thôi, về đi, hôm nay phải lên lớp.” Khương Tuyết Nhu cũng không nghĩ nhiều như vậy, cô thừa nhận Hoắc Anh Tuấn bây giờ lớn nhanh, nhưng chưa chắc đã lớn để hiểu chuyện yêu đương.

… …

Lên xe không bao lâu, Lâm Minh Kiều gọi điện thoại tới: “Tuyết Nhu, cậu xong chưa ? Tống Dung Đức nói hôm nay sẽ đến biệt thự gặp Hoắc Anh Tuấn, tớ nghĩ cũng vài ngày không gặp cậu, đợi lát nữa cùng anh ấy tới.”

“Này, quan hệ ổn không? Cậu không sao chứ.” Khương Tuyết Nhu cười đùa.

“Đừng nói nhảm.” Lâm Minh Kiều nhanh chóng hạ thấp âm thanh cảnh cáo.

Khương Tuyết Nhu đột nhiên đoán được Tống Dung Đức có thể ở bên cạnh, cười nói: “Thôi, vậy được rồi, lát nữa tớ đi siêu thị mua đồ ăn, cậu qua đây thoải mái.”

“Này, vậy làm thêm một vài món ăn mà tớ yêu thích.”

Lâm Minh Kiều cười cúp điện thoại, vừa quay đầu đã đối diện với khuôn mặt đào hoa của Tống Dung Đức.

Cô suýt chút nữa dùng môi đập vào mũi anh, nhưng hơi thở gấp gáp và vướng víu trong một giây, khuôn mặt trầm tư hỗn tạp đỏ bừng. “Tống Dung Đức, anh lại gần như vậy, anh bị bệnh rồi.”

“Lâm Minh Kiều, cô mới là người bị bệnh, có phải là từ trong miệng cô liền không nghe được một câu nói tốt đẹp.” Tống Dung Đức trầm mặc, nhưng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào của cô, trong lòng lại có cảm giác kỳ quái.

Gần đây, Lâm Minh Kiều bụng to như quả bóng, mặt tròn hơn trước rất nhiều, có da có thịt, cô ở trong nhà ăn và điều dưỡng tốt nên làn da được nuôi dưỡng khiến người ta không khỏi xuýt xoa. muốn bóp nó.

“Có những thứ tốt, nhưng đều không dành cho anh.” Lâm Minh Kiều khịt mũi, “Tuyết Nhu phải đi mua sắm, lát nữa chúng ta đến đó.”

“Ồ, đúng vậy, tôi lên lầu lấy đồ.” Tống Dung Đức cười quái dị, cao hứng chạy lên lầu.

Lâm Minh Kiều nhìn anh từ phía sau, không thể hiểu được.



Một giờ sau, Tống Dung Đức lái xe đến biệt thự núi Hoắc Thị.

Nơi này cách biệt thự nhà cô kỳ thật cũng không xa, khôngđến nửa giờ liền đến.