Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1864



Chương 1864

Thương Dục Thiên nhíu mày, buồn cười trước lời nói của Hoắc Anh Tuấn “Quả thực, tôi đã từng gặp rất nhiều người. Thật hiếm thấy người nào ghê tởm như anh.”

Lương Duy Phong có lòng tự trọng mạnh mẽ, lại bị làm nhục hết lần này đến lần khác, nắm tay siết thật chặt.

Thương Dục Thiên chậm rãi đứng dậy đi về phía Lương Duy Phong.

Khương Thái Vũ ở cùng Lương Duy Phong khi nhìn thấy thân hình cao lớn lạnh lùng của Thương Dục Thiên đi tới, trong tiềm thức ông ta có chút sợ hãi.

Nhưng ông ngồi trên xe lăn không thể lùi lại nên chỉ có thể bám vào tay vịn.

“Thương Tiên sinh, ông muốn làm gì, đây là tập đoàn Hoắc Thị, là Nguyệt Hàn.” Lương Duy Phong Thấp giọng nhắc nhở.

“Anh không biết tôi là ai sao? Nguyên lai anh cũng biết tôi không phải người nước Nguyệt Hàn.Thương Dục Thiên chậm rãi cởi ra hai cái cúc áo sơ mi, xắn tay áo, lộ ra cánh tay đồng chắc nịch, nắm đấm uy vũ khiến người ta tê cả da đầu.

“Mau tới.” Mạnh Nguy thấy có chuyện không hay nên muốn gọi điện thoại cho ai đó.

Nhưng Mạch Ôn nắm lấy cánh tay Mạnh Nguy, dùng tay trái ấn thẳng vào bàn hội nghị.

Cùng lúc đó, nắm đấm của Thương Dục Thiên đập vào mặt Lương Duy Phong.

Lương Duy Phong thân thể cao một mét tám, cả người trực tiếp bị một cú đấm đập vào tường, môi bật máu, thậm chí răng rụng ra, không nói được lời nào.

Khương Thái Vũ kinh hãi, “anh … anh dừng lại đi, nếu đánh nữa chúng tôi sẽ gọi cảnh sát.”

“Được rồi, gọi cảnh sát thử xem, xem ai dám bắt tôi .” Thương Dục Thiên khẽ nhướng mày, “Cho dù hôm nay anh gọi Mạnh Quốc Xuyên, ông ta cũng không dám bắt tôi.”

“Ông chờ đã ….” Lương Duy Phong khó khăn đứng dậy, ngón tay run rẩy tức giận chỉ vào Thương Dục Thiên.

Thương Dục Thiên nắm lấy ngón tay của anh ta, trực tiếp nghe một tiếng rắc,bẻ gãy.

Lương Duy Phong đau đớn hét lên tại chỗ.

“Anh không phải để cho tôi chờ.” Thương Dục Thiên cười đến gần anh ta, ghé vào lỗ tai anh ta nói nhỏ, “Anh cho rằng con của tôi ở trong tay anh, tôi không dám đánh anh?”

Lương Duy Phong trừng lớn con ngươi đỏ bừng lúc này không còn giả vờ nữa, bởi vì nếu tiếp tục giả bộ, chưa chắc hôm nay anh ta có thể thoát khỏi đây, “Nếu như … ông lại dám động vào tôi. Vậy tôi cũng chỉ đành phải chặt một tay của con trai ông. ”

“Chặt nó đi.” Thương Dục Thiên không chớp lông mày . “Tôi định cứu nó, nhưng không ngờ nó không còn nguyên vẹn, chỉ là một cánh tay. Tất cả đều là bài học cho nó, là con trai tôi Thương Dục Thiên thành phế vật, nói thật, một người con trai như vậy không xứng làm người thừa kế của tôi.”

Lương Duy Phong nghe lời nói của ông, ngay cả đôi mắt đen của Thương Dục Thiên cũng lạnh không chút nhiệt độ.

Trong lòng anh ta nhịn không được rùng mình một cái.

Anh ta thừa nhận, lúc trước anh ta cho là mình điều khiển được Thương Dục Thiên, Thương Dục Thiên chỉ có một đứa con trai, hơn nữa còn là con trai duy nhất với Khương Tụng, ông ta hẳn là rất xem trọng Thương Mỗ nhưng anh ta đánh giá thấp sự ác độc của người đàn ông này.

Đôi môi đau đớn của Lương Duy Phong tái nhợt, trên trán toát ra mồ hôi lạnh, ánh mắt đau đớn dần trở nên hung ác như một con rắn. “Nếu còn dám tiếp tục, ông phải nhặt thi thể của con trai ông. Tôi giấu cậu ta ở một nơi vắng vẻ, không ai tìm được.”