Độc Bộ Thiên Hạ

Chương 1043: Địa Tiên giới chi chiến



Tổ thượng!

Đoan Tĩnh Đại Đế đang cùng rất nhiều Thần Vương, Vu Tổ, Thánh Hoàng trong Long Biến Phạm Độ Thiên, càn quét ma khí, nhìn thấy vị Đại Đế này, trong lòng không khỏi đại loạn, nghẹn ngào kinh hô, vội vàng quỳ lạy: Chúc Dung Đoan Tĩnh, bái kiến lão tổ tông!

Đế Tuệ bái kiến Chúc Dung Đại Đế."

Đế Tuệ công đức hóa thân cũng đồng thời thi lễ, đứng lên nói: Đoan Tĩnh sư tỷ, nơi này đã có hóa thân của ta, ngươi hãy đi tới Thiên giới khác, trợ trận cho người khác.

Đoan Tĩnh Đại Đế chậm rãi đứng dậy, lắc đầu nói: Bệ hạ, đây là việc riêng của Chúc Dung gia, Đoan Tĩnh bất tài, nhưng cũng không thể nhẫn tâm nhìn thấy lão tổ tông nhà ta đi khắp nơi làm ác, làm bại hoại thanh danh ngày trước của chính người.

Công đức hóa thân của Đế Tuệ gật đầu, biết nàng tuy là nữ tử, nhưng cực kỳ mạnh mẽ, không cho phép ngoại nhân can thiệp việc của Chúc Dung thế gia của nàng, lập tức đi xuống Long Biến Phạm Độ Thiên, đi vào Tú Nhạc Cấm Thượng Thiên.

Chỉ nghe truyền đến một tiếng hát vang, đầy trời kim khí hóa thành quần tinh bắt đầu khởi động, một quyển Hồng Mông Kim Bảng thu hồi Vũ Trụ Tinh Không quần tinh sáng lạn, một vị Đại Đế đi tới, vừa đi vừa ca: Phương tri tượng giáo lực, túc khả truy minh sưu. Ngưỡng xuyên long xà quật, thủy xuất chi xanh u! Thiếu Hạo bái kiến đương kim Thiên Đế bệ hạ!

Đế Tuệ bái kiến Thiếu Hạo Đại Đế. Công đức hóa thân Đế Tuệ hoàn lễ.

Những Chư Thiên khác, chỉ thấy vân tinh bắt đầu khởi động như nước thủy triều, từng vị tồn tại cổ xưa đi ra, chặn đường đi của từng công đức hóa thân của Đế Tuệ, một vị Thần Ma vươn tay mang Cú Mang thần thụ, cất tiếng trường ca: Thử từ nguyệt vị chu, lỗ mã tê giáng khuyết. Mãnh hổ cứ đại đạo, cửu châu đương trung liệt! Tích Nhật Đại Đế Cú Mang, bái kiến đương kim Thiên Đế bệ hạ!

Tâm tại thương thiên thân tại hộc, phiêu bồng giang hải ạn ta hu. Tha thì nhược toại lăng vân chí, cảm tiếu thanh thiên bất trượng phu! Thương Thiên bái kiến Đế Tuệ Thiên Quân!

Đồng đãi phượng minh tâm bất tử, trạch nhân long khởi phúc nan kiên. Hàn hôi tự phân chung tiêu hiết, lại hữu thi binh đấu hỏa điền, nhất đầu chàng thượng bất chu sơn! Cộng Công bái kiến Đế Tuệ Đại Đế!

Căn chu hỗ liên lạc, nhai kiệu tranh thôn thổ. Thần công tự lô câu, dung dịch tương chuế bổ! Người đã qua đời, Hậu Thổ bái kiến đương kim Thiên Đế bệ hạ!

Từng vị Đại Đế đã qua đời đi tới, ở Chư Thiên thế giới ngăn trở từng công đức hóa thân của Đế Tuệ, từ xưa đến nay, Cửu Thiên Thần Giới Đại Đế cũng không nhiều, nhưng mỗi một vị đều là nhân vật mạnh mẽ đến cực điểm, có thể nói là cường giả vô địch tại lúc đó!

Hơn nữa, còn có vị Thanh Đế mạnh nhất chưa hiện thân, Thanh Đế chính là tồn tại chứng đạo, có tu vi Đạo Quân, hắn chém ra ác niệm thì cường hoành thế nào? Đọc Truyện Online mới nhất ở TruyenFull.vn

Ngọc Thanh Cảnh Thanh Vi Thiên trong điện Kim Loan, chân thân Đế Tuệ sắc mặt ngưng trọng. Những Đại Đế ác niệm hóa thân khống chế thân thể bọn hắn mà đến. Làm cho hắn cảm thấy áp lực rất lớn.

Lại vào lúc này, ở bên trong Thái An Hoàng Nhai Thiên, công đức hóa thân của hắn lại gặp phải một người. Chỉ thấy người này thanh thanh tú tú, như một thiếu niên, nhưng ở trong ánh mắt lại toát ra vẻ tang thương vô cùng.

Hắn thân ẩn chứa đủ loại đại đạo. Giống như một vị cao nhân nhã sĩ, nằm trên cao Cửu Trọng Vân, chỉ thấy khánh vân bốc hơi, linh quang hóa thành chuỗi ngọc, ngọc châu, pháp hoa, bảo khánh, tổ kiến thành Tam Thập Tam Thiên to lớn, cùng Di La Thiên Địa Tháp bất đồng. Tam Thập Tam Thiên của hắn hình như là một tòa Ngọc Lâu.

Ngọc Lâu tọa lạc trên tam sắc liên hoa bảo tọa, mà ở bên ngoài Ngọc Lâu, lại có một vầng mặt trời treo ở mái hiên, Bên trong Đại Nhật treo từng kiện Tự Nhiên Đại Đạo Chung, đương đương tề minh.

Ngọc Hư...

Đế Tuệ hít một hơi khí lạnh, ngẩng đầu nhìn lên tồn tại ở trên Cửu Trọng Khánh Vân, chỉ thấy hắn cùng với Diệp Húc giống nhau như đúc. Chỉ là bất đồng ở trên khí vận.

Diệp Húc đường hoàng bá đạo, tu thành Thiên Quân bên trong, hỉ nộ không lộ, nội liễm như châu, nhưng tinh tế thưởng thức. Bên trong vẻ nhẹ nhàng Diệp Húc chất chứa phương phương chính chính tâm chí, phương tựu là phương, sẽ không bị xóa đi góc cạnh.

Mà người này lại có một loại cao cổ chi phong, đạm bạc, đạm mạc!

Đế Tuệ dừng bước lại, trầm giọng nói: Ngươi là ác niệm hóa thân của Ngọc Hư Thiên Tôn?

Ta là Ngọc Hư, cũng không phải thiên tôn.

Người nọ mỉm cười, cùng Diệp Húc có vài phần rất giống, thản nhiên nói: Ta kiếp trước kiếp này, đều chưởng quản Ngọc Hư Cung, kiếp trước vì Thương Thiên, Thiên Hậu mà chết, kiếp này chủ chưởng Đại La Thiên, làm chư thiên chư địa Thiên Tôn.

Kiếp trước của Ngọc Hư thiên tôn, cấm kỵ ác niệm hóa thân... Đế Tuệ trong lòng lẫm nhiên, hít vào một hơi thật dài.

Diệp Húc từ Nguyên Thủy Thiên Vương tọa hóa chi địa trở về, liền tuyên bố với bên ngoài hắn là cấm kỵ tồn tại chuyển thế, chỉ có ba người mới biết được ngọn nguồn trong đó, mặc dù là Đế Tuệ cũng không biết rõ sự tình.

Cấm kỵ là Ngọc Hư, Diệp Húc cũng là Ngọc Hư, hai người ại cực kỳ rất giống, tự nhiên khiến cho không người nào có thể phân biệt được.

Đây tuyệt đối là một cường giả, làm cho hắn không khỏi dùng toàn bộ tinh thần mà chống đỡ!

Ở bên ngoài Thiên Địa Nhân tam giới, một tòa Di La Thiên Địa Tháp cao cao đứng vững, ở phía trên bảo tháp, Nguyên Thủy Thiên Ma cùng mấy người bao quanh mà ngồi, đều là thế hệ có hình dáng cao lớn cổ xưa.

Ngọc Hư Thiên Tôn không muốn phục nguyên Lục Đạo Luân Hồi, chúng ta dùng máu chúng sinh đến phục nguyên tòa Luân Hồi này. Máu chúng sinh tuy là đầy đủ, nhưng máu Thiên Quân mới là tài liệu tốt nhất, chất chứa đại đạo, đủ để hoàn thiện Lục Đạo, bởi vậy còn cần máu Thiên Quân đổ vào Lục Đạo Luân Hồi.

Nguyên Thủy Thiên Ma ánh mắt nhìn về phía Thiên Giới đại chiến, đứng dậy hướng hai người bên cạnh thi lễ, cười nói: Đạo Đức Thiên Quân Đế Tuệ cực kỳ khó chơi, không chỉ có mười tám công đức Đại Đế hóa thân, càng có mười tám tòa công đức chứng đạo chi bảo, công đức chứng đạo của hắn đối với chúng ta nguy hại thật lớn, là nhân vật gần với Ngọc Hư Thiên Tôn, chỉ bằng Ngọc Hư, Hiên Viên bọn người, còn không đối phó được hắn. Còn có Ma Thần Hoàng, Đại Thế Tôn, hai vị chứng đạo Thiên Quân cường giả này cũng không phải hạng xoàng xĩnh, cho nên kính xin hai vị đạo hữu tiến đến, chém giết Tam đại Thiên Quân bọn chúng.

Đạo huynh khách khí, Ma Thần Hoàng Đại Thế Tôn coi như bỏ qua, giết chỉ như lấy đồ trong túi, duy chỉ có Đạo Đức Thiên Quân tài nghệ cao một bậc, đã gần đến cảnh giới Đạo Quân, giao thủ cùng hắn, không có thân thể chỉ sợ rất khó thủ thắng.

Một vị Đại Đế đứng dậy, cười nói: Xin hỏi đạo huynh, nhục thể Hồng Mông Thanh Liên của ta ở đâu?

Nguyên Thủy Thiên Ma lấy ra một tòa Hồng Mông Thanh Liên, cười nói: Đạo hữu cẩn thận, Ngọc Hư Thiên Tôn thu thần hồn của ngươi, nếu như nhục thể của ngươi bị hắn đoạt được, liền sẽ làm cho ngươi phục sinh, nói không chừng lại tăng thêm một hồi biến cố.

Vị Đại Đế kia cười ha ha, phiêu nhiên mà đi: Ngọc Hư Thiên Tôn phục sinh ta, liền muốn phục sinh tất cả người đã chết, chẳng phải chính là làm thỏa mãn tâm nguyện của ta và ngươi? Phổ Hiền Vương đạo hữu, Đại Thế Tôn chính là Phật môn nhất mạch của ngươi đương kim Phật đế, chỉ sợ ngươi không muốn ra tay, ta đi trước trảm Đại Thế Tôn, sẽ cùng ngươi đồng thời tru sát Đạo Đức Thiên Quân!

Phổ Hiền Vương đạo hữu? Nguyên Thủy Thiên Ma nhìn về phía một vị đại phật bên người, lộ ra ý hỏi.

Thiện tai, thiện tai. Ta có tâm phổ độ chúng sinh, tiếc rằng chúng sinh bất hảo, không chịu nổi phổ độ.

Vị Đại Phật kia trên mặt đầy vẻ từ bi, nhẹ nhàng đứng dậy, áo cà sa đen, cất bước ly khai, thở dài nói: Đơn giản liền giết sạch sẽ, đổi một cái Lãng Lãng Càn Khôn. Cùng lắm thì lại luyện thiên địa chúng sinh là được!

Hắn đằng đằng sát khí, hoàn toàn không giống chư Phật chi tổ, thế gian đệ nhất tôn Phật, không hổ là ác niệm hóa thân của chư Phật chi tổ!

Thanh Liên Ma Đế cùng Bản Sơ Phổ Hiền Vương Phật một người đi thẳng Phật giới Tam Thập Tam Thiên, một người đi thẳng Mười Tám Tầng Địa Ngục. Nguyên Thủy Thiên Ma ánh mắt chớp động, cười nói: Tam đại Thiên Quân chính là trợ thủ đắc lực của Ngọc Hư Thiên Tôn, ba người vừa chết, Lục Đạo Luân Hồi không sai biệt lắm liền có thể phục nguyên, hoàn thành huyết tế. Bất quá, Ngọc Hư trong lòng còn có chấp niệm, chi bằng chém đi cái chấp niệm này, mới có thể làm cho hắn cam tâm tình nguyện thân hóa Hồng Mông, khai thiên tích địa.

Bên cạnh hắn còn có một vị nữ tử dung mạo đẹp đẽ vô song, đúng là Thiên Hậu nương nương, nghe vậy cười khanh khách nói: Chấp niệm theo như lời Đại Đế, chẳng lẽ là thê tử nhi nữ của Ngọc Hư Thiên Tôn? Ý tứ Đại Đế chẳng lẽ là muốn ta đi Địa Tiên giới, giết một đôi nhi nữ của hắn?

Thiên Hậu cẩn thận, Ngọc Hư không phải loại lương thiện gì, Diệp Lân Diệp Kỳ là tâm can cốt nhục trong lòng hắn, hắn xuất thân từ Hoàng Tuyền Ma Tông, đã ở trong địa tiên giới, ở bên trong Hoàng Tuyền Ma Tông, còn có Diệp thị nhất mạch. Nếu là nhi nữ thân nhân bạn cũ của hắn vừa chết, tất nhiên sẽ tâm thần đại loạn, tức giận không kềm được, tự mình động thủ với ngươi.

Nguyên Thủy Thiên Ma lấy ra một kiện bảo vật, cười nói: Ngươi cầm Sinh Tử Toán Lục đi, thanh toán tánh mạng đôi nhi nữ của hắn.

Thiên Hậu Nương Nương chần chờ một chút: Nếu là Ngọc Hư ra tay với ta, Đại Đế sẽ không thấy chết mà không cứu sao?

Nguyên Thủy Thiên Ma ha ha cười, nói: Ngọc Hư nếu như ra tay, đó là phá hỏng ước định giữa ta với hắn, đến lúc đó, ta tự nhiên cũng sẽ ra tay.

Thiên Hậu Nương Nương lập tức yên lòng, tiếp nhận Sinh Tử Toán Lục. Nhanh nhẹn đi, bay thẳng Địa Tiên giới. Thanh âm truyền đến, yêu kiều cười nói: Đại Đế yên tâm, ta tất nhiên đem Diệp thị nhất mạch, huyết tẩy một lần, giết hắn một cái mảnh giáp cũng không lưu!

Đại La Thiên ở bên trong Ngọc Hư Cung, Diệp Húc nhẹ nhàng nhíu mày, dứt khoát nói: Phu nhân, các nàng cũng đi hạ giới thôi, đi về Địa Tiên giới. Chuyến đi này, chỉ sợ hai người các nàng, dữ nhiều lành ít, các nàng tiến lại đây.

Phượng Yên Nhu cùng Tô Kiều Kiều tiến lên, Diệp Húc duỗi ngón tay ra, tại trong tay hai người nhẹ nhàng một chút, vẽ lên một đạo ấn pháp, nói: Nếu như gặp Thiên Hậu, các ngươi không cách nào ngăn cản, Kiều Kiều nàng liền đưa bàn tay mở ra, tự nhiên sẽ ngăn trở ả một kích, Yên Nhu nàng giang hai tay chưởng ra, ả ta tự nhiên sẽ chết.

Phượng Yên Nhu cùng Tô Kiều Kiều gật đầu, thân hình khẽ động, đi nhanh xuống hạ giới, đợi đi vào Địa Tiên giới, đến Hoàng Tuyền Ma Tông, chỉ thấy Hoàng Tuyền Ma Tông đã không có một người nào còn sống, tử thi khắp nơi trên đất, Tô Kiều Kiều trong lòng run lên, vội vàng tiến về trước bên trong Ma Tông đến Liễu Châu Diệp gia, chỉ thấy thi thể khắp nơi trên đất, cũng là bị người giết hết, trên thi thể lộ ra một cái lỗ máu!

Lão gia đoán không sai, đích thật là Thiên Hậu hạ độc thủ!

Phượng Yên Nhu ngẩng đầu nhìn hướng Địa Tiên giới, chỉ thấy vô số tình ti tuôn động, đi ra bốn phương tám hướng, quét ngang Thanh Đế môn, Vạn Kiếp Môn, Hàn Nguyệt Cung, Nguyên Thủy Thánh tông, Vân Mộng Khoa Phụ nhất tộc, Chu Thiên Tinh Cung, Đại Tần hoàng thất, Thiên Yêu Cung, Hiên Viên thế gia, phàm là môn phái có quan hệ với Diệp Húc, hết thảy lâm vào công kích của tình ti tình kiếp, thậm chí cả La Phù đảo, Bách Hoa cung, cũng lọt vào công kích!

Bên trong Chu Thiên Tinh Cung, xuất hiện hai vị Thần Vương, cùng nhau thủ hộ, dốc sức liều mạng chống cự tình ti tình kiếp xâm lấn, đầy trời Tinh Đấu Tinh Quân bay múa, chỉ là chống cự gian nan, hai vị Thần Vương này tùy thời có thể sẽ bị tình ti giết chết!

Nguyên lai là người khai sáng Chu Thiên Tinh Cung, La Thiên thần tôn!

Phượng Yên Nhu nhìn lại, người còn lại cũng là người quen, là Tinh Đế lại từng tại Vu Hoang Thế Giới cùng Ứng Tông Đạo một chỗ thành tựu Vu Hoàng, Tinh Đế thượng giới về sau, được La Thiên Thần Tôn thu làm đệ tử, liền một mực không thấy bóng dáng, không nghĩ tới tại trong tràng đại kiếp tận thế, còn có thể nhìn thấy hắn.

Mà ở Hiên Viên thế gia, lại cũng có một Thần Vương một Vu Tổ tọa trấn, một nam một nữ, phong tư động lòng người.

Tô Kiều Kiều trong lòng lo lắng vạn phần, ánh mắt quét về phía Hàn Nguyệt Cung, chỉ thấy Hàn Nguyệt Cung đã sụp đổ, bị Thiên Hậu trực tiếp giảo sát vô số nữ đệ tử trong nội cung cả cung chủ cùng một chỗ, không khỏi hận đến nghiến răng nghiến lợi!

Ác niệm thì như thế nào? Còn không có Long đại gia không ăn...

Đột nhiên một đầu phá cẩu khiêng một tòa thế giới vô cùng khổng lồ, đập vào tầm mắt của các nàng, đầu phá cẩu này tại Địa Tiên giới mạnh mẽ đâm tới, đem mấy tồn tại ác niệm cường đại hóa thân đuổi đến chạy thục mạng đầy đất, ha ha cười nói: Các ngươi có gan đừng chạy!