Đại Ma Đầu

Chương 1186: Hỗn độn oán linh




Chỉ có điều, những hỗn độn bổn nguyên này, cũng đã bị oán niệm lệ khí chạm phải, ô nhiễm. Đối với những Chí Tôn kia mà nói, tốn hao rất nhiều khí lực cùng thời gian đi giải trừ một tia oán khí trong hỗn độn bổn nguyên kia, quả thực là được không bù mất.

Ngược lại là, Chí Tôn ngẫu nhiên cũng đi tới Hỗn Độn Hải lưu lạc, thử thời vận, phải chăng có thể nhặt được hỗn độn bổn nguyên nguyên vẹn. Trong Hỗn Độn Hải này, cũng không phải là không có khả năng xảy ra. Trải qua thời gian dài cọ rửa, chắc chắn sẽ làm cho một ít oán niệm ẩn nấp bên trong nó, bị cọ rửa ra, dần dần tiêu vong, tiếp theo đó từ từ ngưng tụ thành một hỗn độn bổn nguyên toàn vẹn.

Chỉ có điều, loại tỷ lệ này quá nhỏ. Mà Hỗn Độn Hải lại thật lớn thật lớn. Cho dù tốn hao trăm vạn năm, ngàn vạn năm, đều không nhất định có thể có được một miếng. Ma Đế Yến Xích Tinh, rất may mắn đạt được hai miếng. Một miếng dùng để hoàn thiện bước cuối cùng của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, một miếng đưa cho Cơ Tử Yên. Nếu không, Cơ Tử Yên dựa vào cái gì tu luyện tấn cấp tới Á Thánh?

Hơn nữa, cho dù là Chí Tôn, ở lâu trong Hỗn Độn Hải, cũng khó tránh khỏi bị oán niệm và lệ khí dây dưa. Còn phát sinh đủ loại nguy hiểm. Nhưng đối với Lôi Động mà nói, những vật này. Giống như bảo tàng vô cùng vô tận. Cái gì oán niệm, lệ khí. Chỉ cần sử dụng Luân Hồi Chi Nhãn là có thể tiêu diệt, cái gì chấp niệm, oán niệm, lệ khí đều nát bấy.

Nếu không như thế, Lôi Động tạm thời cũng an toàn. Hắn và Thanh Long Hoàng với nhau, cũng đã không còn e ngại triều tịch của Hỗn Độn Hải. Bởi vì cũng có thể không ngừng thôn phệ hỗn độn linh khí và bổn nguyên, nhanh chóng chuyển hóa thành hỗn độn chân nguyên, khôi phục tiêu hao.

Chỉ cần có thể trụ vững, không bị miểu sát, thì giống như con cá du lịch trong biển rộng, tiêu diêu tự tại. Cho dù ở nơi này mấy chục năm, Thanh Long Hoàng cũng không đuổi kịp Lôi Động. Đến nơi đây, tình huống của mọi người giống nhau, đương nhiên cũng không đuổi kịp.

Điểm khác biệt duy nhất của hai người là, Lôi Động hấp thu không bị ô nhiễm. Mà Thanh Long Hoàng, trình độ nhập ma của hắn, càng ngày càng nghiêm trọng. Cũng may bản thân hắn đã có bệnh tâm thần, cũng không quan tâm bệnh nặng hơn một ít.

Cơ Tử Yên cùng Cơ Sương Sương, sau mấy lần khuyên nhủ, thấy Lôi Động làm theo ý mình, mà thấy hắn hình như không bị oán niệm và lệ khí ô nhiễm. Liền dần dần im lặng, đáy lòng tiếp nhận sự thật Lôi Động quá biến thái.

Ngày qua ngày, năm qua năm, một đuổi một chạy, ngao du bên trong Hỗn Độn Hải này. Thời gian hơn một ngàn năm đã qua đi, giống như chớp mắt vậy. Ở chỗ này, chạy đi đương nhiên không thể giống như hư không vô tận.

Tuy hơn ngàn năm đã qua, nhưng một đường đuổi bắt, ngàn năm như một ngày. Nhưng dù vậy, Hỗn Độn Hải đã bị bọn họ đi dạo rất nhiều vòng, ít nhất một phần trăm. Đương nhiên, chỉ là một phần trăm của biên giới, tới tới lui lui mà thôi. Lôi Động có tự mình hiểu lấy, biết rõ Hỗn Độn Hải càng vào sâu, càng cuồng bạo, bởi vậy chỉ dám quanh quẩn ở khu vực biên giới mà thôi.

Ngàn năm một cảnh, cho dù là Chí Tôn cũng không chịu nổi. Nhưng mà, hai tên biến thái lại duy trì được. Khí thế của Thanh Long Hoàng càng ngày càng lớn mạnh, cũng càng ngày càng thô bạo.

Khí thế của Lôi Động, cũng càng ngày càng lớn mạnh, nhưng hắn vẫn càng thêm tỉnh táo. Tuy đuổi bắt hơn một ngàn năm, chỗ tốt của Lôi Động thật lớn.

Trong lúc này, Lôi Động thôn phệ vô số hỗn độn linh khí, không ngừng bổ sung tiêu hao, dư thừa thì dùng rèn luyện bản thân. Cộng thêm duy trì tiêu hao với tốc độ chóng mặt của bất diệt thuẫn. Khiến cho Lôi Động, không giây phút nào không ở trong trạng thái tu luyện điên cuồng. So với bế quan bình thường, tốc độ tấn cấp nhanh hơn không biết bao nhiêu lần.

Bất luận là kinh mạch, thân thể, hay là thần hồn của hắn, mỗi ngày mỗi ngày không ngừng được rèn luyện và phát triển. Không ngừng đẩy mạnh lên Á Thánh đỉnh phong, không ngừng hướng cảnh giới Chí Tôn mà đi tới. Ngoài ra, thu hoạch hỗn độn bổn nguyên, càng vô số kể. Dưới sự cống hiến của vô số oán niệm và lệ khí, Lôi Động cách mỗi tháng, sẽ ngưng luyện ra một miếng hỗn độn bổn nguyên.

Loại tốc độ này, tuy còn kém hơn việc mình đi thôn phệ đám cường giả Hợp Thể kỳ. Nhưng trên thực tế, trên thế giới này làm gì có nhiều cường giả Hợp Thể kỳ như thế? Sau khi liên tiếp gặp đại kiếp nạn, số lượng cường giả Hợp Thể kỳ của cả tam giới, tuyệt đối chưa đủ một ngàn.

Cho dù một ngàn, thôn phệ toàn bộ có thể thu hoạch được bao nhiêu?

Nhưng mà, chỉ trong ngàn năm tại đây, Lôi Động thông qua Hỗn Độn Hải này, thu thập không thấp hơn ba ngàn miếng hỗn độn bổn nguyên. Bởi vì đối với mẫu tử Cơ Tử Yên khó chịu, chỉ là giúp sư tôn Yến Xích Tinh chiếu cố bảo trụ tính mạng của các nàng mà thôi.

Cho nên, Lôi Động cũng lười đưa tặng hỗn độn bổn nguyên cho bọn họ, hoàn toàn là mình tiêu hóa. Thử nghĩ, ba ngàn miếng hỗn độn bổn nguyên do một mình hắn tiêu hóa? Vậy tư chất tiềm lực của hắn, sẽ đạt tới tình trạng kinh khủng thế nào?

Tuy nói, tư chất tiềm lực này, càng đi về phía sau, mỗi một quả hỗn độn bổn nguyên gia tăng lại càng ít, nhưng không chịu nổi lượng nhiều a. Tuyệt đối phải có hạn định, hiện tại chỉ dựa vào tư chất tiềm lực mà nói, Chí Tôn tam giới không phải đối thủ của Lôi Động.

Bởi vì từ khi khai thiên tích địa ở kiếp này, cho dù Chí Tôn tam giới cộng lại, cũng tuyệt đối không có khả năng vượt qua ba ngàn miếng hỗn độn kết tinh a.

Cái này là kỳ tích kỳ tích thuộc về Lôi Động, Hỗn Độn Hải, cộng thêm Luân Hồi Chi Nhãn, đã giúp Lôi Động chế tạo kỳ tích. Duy nhất thoáng đáng tiếc là, thôn phệ hỗn độn bổn nguyên đến trình độ như hắn, thôn phệ mỗi một miếng, đã không còn tư chất cơ sở của hắn xuất hiện quá nhiều biến hóa, nếu phải nói có biến hóa, chỉ là gia tăng chút ít mà thôi.

Nhưng Lôi Động, hắn không ngừng cắn nuốt. Không đơn thuần là bảo vệ tính mạng hiện tại, còn muốn đi cứu thê nhi nữa. Vạn Linh Chi Mẫu là lão quái vật, rốt cuộc cường đại tới trình độ nào, Lôi Động hoàn toàn không biết gì cả, muốn gia tăng tỷ lệ thành công, nhất định phải làm cho mình trở nên mạnh hơn nữa. Nguồn truyện: Truyện FULL

Lôi Động cũng không muốn, đến nhất thời khắc mấu chốt, bởi vì chênh lệch thực lực chút ít, cuối cùng nhất lại thất bại trong gang tấc, tạo thành tổn thất và ảo não không cách nào vãn hồi.

Khi Lôi Động không ngừng tiến hóa, cường đại cùng với thích ứng, Lôi Động quyết định tiếp tục tiến vào sâu hơn. Thực lực hiện tại của mình, có lẽ đã đạt tới bình cảnh tuyệt đối, muốn đột phá, chỉ sợ không thể dựa vào chút ít hỗn độn linh khí và bổn nguyên như thế. Mục tiêu của hắn hiện giờ, nhắm trúng hỗn độn chi tâm trong truyền thuyết.

Không quanh quẩn ở ngoài nữa, Lôi Động trực tiếp hướng vào trung tâm mà đi, từ tu vi và thực lực tiến bộ rất nhanh ra, thân pháp Quỷ Ảnh Độn và bất diệt thuẫn của Lôi Động, trong quá trình không ngừng rèn luyện, đột nhiên tăng mạnh.

Thử nghĩ, thời gian hơn ngàn năm, không ngừng ở trong loại hoàn cảnh ác liệt này, cơ hồ không khắc nào không tu luyện. Tự nhiên, sẽ càng tiến bộ hơn trước, lợi hại hơn rất nhiều.