Đại Ma Đầu

Chương 1185: Vô tận Hư không triều tịch (hạ)




Hư không triều tịch dữ dội, lập tức cho Lôi Động biết rõ cái gì gọi là lực lượng. Nó tàn sát bừa bãi, đủ khả năng cắn nuốt mọi lực lượng, cho dù Chí Tôn sử dụng hỗn độn bất diệt thuẫn, giống như một tờ giấy mỏng, không qua bao lâu sẽ bị nghiền nát và tan vỡ.

Một khi bất diệt thuẫn nghiền nát, dựa vào Hắc Hoàng Giáp và tiến hóa thân thể của Lôi Động, dưới loại hoàn cảnh này, hắn còn sống tuyệt đối không quá mười hô hấp.

Cắn nát đầu lưỡi, phun ra một ngụm máu tươi, trong cơ thể ẩn chứa hỗn độn chân nguyên, dùng tốc độ kinh người, quán thâu vào trong hỗn độn bất diệt thuẫn. Miễn cưỡng khó khăn lắm ngăn cản Hư không triều tịch tàn sát bừa bãi kia.

Nhưng như thế, cũng chỉ miễn cưỡng duy trì mà thôi. Còn muốn dùng Quỷ Ảnh Độn chạy đi, tốc độ tiêu hao chân nguyên vô cùng nhanh chóng. Nếu không đi ra được, thì không có khả năng trụ được hơn nửa nén hương.

Lại nuốt mấy miếng hỗn độn kết tinh, sau khi vận chuyển Hỗn Độn Quyết chuyển hóa chính thành hỗn độn chân nguyên, bổ sung tốc độ, cũng muốn tiêu hao thấp xuống. Nhưng kết quả làm tâm của Lôi Động cả kinh, không dám dừng lại, một khi dừng lại sẽ bị Thanh Long Hoàng đuổi kịp, sau đó tiêu diệt.

Nhưng nếu không dừng lại, chân nguyên nhập không đủ xuất, không đạt được cân đối. Sớm muộn gì Lôi Động cũng bởi vì chân nguyên không đủ, bất diệt thuẫn bị nghiền nát, do đó một người hai Chu Tước, đều bị hư không triều tịch xé thành mảnh nhỏ. Hơn nữa thời điểm này, cũng duy trì không được bao lâu, nhiều lắm chỉ hai ngày mà thôi.

Tình huống cực độ không ổn, giống như bày ra ở trước mặt Lôi Động hai lựa chọn, một là chết trong tay Thanh Long Hoàng, hai là chết trong triều tịch. Nhưng Lôi Động, nếu không đủ chí khí, thì hắn không có khả năng đi được tới bước này.

Chỉ có một con đường mà thôi, cũng chỉ có bắt buộc mạo hiểm. Học Thanh Long Hoàng hấp thu hỗn độn linh khí ở đây bổ sung chân nguyên. Về phần có tẩu hỏa nhập ma hay không, cũng không phải chuyện Lôi Động bận tâm tới.

Huống chi, Lôi Động tin tưởng chấp niệm trong lòng của mình, cũng giống như Thanh Long Hoàng đuổi giết mình, chấp niệm đoạt khí linh Mai Hương. Cho dù tẩu hỏa nhập ma, cũng từ chấp niệm này, trợ giúp mình dưới tình huống tẩu hỏa nhập ma, đi hoàn thành tâm nguyện.

- A!

Lôi Động phát ra tiếng gào trầm thấp, hé miệng ra khẽ hấp, vô số hỗn độn linh khí, trải qua áp súc, bị hấp thu vào trong thân thể. Hỗn Độn Quyết, bị Lôi Động vận chuyển tới cực hạn, liên tục không ngừng đem hỗn độn linh khí hỗn tạp kia, chuyển hóa thành thành chân nguyên hỗn độn tinh thuần.

Bổ sung tiêu hao kịch liệt của hắn, còn có lợi nhuận. Quả nhiên, những hỗn độn linh khí này bị ô nhiễm, tuy dơ bẩn, nhưng đã ngưng đọng thành thực chất, mật độ cực cao, hiệu suất chuyển hóa nhanh tới kinh người. Nhưng mà, tác dụng phụ cũng rất rõ ràng.

- Lôi Động, ngươi, ngươi làm gì? Không muốn sống à?

Sắc mặt Cơ Tử Yên hoảng hốt, ý đồ dùng lời nói ngăn cản:

- Ngươi như vậy, sẽ bị oán niệm lệ khí ăn mòn ô nhiễm ý thức, tẩu hỏa nhập ma.

Quả nhiên, sau khi bị chuyển hóa thành hỗn độn chân nguyên, những tạp chất trong linh khí, những oán niệm và lệ khí của không biết bao nhiêu lần kiếp nạn, bắt đầu xâm nhập trong Nguyên Thần của Lôi Động, cũng giống như oán linh, cười khặc khặc quái dị, ý đồ kích thích ý thức quan của Lôi Động.

Cho dù là Chí Tôn, cũng vô cùng sợ hãi lực ăn mòn này. Nếu không, cũng không tùy ý để cho Hỗn Độn Hải là tài nguyên to lớn này ở đây không quản tới.

Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Nguyên Thần của Lôi Động sẽ bị oán niệm và lệ khí ăn mòn, sau đó trầm luân trong những suy nghĩ oán hận, trở thành một cái xác không hồn.

Nhưng đừng quên, Lôi Động là kẻ nào. Bất luận kẻ nào cũng không có, cho dù là Chí Tôn cũng không có. Đem những oán niệm và lệ khí tai họa này, lúc chúng ăn mòn thần hồn của Lôi Động, thần hồn của hắn, giống như một vòng xoáy hư không, hình thành một con mắt đỏ tươi như máu.

Những oán niệm kia, chính là ý thức của sinh linh bị kiếp nạn tiêu diệt. Khi "thấy" trong thần hồn của Lôi Động hình thành Luân Hồi Chi Nhãn, giống như nhìn thấy cái gì đó vô cùng đáng sợ, bắt đầu bỏ chạy. Rất đơn giản, phàm là Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp, sẽ có tỷ lệ nhất định xuất hiện Luân Hồi Chi Nhãn.

Mà những ý thức của các sinh linh bị kiếp nạn tiêu diệt, hoặc nhiều hoặc ít có ấn tượng vô cùng sâu sắc với Luân Hồi Chi Nhãn. Ý thức có thể bảo trì qua vô số kiếp nạn, thì bọn họ trong vũ trụ này, nhất định là siêu cấp cường giả một phương. Nếu không, cũng không có khả năng tránh thoát Luân Hồi Chi Nhãn, cuối cùng nhất đem ý thức còn sót lại hóa thành oán niệm và lệ khí, lưu lại chấp nhất, bảo trì đến bây giờ.

Có thể lý giải như thế, sinh ra lệ khí vô cùng vô tận, oán niệm, chính là bản năng còn sót lại của ý thức, ô nhiễm hỗn độn linh khí cùng bổn nguyên, có chút ít người bởi vì độ kiếp thất bại. Có lẽ bọn họ là cường giả đỉnh phong, nhưng khả năng càng lớn lên là Á Thánh, còn có Chí Tôn. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Bọn họ né tránh Luân Hồi Chi Nhãn thôn phệ, nhưng không có có trốn thoát khỏi thiên địa co rút lại và nổ tung. Cuối cùng nhất, bởi vì chấp nhất còn sót lại ý thức, quay chung quanh hỗn độn chi tâm, ý đồ đòi công đạo với ý chí của vũ trụ. Dần dà, hình thành nên một mảnh Hỗn Độn Hải.

Nhưng mà đối mặt Luân Hồi Chi Nhãn của Lôi Động, những ý thức đã bám vào hỗn độn linh khí và hỗn độn bổn nguyên này, thực sự không phải không giống tuyệt thế cường giả như trước nữa, cũng không còn bằng vào vận khí và thực lực tránh né vuợt qua Luân Hồi Chi Nhãn a.

Chúng hiện tại, chỉ là một đám chấp niệm và oán hận còn lưu lại thôi, thân thể đã bị hủy diệt lúc thiên địa co rút và nổ tung, bị triệt để nát bấy, dù là ý thức, dưới sức mạnh hủy thiên diệt địa kia. Lưu lại, cũng chỉ là một ít oán niệm mà thôi.

Hấp lực Luân Hồi Chi Nhãn của Lôi Động, đem ý đồ dựa theo bản năng bỏ chạy của chúng, nhao nhao hút vào trong vòng xoáy, sau đó xoắn chúng nát bấy, hóa thành hư vô, khiến chúng nó đạt được siêu thoát chân chính.

Làm cho Lôi Động kinh dị là, trong những oán niệm kia, không ngờ miễn cưỡng có thể tinh luyện ra một ít hỗn độn bổn nguyên, chuyện này làm cho hắn vô cùng cao hứng. Thứ hắn thiếu thốn nhất hiện tại, chính là hỗn độn bổn nguyên. Tuy trong một ít oán niệm này, không thể luyện ra quá nhiều hỗn độn bổn nguyên, chỉ có thể một tia một đám mà thôi. Xa xa còn thấp hơn cả hồn phách của cường giả.

Nhưng loại oán niệm này, lại thắng ở số lượng quá nhiều. Giống như một đại dương mênh mông vô tận, trong Hỗn Độn Hải này, gây sóng gió, oán niệm hình thành hư không triều tịch, không biết có bao nhiêu.

Lôi Động trong khoảng thời gian ngắn thôn phệ một lần, liền thôn phệ không ít hơn vài chục cái oán niệm.

Vui mừng quá đỗi.

Đem hỗn độn linh khí và bổn nguyên còn thừa kia, tạm thời chứa đựng trong khí hải. Lôi Động há mồm khẽ hấp, lại là hấp thu đại lượng hỗn độn linh khí cùng oán niệm vào, thậm chí. Trong Hỗn Độn Hải vô cùng vô tận này, còn có một tia hỗn độn bổn nguyên tự nhiên.