Đại Ma Đầu

Chương 1180: Sư tôn di sương (hạ)




- Nếu không phải ngươi có nhược điểm kia thì bổn Chí Tôn còn không biết phải đối phó với ngươi như thế nào cho tốt.

Dứt lời, tay phải hắn nổi gân xanh, phảng phất như lệ khí quấn thân, giống như một quỷ trảo, trảo ra ngoài hư không.

Một khe hở vỡ ra trong hư không, toàn thân Cơ Sương Sương bị dây thừng Linh Bảo trói lại ngã xuống, sắc mặt thê thảm kêu lên một tiếng:

- Mẫu thân, mặc kệ ta, mau chạy đi.

- Long Ngạo Thiên, ngươi quả thật vô cùng hèn hạ.

Dưới uy áp thần niệm bạo ngược kia của Long Ngạo Thiên, thất khiếu Cơ Tử Yên như đổ máu, ánh mắt phẫn nộ gắt gao nhìn thẳng Long Ngạo Thiên.

- Buông nữ nhi của ta ra.

- Cơ Tử Yên, đừng nói những lời ngu xuẩn như vây.

Thanh Long Hoàng Long Ngạo Thiên đắc ý cười to.

- Vừa rồi ngươi còn mạnh miệng, hiện giờ chỉ cần một tia Tàn sát tiên chỉ của ta là có thể khiến nàng ta hồn phi phách tán. Đây chính là con gái của ngươi a, chẳng lẽ vì đồ đệ của Yến Xích Tinh mà ngươi không thèm để ý đến con gái ruột của mình và Yến Xích Tinh sao?

- Cái gì?

Mắt hạnh Cơ Sương Sương trợn trừng lên, sau khi nghe được tin tức này thì cả người ngốc ngốc tại chỗ. Cho tới nay, nàng đều cực kỳ lảng tránh một nửa huyết thống nhân loại của mình. Hơn nữa vì ảnh hưởng của dòng máu Yêu linh đang chảy trong người nên nàng cũng phi thường bất thiện cảm với nhân loại. Nhưng hiện tại nàng như thế nào cũng không nghĩ ra phụ thân của mình lại là nhân loại.

- Man, Man hoang.

Khóe miệng Cơ Tử Yên tràn ra máu tươi, chậm rãi nhắm mắt lại, thốt ra hai chữ.

- Nguyên lai ngươi đưa hắn tới Man hoang.

Long Ngạo Thiên cười ha ha.

- Hảo hảo, tuy rằng có xa một chút nhưng đối với cấp Chí Tôn như ta mà nói thì chỉ cần định vị được địa điểm thì muốn mở ra một đường hầm không gian cũng không thành vấn đề. Cơ Tử Yên, biết thế này thì sớm thành thành thật thật trả lời vấn đề của ta đi. Cần gì phải ăn nhiều đau khổ như vậy?

Trên mặt Cơ Tử Yên lộ ra vẻ vô cùng thống khổ. Vì con gái của mình mà nàng phải bán đứng đồ đệ của người thân yêu nhất, tuy nói cũng không có gì đáng trách nhưng loại cảm giác đau đớn thê thảm này cũng khiến lòng nàng đau như cắt.

- Hà ha, trước khi tìm tiểu tử kia thì ta còn hai việc cần làm. Dù sao thì hắn cũng không thể chạy đâu xa khỏi Man hoang được.

Trên mặt Long Ngạo Thiên lộ ra vẻ mặt tà ác cực độ.

- Cơ Tử Yên, ta nói rồi, ta còn có một nguyện vọng, chính là muốn đạt được ngươi. Dù ngươi đã là hàng 2nd hand đã qua tay của Yến Xích Tinh nhưng ta cũng không quan tâm, bởi vì ta còn cần con gái của ngươi để dập tắt lửa giận và cừu hận trong lòng ta. Ha ha, Yến Xích Tinh ơi là Yến Xích Tinh, trước khi chết ngươi không thành thật giao Hỗn Độn tháp cho ta đi, còn giở trò bịp bợm lừa gạt ta. Khi đó ngươi dù có chết cũng không nghĩ ra lão bà và con gái ngươi sẽ bị ta chơi đùa a.

- Ngươi...

Cơ Tử Yên phẫn nộ gào lên. Lúc này Cơ Sương Sương cũng liều mạng giãy giụa.

- Mẫu thân, ngươi chạy đi, đừng để ý đến ta.

- Giãy giụa thì làm được gì?

Quanh thân Long Ngạo Thiên nổi lên một cỗ khí tức Hỗn độn chân nguyên bạo ngược, nhưng cũng không phải quá mức tinh thuần, tràn đầy các loại tạp chất. Cũng không biết là vì thôn phệ bổn nguyên không đủ tinh khiết hay là vì tu luyện Hỗn độn quyết không đủ hoàn thiện nữa.

Nhưng hắn có thể cưỡng ép đột phá thực lực lên đến cấp Chí Tôn thì cường đại như thế nào? Chuyển hóa Hỗn Độn chân nguyên thành thực chất, giống như dây thừng một mực trói hai mẹ con Cơ Tử Yên lại, khiến các nàng không thể động đậy.

Lại có vài tia Hỗn độn chân nguyên hóa thành xúc tu giống như thực chất, bắt đầu xé rách quần áo trên người các nàng. Cơ Tử Yên và Cơ Sương Sương vô cùng tức giận, muốn tự bạo nguyên thần cùng thân thể của mình nhưng không biết Long Ngạo Thiên kia tu luyện tà thuật gì mà những lệ khí bên trong Hỗn độn chân nguyên kia chui thẳng vào trong thân thể và nguyên thần các nàng, khiến trong lúc nhất thời các nàng đều không thể vận dụng chân nguyên.

Lúc này Cơ Tử Yên cảm giác vô cùng tủi nhục, hai hàng nước mắt lăn dài, nói với con gái mình:

- Sương Sương, mẫu thân thực sự xin lỗi ngươi, đã liên lụy đến ngươi rồi.

- Không, mẫu thân, là con gái vô dụng đã liên lụy tới người.

Cơ Sương Sương tự sát không thành cũng òa khóc.

- Trước kia con gái một mực oán người vì không nói ra phụ thân là ai, thực sự xin lỗi, mẫu thân.

- Quả nhiên là mẫu tử tình thâm a.

Long Ngạo Thiên nở nụ cười hắc hắc dâm đãng, nói:

- Nhìn nét mặt, ánh mắt đau khổ của các ngươi. Nếu như Yến Xích Tinh thật sự linh thiêng ở trên trời thì chắc sẽ vô cùng đau lòng a. Ha ha, Cơ Tử Yên, nhất là hạng nữ nhân nhơ bẩn như ngươi. Long Ngạo Thiên ta có điểm gì thua kém Yến Xích Tinh? Hắn có thể trở thành Chí Tôn thì Long Ngạo Thiên ta cũng có thể. Hiện tại ta đã hoàn thành được một trong những nguyện vọng suốt đời ta rồi, rồi sẽ còn nhiều cái hoàn thành nữa, ha ha ha.

Thân hình Long Ngạo Thiên vừa tăng lên, kiện Tử Mãng bào kia liền bị xé nát, lộ ra thân hình hùng tráng uy vũ của hắn. Chỉ là trong thân thể hắn phảng phất có rất nhiều lệ khí, hung khí ngang tàn.

- Yến Xích Tinh, ngươi mở to mắt ra mà nhìn ta chơi nữ nhân của ngươi như thế nào a.

- Hít hà...

Hai thanh âm kích động vang lên. Nói như thế nào đi nữa thì Long Ngạo Thiên cũng là một cường giả cấp Chí Tôn. Chỉ trong nháy mắt đã cảm ứng được có người đánh lén. Hai đạo chỉ kình ánh vàng rực rỡ tản ra khí tức chôn vùi đánh tới.

Một đạo hướng về đầu hắn, một đạo trực tiếp đánh về phía hạ bộ hắn. Chỉ cần bị đánh trúng thì đối với Long Ngạo Thiên hắn chính là một sự sỉ nhục to lớn. Thân hình hắn có chút nhoáng một cái, nhẹ nhõm tránh né hai đạo chỉ kình kia. Nhưng lúc này sắc mặt của hắn vô cùng khó coi, bởi vì hắn có thể đơn giản nhìn ra hai đạo chỉ kình kia chính là Tàn Sát Tiên Chỉ. Đạo Tàn sát tiên chỉ này chính là do Hỗn độn chân nguyên tinh thuần vận dụng ra.

- Trẫm nói, nghiền nát hư không.

Cùng lúc đó, thân hình Lôi Động hiện ra ở bên cạnh hai mẹ con Cơ gia, phún ra một ngụm máu, thần niệm cường đại đã vượt qua cấp Á Thánh tầm thường rất nhiều điên cuồng vận chuyển lên.

Không gian trước mặt hắn nhao nhao nghiền nát, tạo thành một đường hầm không gian nhỏ. Hắn không chút do dự, dùng tốc độ nhanh nhất cuốn hai nàng đi vào.

- Cuồng vọng, muốn cứu người đào tẩu trước mặt bổn Chí Tôn?

Long Ngạo Thiên thấy thế, cực kỳ phẫn nộ.

Nâng lên một quyền, trong tiếng ầm vang, trực tiếp đánh nát tiểu đường hầm hư không đã thành hình.

Ba người Lôi Động không thoát được, liền bị đánh bật ra khỏi đường hầm. Nhưng đời này của Lôi Động, đã tranh đấu vô số lần, tất nhiên là biết rõ tình huống bây giờ cực kỳ khẩn cấp. Căn bản không được phép có nửa điểm trì hoãn. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: http://thegioitruyen.com

Vận khởi U Minh quỷ khí, cuốn hai nữ lên. Thân hình nhoáng một cái, trực tiếp thông qua không gian chấn động vỡ vụn, thuấn di ra mấy trăm dặm bên ngoài, thân hình liền lung lay, trong khoảnh khắc đã chạy ra xa mười mấy vạn dặm, đã tiến vào hư không, không có trở ngại của không khí, càng không ngừng gia tốc.