Đại Ma Đầu

Chương 1178: Ẩn tình về cái chết của Ma Đế




- Long Ngạo Thiên, ngươi là một tên tiểu nhân hèn hạ vô sỉ, nếu không phải ngươi lộ ra tin Xích Tinh tấn cấp Chí Tôn với Mẫu Thần, trong tay lại có Hỗn độn bổn nguyên thì hắn như thế nào gặp bất trắc?

- Tử Yên, ta và ngươi đều là hậu duệ Mẫu Thần, tự nhiên suy nghĩ cho Mẫu Thần. Tuy chúng ta là hảo hữu chí giao của Xích Tinh. Nhưng Xích Tinh ba phen mấy bận đều muốn nhằm vào Mẫu Thần.

Vẻ mặt Long Ngạo Thiên lộ vẻ chán nản, nói:

- Ta nói cho Mẫu Thần, cũng là vị sợ sau khi thực lực Xích Tinh đại tăng thì hắn sẽ đi đánh lén Mẫu Thần. Nhưng lúc trước ta cũng đã cầu khẩn Mẫu Thần, hi vọng nàng có thể nể tình Xích Tinh là nhân loại, cũng là một phân thượng hậu duệ của nàng mà trấn áp chứ không giết chết Xích Tinh. Nhưng ta tuyệt không ngờ tới Mẫu Thần lại liên thủ với Tiên Ma song tôn triệt để diệt từ Xích Tinh. Ai, cũng trách tính tình Xích Tinh quá ngay thẳng, không chịu giao Hỗn độn bổn nguyên ra, cũng không khẩn cầu Mẫu Thần tha thứ nên mới gây ra họa sát thân. Ta cũng rất bất mãn Mẫu Thần về chuyện này.

- Thối lắm.

Cơ Tử Yên phẫn nộ dị thường, trực tiếp buông lời chửi tục:

- Long Ngạo Thiên ngươi cũng đừng chơi trò giả mù sa mưa ở chỗ này làm gì. Ta sớm đã nhìn thấy bộ mặt thật của ngươi rồi. Lúc trước, nếu không phải ngươi âm thầm châm ngòi hai mặt thì làm sao phát sinh chuyện này? Uổng cho ta cùng Xích Tinh, Tinh Miểu đều xem ngươi là bằng hữu tốt nhất. Long Ngạo Thiên, cút khỏi Chu Tước Thần Điện của ta, nếu không thì đừng trách ta không niệm tình cùng là yêu linh nhất tộc, đánh ngươi bay ra ngoài.

- Ha ha, nguyên lai ngươi đã biết rồi.

Vừa nghe nói như vậy, Long Ngạo Thiên cũng dứt khoát trở mặt. Lộ ra khí tức âm trầm mà thô bạo.

- Cơ Tử Yên, ngươi muốn đánh ta bay ra ngoài? Ngươi có bổn sự này sao?

- Hừ, đừng tưởng rằng ngươi sớm tấn cấp Á Thánh thì cho rằng mình rất giỏi.

Cơ Tử Yên lạnh lùng nói, triển lộ ra khí thức khổng lồ quanh thân, so với thời điểm đỉnh phong của nàng thì còn phảng phất mạnh hơn gấp bội.

- Trong thập đại cao thủ thì cũng không phải mình ngươi là Á Thánh.

- Khặc khặc.

Nhìn thấy Cơ Tử Yên triển lộ ra khí thế không thua hắn, Long Ngạo Thiên không sợ hãi cũng không giận, ngược lại cười ha ha điên cuồng.

- Quả nhiên là như vậy a, lúc trước Xích Tinh đi ngang qua Hỗn Độn Hải, tới khu vực hạch tâm ý chí vũ trụ trong truyền thuyết, Hỗn độn chi tâm. Lại được Hỗn độn chi tâm tẩy lễ, thân thể Á Thánh đột phá tấn cấp Chí Tôn, mang về hai miếng Hỗn độn bổn nguyên. Một miếng hắn dùng để tế luyện Hỗn độn tháp. Miếng kia thì không thấy tung tích, hẳn là cho ngươi hưởng dụng. Hẳn quả nhiên xem ta là hảo huynh đệ a.

- Long Ngạo Thiên, ngươi là tên súc sinh chưa khai hóa.

Cơ Tử Yên tức đến nỗi sắc mặt trắng bệch, gần như muốn thổ huyết.

- Tuy lúc trước Xích Tinh chưa cho ngươi Hỗn độn bổn nguyên, nhưng hắn vẫn rất áy náy trong lòng. Vốn hắn định sau khi dàn xếp một ít hậu sự, tiến vào Hỗn độn hải tìm tòi Hỗn độn bổn nguyên, chuẩn bị cho ngươi và Tinh Miểu một miếng. Không nghĩ tới hắn còn chưa kịp đi thì đã bị tên súc sinh ngươi không kiềm nén được mà hạ thủ.

- Ta không kiềm nén mà hạ thủ thì đã sao?

Long Ngạo Thiên càng lúc càng bạo ngược, khuôn mặt anh tuấn dị thường của hắn phảng phất trở nên vặn vẹo, lệ khí trùng thiên. Cười lớn điên cuồng.

- Dựa vào cái gì mà tất cả chuyện tốt đều quy về Yến Xích Tinh hắn? Nếu hắn không nhận được toàn bộ truyền thừa của Minh Vương, hơn nữa lại có vận khí tốt thì như thế nào có thể đến Hỗn độn hải, tiến vào Hỗn độ chi tâm thành tựu Chí Tôn? Dựa vào cái gì mà một tên xuất thân nhân loại đê tiện lại có thể được ngươi ưu ái? Dựa vào cái gì mà tất cả chuyện tốt đều bị hắn chiếm? Ta không phục, ta cũng muốn đạt được Hỗn độn tháp, ta cũng muốn đạt được toàn bộ truyền thừa của Minh Vương, ta càng muốn trở thành Chí Tôn. Hơn nữa, Cơ Tử Yên, ta còn muốn đạt được ngươi.

- Ta nhổ vào si tâm vọng tưởng chó chết của ngươi.

Cơ Tử Yên tức đến run người, nộ phun một ngụm, sau đó đánh ra một chưởng, một cỗ hỏa hồng sắc liệt diễm liền đánh về phía Long Ngạo Thiên.

- Thái Dương Chân Hỏa?

Long Ngạo Thiên không giận mà còn cười lên, khuôn mặt có chút vặn vẹo cười điên cuồng.

- Tư chất ngươi quả nhiên không tệ, đã mấy ngàn vạn năm rồi Chu Tước nhất tộc không có người nào có thể tu thành Thái Dương Chân Hỏa a.

Cũng không thấy Long Ngạo Thiên có bất kỳ động tác nào, nhưng cỗ hỏa diễm thiêu đốt hừng hực kia lại gần tới người hắn không được mấy trượng thì liền bị nhao nhao dập tắt.

- Đáng tiếc, chỉ là Thái Dương Chân Hỏa thì làm sao có thể đối phó được ta?

Quanh thân Long Ngạo Thiên nổi lên khí thế vô cùng cường đại, đưa tay bắn ra một đạo chỉ kình, đánh về phía Cơ Tử Yên.

Cơ Tử Yên bất chấp kinh hãi, lợi dụng không gian pháp tắc tinh diệu, thân hình nhoáng một cái, tránh né nhất chỉ quỷ dị có tốc độ cực nhanh kia. Phốc một tiếng, nhất chỉ kia đánh vào hậu điện, nhẹ nhom xuyên thủng qua, những nơi chỉ kình đi qua, không gì không bị tiêu trừ, phảng phất như bị chôn vùi triệt để.

- Tàn sát... Tàn sát tiên chỉ?

Cơ Tử Kinh kinh hãi tột cùng, vẻ mặt không dám tin kêu lên:

- Ngươi... Ngươi làm sao lại có chiêu này? Chẳng lẽ là Xích Tinh dạy ngươi?

- Cơ Tử Yên, chẳng lẽ chỉ có hắn mới có Tàn sát Tiên chỉ sao?

Long Ngạo Thiên lúc này phảng phất như đang cực kỳ thưởng thức nét mặt nàng, đứng khoanh hai tay cười càn rỡ.

- Từ xưa đến nay có rất nhiều người có Tàn sát tiên chỉ, ví dụ như Minh Thần, Minh Vương, còn có tiểu tử nhân loại tên là Lôi Động kia. Cơ Tử Yên, nể tình chúng ta quen biết nhiều năm, ta sẽ tha chết cho ngươi. Bất quá, ngươi phải ngoan ngoãn quy thuận, trở thành thị thiếp của ta. Còn nói hành tung của tiểu tử Lôi Động kia cho ta biết.

- Vọng tưởng.

Sắc mặt Cơ Tử Yên trắng bệch, phẫn nộ dị thường, nói:

- Long Ngạo Thiên, có phải những hung án diễn ra gần đây là do ngươi dùng Tàn sát tiên chỉ gây ra hay không?

- Hắc hắc, không phải ngươi đã dùng Thời không chi luân điều tra rồi sao?

Long Ngạo Thiên tràn đầy lệ khí nói:

- Ta có thể nói cho ngươi biết, tất cả chính là do ta giết đấy. Nguồn truyện: Truyện FULL

- Vì cái gì?

Cơ Tử Yên nhìn trân trối, nghẹn họng nói:

- Tiên Ma coi như bỏ qua, nhưng vì sao ngay cả những huynh đệ tỷ muội Yêu linh ngươi cũng giết? Chẳng lẽ bọn hắn đã trêu chọc ngươi?

- Ta không có oán cừu gì với bọn hắn.

Bộ dạng Long Ngạo Thiên như không có gì cả, nói:

- Bất quá, ta coi trọng bảo tàng trên người bọn hắn. Hôm nay chuyện đã đến nước này thì nói cho ngươi biết cũng không sao. Còn nhớ rõ lúc trước bốn người chúng ta tụ hợp lại một chỗ giúp Yến Xích Tinh chữa trị Hỗn độn tháp không? Ha ha, ta đã phỏng chế ra một Hỗn độn tháp, rất công hiệu, hắc hắc, có thể thôn phệ hồn phách sinh linh vạn vật, chuyển hóa bọn hắn thành Hỗn độn linh khí cùng bổn nguyên.

- Không có khả năng!