Đại Ma Đầu

Chương 1165: Uy phong lẫm lẫm (thượng)




Cầm nắm giống như là bắt một tiểu hài tử, dù có giãy giụa loạn xạ thế nào cũng không thoát ra được.

Cấp độ U minh pháp tắc của Lôi Động cực cao, nếu luận về độ tinh khiết thì toàn bộ thiên địa Tam Giới này hắn chính là đỉnh phong nhất. Tuy cự nhân chiến tranh là một chủng tộc cường đại, nhưng lại kém giai vị của Lôi Động nhiều lắm.

Huống chi, một khi Lôi Động toàn lực ứng phó thì có thể khiêu chiến với cường giả cấp Á Thánh rồi. Vô vố đạo U minh quỷ khí giống như dây thừng, trói toàn bộ tứ chi cự nhân chiến tranh kia lại.

Mãnh liệt kéo một cái, xé rách thân thể cự nhân kia ra thành từng mảnh. Trong tiếng kêu gào điên cuồng, nguyên thần cự nhân chiến tranh kia dốc sức liều mạng bỏ chạy. Nhưng tiếc là trong phạm vi mấy ngàn dặm này sớm đã tràn ngập U minh quỷ khí tinh thuần nồng đặc. Nguyên thần cự nhân còn không chạy được bao xa thì liền bị vô số xúc tu u ám trói lại, đưa vào trong Minh Vương Phiên.

Điều này khiến một vài cường giả vây chiến nhao nhao hoảng sợ đến mất mật. Đây chính là một cự nhân chiến tranh thuần chủng a, tuy chỉ đạt đến sơ giai nhưng so lực lượng đơn thuần thì còn mạnh hơn Ma tộc đẳng cấp cao một ít. Nhưng cứ như vậy, chỉ hai ba cái động tác liền bị tiêu diệt một cách đơn giản. Cường địch của hắn, chỉ sợ ít nhất cũng là cường giả Hoàng cấp đỉnh phong a.

Người kia là ai? Nhân loại? Hay là Tiên tộc? Lúc này Lôi Động chính là dùng bản thể nhân loại của hắn, nhưng thân hình lại bành trướng cao bảy tám trượng, thật sự so với Tiên tộc thì không khác bao nhiêu.

Sau khi diệt sát một người, Lôi Động cũng không hạ thủ lưu tình, Đế ma chủng trên trán chậm rãi xuất hiện, tiến vào trong trạng thái Chúa tể càn khôn. Hắn quát lớn lên một tiếng, bên trong thân thể phảng phất như có một nguồn lực lượng vô cùng vô tận cực kỳ mạnh mẽ chảy quanh. Trong phạm vi mấy ngàn dặm, U minh quỷ khí nhao nhao xoay tròn, phảng phất như từng sợi đều có vô số sợi xúc tu u ám.

Trong một vài dây leo kia, đại lượng cường giả cấp Luyện Hư nhao nhao tránh né không kịp, bị dây leo triền trụ thân hình, chế trụ hành động. Mà Quỷ quân mãnh liệt của Lôi Động như tiềm long, thừa cơ này sát nhập vào, nhao nhao chém địch lập công.

Chỉ trong vòng mười giây, đã có mấy trăm chiến tướng Luyện Hư bị tàn sát.

- Thật đáng sợ, địch nhân thật cường đại a.

Rất nhiều Vương giả Hợp thể kỳ đã có ý định chạy trốn. Nào dám tiến lên hung hăng càn quấy trước mặt Lôi Động?

Chỉ có Tam đại hoàng giả là dùng chấn động thần niệm trao đổi với nhau, định dùng đầu mâu đâm thẳng về phía Lôi Động đang hung hăng càn quấy bá đạo. Nhưng không đợi bọn hắn xông vào chiến trường, Thái Minh cường thế liền chắn trước mặt bọn hắn, dùng thanh âm hào sảng cười nói:

- Đối thủ ba người các ngươi là ta.

- Hừ, lấy một địch ba, ngươi làm được sao?

Hổ Hoàng Bạch Ly cười lạnh, nhưng trong lòng thì hắn cực kỳ hâm mộ cấp bậc Á Thánh.

- Bạch Ly, ngươi quên bổn hoàng và Thái Minh từ trước đến nay đều như hình với bóng sao?

Dáng người mỹ diệu của Điệp Hoàng lăng không xuất hiện sau lưng Thái Minh, kiều diễm động lòng người, nói ra:

- Tất cả mọi người đều là đối thủ cũ, bổn hoàng lại muốn nhìn các ngươi có tiến bộ như thế nào.

Cũng khó trách Điệp Hoàng nói như thế, gần mấy ngàn năm qua, sau khi đi theo Lôi Động thì thực lực nàng tuyệt đối tăng mạnh. Nếu đã lấy được một ít Hỗn độn kết tinh trân quý thì bổn nguyên cũng được phân không ít. Nàng thường xuyên tiến vào trong Động thiên phúc địa để tu luyện, từng bước từng bước kiên định tiến về đẳng cấp Á Thánh trong truyền thuyết.

- Vậy thì lên, thử xem a.

Toàn bộ thân hình Thiên Khuyết Kiếm Hoàng Chung Ly Thanh giống như một thanh lợi kiếm xuất khỏi vỏ, nhất thiện Ngự Kiếm Thuật, sớm đã tu luyện đến tình trạng Nhân Kiếm Hợp Nhất. Linh Bảo chủ chiến của hắn là Thiên Khuyết Tiên Kiếm, bài danh trong top 10. Cũng là trấn cung chi bảo Thiên Khuyết Cung, Tam đại Tiên Cung Tiên Giới.

Thanh Thiên Khuyết Tiên Kiếm này, không giây phút nào không thai nghén trong thân thể Thiên Khuyết Kiếm Hoàng. Chỉ thấy hắn khí thế nghiêm nghị lăng không chém tới, một đạo Thông thiên kiếm quang xông thẳng lên trời, kêu gào chém tới Thái Minh. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://thegioitruyen.com

Những nơi đi qua, U Minh lĩnh vực Lôi Động bố trí đều bị chém đứt. Loại uy lực này, chỉ sợ dù là một thế giới hay một mảnh đại lục cũng bị một kiếm của hắn chém đứt.

Quả nhiên không hổ là một trong cường giả thập đại đỉnh phong. Tuy Thái Minh là cấp Á Thánh, nhưng đối với cường giả Hợp Thể Kỳ đỉnh phong cũng không thể không kiêng nể gì. Lúc này bạo rống lên một tiếng, thân hình lại tăng vọt lên mấy trăm trượng, toàn bộ thân thể cự nhân giống như một tòa núi hùng vĩ, phiêu phù trên không trung. Cơ bắp quanh thân chắc chắn như một khối hỗn độn tin thiết, một tầng quỷ khí mông lung quanh thân.

Sở dĩ xưng là Minh cự nhân, tự nhiên là U minh thuộc tính rồi. Trong tầng U minh lĩnh vực Lôi Động thi triển ra thì thực lực Thái Minh tự nhiên tăng lên một tầng. Dù chỉ là một tầng nhưng chớ có xem thường, đối với cường giả cấp Á Thánh mà nói thì dù giỏi hơn một chút thôi cũng đã là chuyện vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Vừa đưa tay ra đỡ, cánh tay cực lớn tràn đầy quỷ khí cứ thế chặn đạo kiếm quang của Thiên Khuyết Kiếm Hoàng lại, chỉ là trên tay hắn xuất hiện một lỗ hổng không nhỏ không lớn.

Tam Hoàng đều sững sờ, không ngờ thực lực Thái Minh lại cường hãn như vậy, so với lần giao tranh trước đây thì đã tiến bộ rất lớn. Theo lý luận mà nói, Thái Minh thân là cấp Á Thánh, hoàn toàn có thể lấy một địch ba. Nhưng vì Thái Minh quá nghèo, không có Hỗn độn chí bảo đỉnh tiêm nên thực lực hơi kém một chút. Nhưng hiện tại hắn hấp thu đại lượng U minh quỷ khí tinh thuần, khiến bản thân hắn tiến bộ lên, thực lực càng tăng cường, không thể nói trước một mình hắn có thể đối phó với ba người rồi.

- Rống!

Hổ Hoàng Bạch Ly gầm thét một tiếng, sau đó hóa hành một mãnh hổ màu trắng lớn mấy trăm trượng. Kỳ lạ nhất là trên thân thể của nó có một tầng áo giáp màu trắng dữ tợn, đây chính là Hỗn độn bạch hổ giáp, là một kiện Hỗn độn chí bảo thuộc tính phòng ngự, dù chưa đứng vào top 10 nhưng ít ra có thể xếp vào top 15. Coi như dùng Thiên Khuyết Tiên Kiếm chém vỡ nó thì cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Sau khi hóa thân thành cự hổ màu trắng, Bạch Ly ngửa mặt trên trời gầm lên một tiếng, chấn thiên địa run rẩy. Hắn mãnh liệt phốc lên một cái, trực tiếp tiến lại chém giết giáp lá cà với Thái Minh.

Mà Hủy Diệt Ma Hoàng Ngải Đức La cũng tế Hỗn Độn chí bảo của mình ra, Hủy Diệt Ma Nhận. Sau khi thân hình bạo tăng lên đến mấy trăm trượng, tay hắn cầm Nhận lao với cận chiến. Những nơi Hủy Diệt Ma nhận đi qua, không gian đều nhao nhao bạo liệt, hóa thành từng đoàn ma khí vô cùng tinh thuần, tăng thêm uy lực cho ma nhận.

Tên tuổi Hủy Diệt Ma Nhận so với Thiên Khuyết Tiên Kiếm cũng không kém hơn bao nhiêu, đều song song xếp hạng thứ bảy trong thập đại Hỗn độn chí bảo. Uy lực tự nhiên không tầm thường.