Đại Ma Đầu

Chương 1164: Lôi Động quật khởi tại vũ đài (hạ)




- Trọn vẹn nửa miếng.

Thống khổ nữ vương giống như là hài tử hân hoan vì được cho kẹo, bắt đầu khoe khoang với những hài tử khổ bức không được kẹo khác:

- Chủ nhân nhà ta cho ta và Thương Lan tiên tử một miếng hoàn chỉnh, ta và nàng ta chia đôi. Kỳ thật thứ này ăn cũng không có gì ngon, lúc tẩy tủy phạt mao, gia tăng tiềm lực thì đau đớn muốn chết, thống khổ hơn mấy tháng. Lúc xuất quan thì trên người vô cùng dơ dáy, thối hoắc.

Sắc mặt Tam Hoàng trì trệ, nhìn nhìn Thương Lan tiên tử, lại nhìn về Thống khổ nữ vương. Tự nhiên sinh ra lòng ganh tỵ. Nghe Thống khổ nữ vương kia khoe khoang không chút che dấu, khuôn mặt của nguyên một đám đều vặn vẹo, đây rõ ràng là khoe khoang tiện nghi mà. Còn đau muốn chết cái gì? Sao Nhân Phỉ Địch ngươi không đi chết luôn đi.

Từng người Tam Hoàng đều có một cỗ cảm giác xúc động mãnh liệt, muốn tiến lên bóp chết thống khổ nữ vương để ả tiện nhân kia khỏi tiếp tục khoe khoang, dày vò nội tâm bọn hắn. Nửa miếng, đây chính là trọn vẹn năm phần Hỗn độn bổn nguyên a, nếu một trong bọn hắn có được nửa miếng thì tiềm lực sẽ tăng lên, tỷ lệ trùng kích cấp Á Thánh sẽ tăng rất cao. Nếu như có thể đạt được một miếng hoàn chỉnh thì càng thêm khó lường rồi, chuyện Á Thánh coi như là ván đã đóng thuyền. Không thể nói trước còn có một tia cơ hội trùng kích cấp Chí Tôn nữa a.

Từng người Tam Hoàng đều cố gắng kiềm chế cảm xúc mãnh liệt trong nội tâm, từng người đều bí mật trao đổi một phen, đều cảm thấy nói chuyện loạn lên như vậy không ổn lắm, nhất là thất thố trước mặt thủ hạ như thế thì không khỏi mất đi tôn nghiêm.

Lúc này, từng người đều ho khan một tiếng, khôi phục lại thái độ kiêu ngạo bình thường.

Nhưng đều âm thầm phát đi một tia chấn động thần niệm về phía Thống khổ nữ vương, muốn tìm tòi dò xét đến tột cùng. Đồng thời, nguyên một đám đều động tâm dị thường. Nếu chủ nhân thống khổ nữ vương thật sự có thực lực cấp Chí Tôn, còn có hơn một miếng Hỗn độn bổn nguyên thì khó mà không nghĩ đến chuyện đánh cược tính mạng một lần.

Đạt được Hỗn Độn bổn nguyên, trốn xa một chút thì cũng chưa chắc Tam Giới Chí Tôn tìm được tận cửa. Cho dù tìm đến thì có lẽ chủ nhân Thống khổ nữ vương có thể ứng phó được.

Mặc dù vì một miếng Hỗn độn bổn nguyên mà phản bội là bổn tộc, đầu nhập vào người khác, đối với Tam Hoàng mà nói thì chuyện này cực kỳ phong hiểm, không thể không thận trọng.

Mà Thống khổ nữ vương cũng không sợ người khác làm phiền, dùng chấn động thần niệm giải thích cho từng người, đương nhiên độ mặt dày cũng hơi lớn. Nói cái gì mà chủ nhân nhà ta đã ban thưởng Hỗn độn bổn nguyên cho thuộc hạ thì bản thân hắn đã dùng rất nhiều rồi. Tuy rằng với thực lực của hắn thì không đánh lại Tam Đại chí tôn liên thủ nhưng tối thiểu cũng có thể đối phó được hai người trong đó.

Kỳ thật, hiện tại thì một người Lôi Động cũng không đối phó được. Truyện Sắc Hiệp - http://thegioitruyen.com

Nhưng đối với Tam Hoàng mà nói thì những vật này thập phần trọng yếu. Không sợ người khác làm phiền hỏi thăm, cẩn thận lắng nghe, phân tích, giúp nhau thảo luận, ... Đối với những cường giả cấp bậc này mà nói thì thời gian có quý giá như thế nào cũng không đáng bao nhiêu.

Dùng mấy ngày để thảo luận và tìm hiểu một đồ vật trọng yếu như vậy đến mức tận cùng thì cũng không sao cả. Bọn hắn còn không muốn đối phương kéo dài thời gian, nhưng vài ngày thì không thành vấn đề.

Tam Hoàng tuyệt đối thật không ngờ, trong tay đối thủ lại có Hỗn độn chí bảo được xưng có thể thống nhất Tam Giới, Minh Vương Phiên. Mặc dù trước kia đã gặp những U Minh Quỷ Vương phát uy, cảm giác kỳ quái từ lúc nào Quỷ tộc đã bù đắp những thiếu hụt của bọn hắn, đạt tới thành tựu như vậy.

Nhưng kỳ quái thì kỳ quái, cũng không hướng về phía Minh Vương Phiên. Thứ nhất là Minh Vương Phiên mất tích đã lâu rồi, mấy lần xuất hiện sau này cũng không thể hiện ra uy lực quá lớn, hiển nhiên là đã bị Bích Ba Tiên Tử cấp Á Thánh dùng thủ đoạn thông thiên phong ấn chặt chẽ rồi.

Dưới tình huống không có quá nhiều dấu hiệu thì đoán mò như thế nào?

Ai ngờ, chỉ qua mấy canh giờ, Minh Cơ đã nói một câu vào tai Lôi Động:

- Chủ thượng, mười một nguyên thần Hợp Thể kỳ kia đã tế luyện thành U Minh Quỷ Vương, tùy thời đều có thể tham chiến.

- Giết!

Mục đích kéo dài thời gian đã đạt được, Lôi Động dùng chấn động thần niệm thấp giọng hô lên một cái. Tất cả mọi người đều hành động đồng loạt, thi triển các loại độn thuật không gian, đột nhiên đánh tới. Mặc dù nói dùng một miếng hỗn độn bổn nguyên có thể khiến Tam hoàng đầu nhập vào thì Lôi Động cũng có chút ý kiến. Chỉ có điều, dưới tình huống có Minh Vương Phiên thì Tam Hoàng đầu phục làm được cái gì?

Bất kể là tế luyện bọn chúng thành U Minh Quỷ Vương Hợp Thể Kỳ đỉnh phong, hay là thôn phệ bọn hắn hóa thành Hỗn Độn kết tinh và bổn nguyên, đều là chuyện cực kỳ có lợi nhất. Ngoài ra, Lôi Động còn xem trọng tài phú kếch xù Tam Hoàng tích lũy mấy ngàn vạn năm. Cho dù bọn hắn chịu phản bội lại từng Chí Tôn của mình, đến đầu nhập Lôi Động thì Lôi Động cũng không muốn thu nhận, cố sức nịnh nọt thì vẫn không thể ham muốn tài phù bọn hắn. Huống chi, từ sau khi Lôi Động ma hóa thì phương diện tâm tính của chuyển biến theo, càng trở nên tâm ngoan thủ loạt, tàn nhẫn thị sát khát máu.

Bởi vậy, tự nhiên giết sạch sẽ thì muốn làm gì cũng đều được. Mà không ngờ nhất chính là Lôi Động cũng muốn bọn hắn. Chỉ thấy lúc hắn xuyên việt hư không, thân hình vặn vẹo một hồi, biến ảo thành một nhân loại cao bảy tám trượng.

Sau khi trải qua đại lượng luyện tập, Lôi Đông đã có thể chuyển hóa qua lại rất nhẹ nhàng, chẳng những tốc độ nhanh chóng mà cảm giác thống khổ cũng giảm đi rất nhiều. Chỉ có điều, đối với hắn mà nói thì ma thân Hợp Thể kỳ sơ giai này cũng chỉ là một đạo cụ che dấu thân phận. Hiện tại thực lực bản thể nhân loại của Lôi Động đã vượt xa ma thân mấy lần.

Không chút che dấu, hắn triển lộ ra khí tức cường giả khổng lồ trên người, tuyệt đối không thua bất kỳ một cường giả Hoàng Cấp này. Ỷ vào lý giải rất mạnh đối với không gian pháp tắc, trong chớp mắt Lôi Động đã nhảy vào bên trong một đám cường giả Hợp Thể Kỳ.

Vô cùng tinh thuần, có thể nói U minh quỷ khí cực hạn phát tán ra từ trên người hắn, trong chốc lát đã bao trùm phạm vi ngàn dặm. Từ tu vi đã đến trình độ này của hắn thì đã hoàn toàn lý giải được ý nghĩa U Minh pháp tắc, chỉ là U Minh pháp tắc này so với Minh Thần thì yếu hơn một bậc. Ít nhất trình độ cũng đạt được sáu phần.

Thi triển ra U Minh pháp tắc tinh thuần như thế, toàn bộ không gian nhỏ này đều tràn ngập U minh quỷ khí, giống như là một sâm la minh vực, âm trầm khủng bố. Nhưng cái này chỉ mới bắt đầu. Hôm nay, Lôi Động một mực ẩn mình yên lặng đã chính thức trở lại vũ đài thế giới. Bên trong U minh quỷ khí nồng nặc này, nếu thực lực yếu một cút thì toàn bộ giác quan đều suy yếu ít nhất là mấy thành.

Tùy tiện ngưng tụ lại một cỗ quỷ khí, huyễn hóa ra một quỷ trảo khủng bố, bắt được một cự nhân chiến tranh Hợp thể sơ giai cao gần trăm trượng.