Đại Ma Đầu

Chương 1162: Tam Hoàng




Lúc này, trong thánh địa Tinh Cổ Tộc, Lôi Động vừa mới chuẩn bị động thủ với mười con dê béo kia thì trong vết nứt không gian lại Tam Giới liên quân ào ào liều chết tiến đến. Cầm đầu rõ ràng là Tam đại cường giả đỉnh phong. Hủy Diệt Ma Hoàng Ngải Đức La của Cao đẳng Ma tộc, cường giả đỉnh cao Hổ Hoàng Bạch Ly của Bạch Hổ tộc, người cuối cùng chính là lão đại Thiên Khuyết Kiếm Hoàng Chung Ly Thanh của Tiên Khuyết Cung, một trong Tiên Giới Tam đại cung.

Sau lưng các vị lão đại là vài chục vương giả Hợp Thể kỳ, xa hơn phía sau, chính là 2000~3000 chiến tướng Luyện Hư cấp. Đội hình khổng lồ như thế, khiến Lôi Động đã biến ảo thành Trát Cổ ngược lại hít một hơi hơi lạnh, thầm kêu không ổn.

- Trát Cổ, Thương Lan, Nhân Phỉ Địch.

Hủy diệt Ma Hoàng Ngải Đức La dẫn đầu gào lên:

- Ba người hỗn đãn các ngươi đang làm gì đó? Tại sao phải cướp người một nhà như vậy? Các ngươi điên rồi sao?

- Ngải Đức La, ta sớm nói qua trong Ma tộc các ngươi có nội gian mà.

Hổ hoàng Bạch Ly cũng cực kỳ phẫn nộ:

- Trong mấy ngàn năm này, nhiều lần gặp chuyện không may, không phải có người mất tích thì cũng là bị Man tộc phục kích, chúng ta tổn thất quá lớn.

- Thương Lan.

Thiên Khuyết Kiếm Hoàng Chung Ly Thanh đang mặc áo bào màu tím phiêu nhiên, cả người như một thanh lợi kiếm ra khỏi vỏ, ánh mắt có chút tiếc hận mà phẫn nộ nhìn chằm chằm vào Thương Lan Tiên Tử:

- Ngươi nói với bổn hoàng xem, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì? Sao lại làm ra chuyện như vậy chứ?

- Động thủ.

Lôi Động biết rõ chuyện hôm nay đã không cách nào cứu vãn nữa, hắn liền trầm giọng giận dữ mắng mỏ một tiếng, sau đó liền động thủ trước. Đối tượng ra tay chính là một đám giá hỏa vốn được cho rằng là dê béo kia.

Địch nhân quá nhiều, nếu như không thể nhanh chóng tiêu diệt một ít, khiến lực lượng song phương không cách nhau quá lớn, vậy thì đoàn người, Lôi Động sợ rằng sẽ bị tổn thất cực kỳ thảm trọng.

Trong vài vạn năm này, lý giải của Lôi Động đối với không gian pháp tắc lại tăng thêm vài lần, mười phần ít nhất cũng được bốn phần, cái này đã không phải tu sĩ bình thường có thể sánh được rồi, coi như Tam Giới thập đại cao thủ, nếu chỉ nói riêng về không gian pháp tắc thì không ai có thể sánh được với Lôi Động cả.

Thân hình nhoáng một cái, ma thân cực lớn như quỷ mị xuất hiện sau lực một cường giả Hợp Thể Tu La tộc, móng vuốt cường kiện đột nhiên đâm vào ngực hắn, máu tươi vẩy ra ngoài, cường giả Hợp Thể sơ giai kia chưa kịp phản ứng đã chết bất đắc kỳ tử rồi.

Nguyên thần không kịp đào tẩu, đã bị mấy Tiềm long binh Luyện Hư cấp liên thủ bắt lấy rồi..

Tùy theo Lôi Động động thủ, những người còn lại dưới trướng Lôi Động tất nhiên cũng không chút do dự.

Thương Lan Tiên Tử và Thống Khổ Nữ Vương, hai cường giả Hợp Thể cao giai đỉnh phong không che giấu thực lực của mình nữa mà trong chốc lát tuôn ra khí thế cường đại, từng người nhắm ngay một cường giả Hợp Thể sơ giai để đánh lén. Giai vị song phương khác biệt rất lớn, lại là đánh úp xuất kỳ bất ý nên mọi việc rất trôi chảy.

Hai người kia chỉ ngăn cản được mấy hiệp đã bị tiêu diệt mất.

Những cường giả còn lại cũng nhao nhao ra tay, Lôi Hổ, Quỷ Thứ, Quỷ Minh ba người hợp lực đối phó một, dưới sự tấn công điên cuồng mãnh liệt, đối phương không ngăn cản nổi, bị Lôi Hổ đánh một phát nát bấy thân thể.

Mai Hương và Mạc gia thì lại chống đỡ một nam tử Tiên tộc Hợp Thể trung giai, nhưng sự liên thủ của hai người bọn họ cũng chỉ có thể dây dưa hắn một chút thôi.

Cùng lúc đó, Thái Minh đã đạt tới cấp bậc Á Thánh cùng bảy Minh cự nhân Hợp Thể kỳ, xuất hiện từ trong ẩn hình trận pháp của Thương Lan Tiên Tử, sát nhập vào trong trận doanh. Minh cự nhân, về cơ bản năng lực cận chiến rất mạnh, nhất là Thái Minh kia, hắn đã là Á Thánh, coi như Lôi Động hiện giờ chống lại hắn, thắng bại của song phương đoán chừng cũng chỉ 5-5 thôi.

Trong tiếng gầm gừ của Thái Minh, bàn tay khổng lồ chụp một cái, nắm lấy nam tử tiên tộc không kịp né tránh kia, rắc rắc, ngay sau đó liền bóp vỡ phòng ngự thuẫn của hắn.

Xuất hiện cuối cùng chính là U Minh Quỷ Vương do Minh Cơ dạy dỗ, hơn mười U Minh Quỷ vương có thực lực không kém lúc còn sống là bao, nguyên một đám quanh thân tản ra hàn ý khủng bố khiến người sợ hãi, giết đi vào.

Mười mấy cường giả Hợp Thể kỳ bị lợi ích ngoặt dụ mà đến, hoặc là làm mồi như cho Tam đại hoàng giả, chỉ trong mười tức ngắn ngủi đã bị thế như lôi đình tiêu diệt không còn chút gì nữa.

Tam đại hoàng giả vừa kịp phản ứng, muốn mang người đến trợ giúp thì lại thấy được cao thủ tầng tầng lớp lớp của đối phương, lập tức dừng bước, nguyên một đám sắc mặt âm tình bất định trở nên ngưng trọng.

Đã cố ý đánh giá cao thực lực mấy tên phản đồ rồi, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới lại đánh giá sai nhiều như vậy. Tồn tại Hợp Thế kỳ của đối phương cộng lại thậm chí có hơn ba mươi tên, còn không kể đến Điệp nhân trước nay vẫn như hình với bóng với minh cự nhân nữa.

Nhưng những người này cũng không đủ để khiến Tam Hoàng dừng lại, khiến bọn hắn kiêng kỵ chính là Thái Minh cấp bậc Á Thánh, đây là thuộc hạ mà Man Tổ kia bồi dưỡng được, lợi hại phi thường, Tam Hoàng cũng không phải chỉ mới gặp một lần.

Bọn hắn rất rõ sự lợi hại của Thái Minh, hai người đánh một cũng chỉ có thể bất phân thắng bại. Một đối một thì không thắng chỉ bại. Quả thật, ba người bọn họ ở đây, cùng đánh Thái Minh đương nhiên có thể chiến thắng, nhưng chỗ Thái Minh xuất hiện nhất định sẽ có Điệp Hoàng. Điệp hoàng tuy rằng không phải là Á thánh cấp, nhưng cũng là Hợp Thể đỉnh phong, phối hợp với Thái Minh cũng đủ để ngăn cản được ba người bọn hắn.

Sau khi thanh trừ hết chướng ngại, Lôi Động cũng yên tâm lại. Đối phương hiện giờ có hơn bốn mươi cường giả Hợp Thể kỳ, nhưng bên mình cộng thêm cả Điệp nhân nữa thì cũng xem như ngang với bọn họ. Song phương về mặt chiến tướng Luyện Hư cấp cũng không kém nhau nhiều. Nếu như chỉ nói riêng thực lực thì song phương giờ đang ngang nhau.

Nhưng Lôi Động có ba ưu thế lớn. Thứ nhất là mười cường giả Hợp Thể kỳ vừa bị tiêu diệt ban nãy, nguyên thần đã giao cho Lôi Động, mà Lôi Động cũng đã lén lút giao cho Minh Cơ rồi. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Minh Cơ tế luyện một U Minh Quỷ vương chỉ cần thời gian một nén hương, hơi kéo dài thời gian một chút, sức chiến đấu của phe mình sẽ không ngừng được gia tăng.

Ưu thế thứ hai là phương diện sức chiến đấu của cao tầng, bên phía Lôi Động chiếm ưu thế rất lớn. Thái Minh Á Thánh cấp và Điệp hoàng đỉnh phong đã đủ dây dưa với Tam hoàng của đối phương rồi.

Mà Lôi Động tự nghĩ thực lực chân chính của mình mặc dù chưa đến Á Thánh, nhưng thực sự cũng không kém hơn Á Thánh. Vừa rồi động thủ chỉ lợi dụng không gian pháp tắc và lực lượng của ma thân thôi, mà thực lực chân chính của mình, phải biến thành hình người, mới có thể phát huy. Lấy thực lực có thể so với Á Thánh của mình, hơn nữa thì không dám cam đoan, nhưng đồng thời đối phó hơn mười tên Hợp Thể kỳ cũng không có gì khó.